Top 3 phim bom tấn không thể bỏ lỡ trong tháng 12 trên FPT Play

(TGĐA) - Tiếp viên hàng không (The Flight Attendant), Vật chất tối của Ngài - Phần 2 (His Dark Materials - Season 2), Mulan (Hoa Mộc Lan) là 3 bộ phim đáng xem nhất trong tháng 12 này.

top 3 phim bom tan khong the bo lo trong thang 12 tren fpt play Lưu Diệc Phi được Hiệp hội Phê bình phim Mỹ bình chọn là nữ diễn viên xuất sắc nhất
top 3 phim bom tan khong the bo lo trong thang 12 tren fpt play 'Lấy danh nghĩa người nhà' của Đàm Tùng Vận, Trương Tân Thành chính thức phát sóng trên FPT Play

Tiếp viên hàng không (The Flight Attendant)

Series với sự xuất hiện của minh tinh màn ảnh Kaley Cuoco với vai nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp và đầy quyến rũ Cassie. Cuộc đời với những mối tình 30 phút trên máy bay của cô sẽ chẳng có gì đáng nói cho tới một ngày cô thức dậy bên một người đàn ông đã mất mà không rõ nguyên nhân. Ngay lập tức FBI đã phải vào cuộc, còn riêng cô thì thắc mắc và tự trách mình không hiểu đêm qua mình đã làm gì dẫn tới hệ quả nghiêm trọng như vậy.

top 3 phim bom tan khong the bo lo trong thang 12 tren fpt play

Cô có một mối quan hệ căng thẳng với anh trai của mình và có những hồi tưởng về chấn thương từ thời thơ ấu của mình. Cô thường gọi người bạn thân nhất của mình cũng là một luật sư, Annie, và có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với người bạn và đồng nghiệp của cô, Megan. Trên chuyến bay đến Bangkok, cô tán tỉnh một người lạ đẹp trai, Alex Sokolov. Khi chuyến bay hạ cánh, họ đi tiệc tùng và cả hai say xỉn và kết thúc quan hệ tình dục. Cô thức dậy vào sáng hôm sau với cảm giác nôn nao và kinh hoàng khi thấy Alex đã chết trên giường bên cạnh cô, với vết cắt ở cổ họng. Sợ bị bắt, cô ấy dọn dẹp đống lộn xộn và bỏ đi. Cô ấy không thể nhớ bất kỳ sự kiện nào trong đêm, nhưng theo thời gian, cô ấy nhớ nó trong nháy mắt. Sau đó, cô nhận ra mình bị mất giấy tờ tùy thân. Sau khi trở về nhà ở Hoa Kỳ, cô bị các đặc vụ FBI Van và Kim thẩm vấn. Cô ấy làm cho mình trông đáng ngờ bằng cách cố gắng chạy. Cuối cùng, cô nhớ rằng có một người thứ ba với cô và Alex vào đêm anh ta bị sát hại.

Phim do Steve Yockey làm đạo diễn, với các diễn viên: Kaley Cuoco, Michiel Huisman, Zosia Mamet, Merle Dandridge…

Vật chất tối của Ngài - Phần 2 (His Dark Materials - Season 2)

Vật chất tối của Ngài - Phần 2 là bộ tiểu thuyết fantasy đồ sộ của nhà văn Philip Pullman. Đây là phần 2 của Series - câu chuyện về những chuyến phiêu lưu giữa các thế giới song song của Lyra Belacqua và Will Parry – hai đứa trẻ tầm thường có số phận trói buộc với nhau bởi những thế lực vượt xa thế giới của chính mình. Chúng sẽ gặp gỡ với các phù thủy và gấu mặc giáp, thiên thần sa ngã cùng loài quỷ ăn linh hồn. Và cuối cùng, số phận của tất cả những người đang sống – lẫn những người đã chết – sẽ phụ thuộc vào chúng.

top 3 phim bom tan khong the bo lo trong thang 12 tren fpt play

Sau khi bước qua cánh cổng của thế giới khác, Lyra và Pan tìm thấy 'thành phố trên bầu trời' tên là Cittàgazze. Họ gặp Will Parry, người đã ở đó vài ngày. Will, chưa bao giờ nhìn thấy linh thú, khiến Pan giật mình. Anh và Lyra phát hiện ra cả hai thế giới của họ đều có Oxfords. Họ gặp một số trẻ em nói rằng thành phố không có người lớn. Bóng ma, những nhân vật ma quái về đêm, đánh cắp linh hồn của mọi người khi họ đến tuổi dậy thì. Các phù thủy chuẩn bị cho chiến tranh và giao nhiệm vụ cho Lee Scoresby với việc tìm kiếm Stanislaus Grumman, một nhà thám hiểm đã chết ở phương Bắc. Trên một chiếc tàu ngầm, bà Coulter thẩm vấn và tra tấn Katja Sirkka, một phù thủy bị bắt, người đã tiết lộ một lời tiên tri về một đứa trẻ. Cô buộc tội các phù thủy đi du lịch giữa các thế giới khác nhau. Một phù thủy khác, Ruta Skadi, đến và giết Katja trước khi cô tiết lộ tên, sau đó giết hầu hết thủy thủ đoàn tàu ngầm, và làm bị thương Cardinal Sturrock trước khi trốn thoát. Sau đó, Will trải nghiệm tầm nhìn về một con dao và đi đến Tháp Thiên thần ở trung tâm thành phố.

Mulan (Hoa Mộc Lan)

Mulan - một trong những bom tấn lớn nhất của 2020 đã "lỡ hẹn" với khán giả Việt Nam tại rạp. Mulan là câu chuyện kể về Mộc Lan – cô con gái đầu của nhà họ Hứa ở một vùng nông thôn xa xôi thuộc Trung Hoa thời phong kiến. Vốn tinh thông võ nghệ từ nhỏ nhưng do quan niệm truyền thống về nữ giới trong xã hội bấy giờ, Mộc Lan phải giấu đi khả năng của mình và nghe theo mọi sự sắp đặt của gia đình. Lúc bấy giờ, giặc phương Bắc tràn xuống buộc Hoàng đế phải ra chiếu chỉ tuyển nam nhân của các gia đình trên khắp đất nước tham gia quân đội. Thương cha già yếu và thương tật, Mộc Lan đã giả trai trốn nhà thay cha tòng quân và bước vào con đường phiêu lưu đầy hiểm nguy phía trước.

top 3 phim bom tan khong the bo lo trong thang 12 tren fpt play

Mulan được Walt Disney đầu tư lớn với chi phí lên tới 200 triệu USD do đạo diễn Niki Caro "cầm trịch" và quy tụ dàn sao gốc Á hùng hậu như: Lưu Diệc Phi, Củng Lợi, Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan… Tuy nhiên, do ảnh hưởng của Covid-19 mà Mulan không thể ra rạp tại Mỹ. Phim chỉ được phát hành trên hệ thống chiếu phim trực tuyến Disney+ tại thị trường các nước châu Âu và khởi chiếu rạp ở Trung Quốc.

top 3 phim bom tan khong the bo lo trong thang 12 tren fpt play Lưu Diệc Phi khoe nhan sắc đỉnh cao sau 'thảm họa' 'Hoa Mộc Lan'

(TGĐA) - Được khán giả nhớ đến với vai diễn Tiểu Long Nữ đình đám, ...

top 3 phim bom tan khong the bo lo trong thang 12 tren fpt play Quốc Anh và Sam tái hiện nụ hôn lãng mạn trong phim 'Bí mật của gió'

(TGĐA) - Trong tập 2 của FPT Play IQ, Sam tỏ ra khá vui vẻ ...

Vũ Liên