Trần Phi Vũ cạnh tranh Trương Tịnh Nghi trên màn ảnh rộng, Vương Nhất Bác liệu có lép vế?

(TGĐA) - Trần Phi Vũ cạnh tranh Trương Tịnh Nghi trên màn ảnh rộng nhân dịp lễ Quốc tế Lao động, cùng với đó là sự xuất hiện của Vương Nhất Bác.

'Softboy' Trần Phi Vũ và Châu Dã 'siêu ngọt ngào' trong trailer 'Đếm ngược nói yêu em' 'Softboy' Trần Phi Vũ và Châu Dã 'siêu ngọt ngào' trong trailer 'Đếm ngược nói yêu em'
Trạng thái mới nhất của Trần Phi Vũ sau bê bối: Đẹp trai 'ngời ngời' như chưa có gì xảy ra Trạng thái mới nhất của Trần Phi Vũ sau bê bối: Đẹp trai 'ngời ngời' như chưa có gì xảy ra

Trên cuộc đua màn ảnh rộng vào dịp nghỉ lễ Lao động, ba bộ phim điện ảnh với ba đề tài khác nhau công bố ra rạp cùng ngày 28/4.

Con đường đời không quen (Nhân Sinh Bất Lộ Thục)

Diễn viên: Kiều Sam, Mã Lệ, Trương Tịnh Nghi, Phạm Thừa Thừa.

Trương Tịnh Nghi và Phạm Thừa Thừa là cặp đôi diễn viên vừa xinh đẹp vừa tài năng kết hợp với nhau đầy ăn ý, tình cảm, ngọt ngào và lãng mạn trong phim mới Con đường đời không quen. Cả hai diễn viên tạo dáng đầy tình cảm với nhau, trông họ có vẻ gần gũi, thân thiết và không hề có một sự ngại ngùng, e dè gì cả. Chắc chắn với sự kết hợp lần này, cặp đôi Trương Tịnh Nghi và Phạm Thừa Thừa sẽ để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả, người xem.

3 bộ phim điện ảnh đối đầu trực tiếp vào dịp Quốc tế Lao động
Trương Tịnh Nghi và Phạm Thừa Thừa là cặp đôi diễn viên vừa xinh đẹp vừa tài năng kết hợp với nhau đầy ăn ý, tình cảm, ngọt ngào và lãng mạn trong phim mới Con đường đời không quen.

Con đường đời không quen xoay quanh về gia đình bốn người vô tình dấn thân vào chuyến hành trình bằng xe tải đầy tiếng cười và nước mắt: Nhân vật tài xế xe tải Châu Đông Hải (do Kiều Sam thủ vai) rất bi quan về chàng rể tương lai Vạn Nhất Phàm (do Phạm Thừa Thừa thủ vai).

3 bộ phim điện ảnh đối đầu trực tiếp vào dịp Quốc tế Lao động
Con đường đời không quen là một bộ phim điện ảnh do Dịch Tiểu Tinh đạo diễn, có sự tham gia của các diễn viên: Kiều Sam, Mã Lệ, Phạm Thừa Thừa, Trương Tịnh Nghi...

Để giành được sự yêu thương của bố vợ tương lai, mẹ vợ Hoắc Mỹ Mỹ (Mã Lệ thủ vai) và con gái Châu Vi Vũ (do Trương Tịnh Nghi thủ vai) đều nỗ lực, cố gắng hết sức để hòa giải, hàn gắn cặp đôi kỳ phùng địch thủ này. Liệu rằng Vạn Nhất Phàm kém may mắn có thể vượt qua bài kiểm tra của bố vợ tương lai Châu Đông Hải trong cuộc hành trình đầy cam go và thách thức này hay không?

Trailer Movie: Con đường đời không quen (Nhân Sinh Bất Lộ Thục):

3 bộ phim điện ảnh đối đầu trực tiếp vào dịp Quốc tế Lao động
Con đường đời không quen ra mắt tại rạp vào ngày 28/04

Đếm ngược nói yêu em

Diễn viên: Trần Phi Vũ, Châu Dã, Triệu Tiểu Đường, Tôn Thiên Vũ

Đếm ngược nói yêu em được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Nanatsuki Takafumi. Tiểu thuyết này đã được Nhật dựng thành phim với sự tham gia của 2 diễn viên trẻ tuổi của Nhật là Fukushi Sota và Komatsu Nana thủ vai chính. Bộ phim kể về hai nhân vật Emi và Takatoshi lớn lên trong thế giới của riêng mình, thế nhưng thời gian của hai thế giới đó lại ngược chiều nhau. Cứ đi hết 5 năm, hai thế giới tưởng chừng như song song này sẽ giao nhau một lần. Emi và Takatoshi sẽ gặp được nhau trong vòng 30 ngày. Nhưng vì dòng thời gian đan xen rối rắm, nhiều tình tiết thú vị đã xảy ra.

3 bộ phim điện ảnh Trung Quốc đối đầu trực tiếp vào dịp Quốc tế Lao động
Trần Phi Vũ và Châu Dã trong poster phim Đếm ngược nói yêu em

Nội dung phim kể về mối tình của cặp thanh mai trúc mã Cốc Vũ Hiên (Trần Phi Vũ) và Hàn Thư Nghiên (Châu Dã). Họ đã từng có một mối tình đẹp nhưng rồi lại phải chia xa. May mắn thay, họ vẫn có cơ hội gặp lại và tiếp tục vun đắp cuộc tình còn dang dở năm nào. Thế nhưng, tai nạn bất ngờ xảy ra làm đảo chiều dòng thời gian. Liệu cặp đôi có vượt qua được số mệnh của chính mình?

Trailer chính thức của Đếm ngược nói yêu em do Trần Phi Vũ và Châu Dã đóng chính:

3 bộ phim điện ảnh Trung Quốc đối đầu trực tiếp vào dịp Quốc tế Lao động
Đếm ngược nói yêu em sẽ ra rạp vào ngày 28/04

Trường Không Chi Vương

Diễn viên: Vương Nhất Bác, Hồ Quân, Vu Thích, Châu Đông Vũ

Trường Không Chi Vương xoay quanh câu chuyện về chàng phi công trẻ Lôi Vũ (Vương Nhất Bác) cùng nhiều người khác vượt qua vòng tuyển chọn gắt gao để trở thành thế hệ phi công thử nghiệm mới của quốc gia. Dưới sự dẫn dắt của cơ trưởng Trương Đĩnh (Hồ Quân), họ sẽ tham gia vào các chuyến thử nghiệm máy bay mới, thử thách bản thân đối mặt với những điều nguy hiểm có thể xảy ra.

3 bộ phim điện ảnh Trung Quốc đối đầu trực tiếp vào dịp Quốc tế Lao động
Poser Trường Không Chi Vương

Vương Nhất Bác hiện đang là một trong những đỉnh lưu nổi bật nhất Cbiz với nhiều dự án phim ảnh nổi bật. Mới đây, mạng xã hội đưa ra thông tin dự án điện ảnh Trường Không Chi Vương do Vương Nhất Bác và Châu Đông Vũ đóng chính đã chính thức phát hành poster mới và xác nhận lịch chiếu ở các rạp vào ngày 28/04 tới đây. Được biết, dự án sở hữu dàn cast với những cái tên vô cùng nổi bật: Vương Nhất Bác, Châu Đông Vũ, Từ Khai Sính, Kim Tịnh...

3 bộ phim điện ảnh Trung Quốc đối đầu trực tiếp vào dịp Quốc tế Lao động
Trường Không Chi Vương ra rạp vào ngày 28/04

Trailer Trường Không Chi Vương:

Các bạn mong chờ bộ phim nào nhất?

Trạng thái mới nhất của Trần Phi Vũ sau bê bối: Đẹp trai 'ngời ngời' như chưa có gì xảy ra Trạng thái mới nhất của Trần Phi Vũ sau bê bối: Đẹp trai 'ngời ngời' như chưa có gì xảy ra

(TGĐA) - Những hình ảnh mới của Trần Phi Vũ được cộng đồng mạng truyền ...

Rộ tin 'Trường Không Chi Vương' khai máy trong tháng 1 với đội hình diễn viên: Vương Nhất Bác, Châu Đông Vũ, Từ Khai Sính, Kim Tịnh... Rộ tin 'Trường Không Chi Vương' khai máy trong tháng 1 với đội hình diễn viên: Vương Nhất Bác, Châu Đông Vũ, Từ Khai Sính, Kim Tịnh...

(TGĐA) - Blogger đưa tin, bộ phim điện ảnh Trường Không Chi Vương chuẩn bị ...

Minh Hải