'Trần Tình Lệnh': Tiêu Chiến viết tâm thư xúc động gửi Ngụy Vô Tiện 7

(TGĐA) - Đối với Tiêu Chiến, dường như vai diễn Ngụy Vô Tiện tới thời điểm này là cột mốc thành công nhất trong sự nghiệp của anh nhưng để làm được điều này, sự nhập tâm hết mình vào nhân vật là cần thiết.

tran tinh lenh tieu chien viet tam thu xuc dong gui nguy vo tien Giải mã những tình tiết ‘đau não’ trong ‘Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh’
tran tinh lenh tieu chien viet tam thu xuc dong gui nguy vo tien Vương Nhất Bác khiến Tiêu Chiến 'nở mũi' bằng 8 câu nói vàng ngọc
tran tinh lenh tieu chien viet tam thu xuc dong gui nguy vo tien 'Trần Tình Lệnh' tăng tốc trên bảng xếp hạng, fan phải cảm ơn Tiêu Chiến đầu tiên?
tran tinh lenh tieu chien viet tam thu xuc dong gui nguy vo tien Loạt ảnh chứng minh Ngụy Vô Tiện Tiêu Chiến không hề mắc bệnh sao như lời đồn

Diễn biến của Trần Tình Lệnh đang đem đến cho khán giả, đặc biệt là những "hủ nữ" yêu thích phim đam mỹ những phút giây "ngược tâm" đến đau lòng. Dù vây, hành trình phim chỉ mới kéo dài hơn nữa, những diễn biến tiếp theo hứa hẹn còn lấy đi cảm xúc của khán giả nhiều hơn nữa. Dường như biết được điều này, Tiêu Chiến đã đăng một tâm thư dài trên weibo, cảm tưởng con người của Di Lăng Lão Tổ vẫn đang ở trong anh dù phim đã đóng máy từ lâu:

"Hắn rốt cuộc là một người như thế nào? Tố chất thu hút tôi nhất là gì? Đây là câu hỏi mà thời gian này gần như mỗi ngày tôi đều được hỏi.

tran tinh lenh tieu chien viet tam thu xuc dong gui nguy vo tien

Đối với tôi mà nói, hắn từ trước đến nay đều không phải chỉ là một chuỗi văn tự, mà là một con người tràn đầy sức sống, tồn tại thực sự. Những chuyện hắn đã trải qua, cuộc sống mà hắn trải qua đều phơi bày trọn vẹn trước mắt tôi. Thế nên lúc hỏi câu này, tôi sẽ thốt lên rằng: "Sự thiện lương, sự dịu dàng, sự kiên trì, sự lạc quan của hắn..." Một năm trôi qua, bây giờ suy nghĩ lại, luôn cảm thấy những từ ngữ này đều không thể nào thể hiện chính xác được những tố chất của hắn! Hôm nay bỗng dưng nhận ra, một người rực rỡ như hắn chẳng lẽ không phải nên chói lòa tựa ánh dương quang hay sao?

tran tinh lenh tieu chien viet tam thu xuc dong gui nguy vo tien
Ngụy Vô Tiện - nhân vật lấy đi nhiều nước mắt

'Trời sinh đã có một gương mặt tươi cười, ý cười luôn rạng rỡ. Cho dù buồn khổ bao nhiêu cũng không để trong lòng, cho dù rơi vào hoàn cảnh nào cũng sẽ vui vui vẻ vẻ..' câu nói này đã quyết định đời này của hắn phải mang theo trọng trách mà đi.

Như một chùm pháo hoa đẹp đẽ, lướt qua đêm tối, trong bóng đêm bùng phát ra sự nóng bỏng và bi thương của mình, trong sự kinh ngạc, thổn thức thở dài của khán giả mà rơi xuống rồi biến mất đi....

Gia huấn 'Biết rõ không thể nhưng vẫn cứ làm' gieo xuống mầm móng của lòng nghĩa hiệp trong tim hắn. Từ nhỏ được Giang thúc thúc mang về nhà, khi Liên Hoa Ổ diệt môn, thân nhân chia lìa, mất đi kim đan, bị ném xuống Loạn Táng Cương, bị buộc phải tu quỷ đạo, trở thành yêu ma quỷ quái trong miệng lưỡi thế nhân! Cuộc đời của hắn đã không còn do hắn lựa chọn nữa, chỉ có thể bị bức ép trưởng thành! Chỉ có thể hết lần này đến lần khác tiếp tục kiên cường giữa bao lời trách cứ phê phán.

tran tinh lenh tieu chien viet tam thu xuc dong gui nguy vo tien

'Cả đời trừ gian trợ yếu, không thẹn với lòng" Hắn thà rằng tuyên bố với toàn thiên hạ, phản bội Giang thị, cũng không muốn bán đứng đám người tỷ đệ Ôn thị đã từng có ơn với mình! Càng không muốn để huynh đệ và tỷ tỷ tình như thủ túc của mình vì mình mà bị thế nhân chỉ trỏ. Hắn không hiểu sao? Không, hắn hiểu rõ hơn bất cứ ai, rằng nếu bản thân ra quyết định này, sẽ không còn đường quay đầu nữa. Tiên môn thế gia sao có thể dung tha cho loại người như hắn? Hắn quyết định từ nay về sau bị thế nhân phỉ nhổ! Lời thề của 3 người Liên Hoa Ổ, cũng tựa như hắn "một cầu độc mộc đi đến tối', đạp lên những vụn vỡ đổ nát để tiến vào bóng đêm... Năm ấy, hắn chẳng qua cũng chỉ là một thiếu niên mười mấy tuổi!

tran tinh lenh tieu chien viet tam thu xuc dong gui nguy vo tien

Dương quan đại đạo nào có ai không muốn đi? Hắn không phải không muốn, mà căn bản đây không phải vấn đề lựa chọn, hắn chỉ có thể nhìn thẳng vào chỉ trích, vu khống ác ý, bôi nhọ của thế nhân mà thề chết bảo vệ sơ tâm và lời thề thuở ban đầu! Lam Trạm và sư tỷ là ánh sáng le lói trong bóng tối ấy, là tia sáng duy nhất có thể chiếu sáng cả cây cầu độc mộc!

Đúng vậy, đến cuối cùng hắn vẫn cười, bởi vì cuối cùng thì hắn cũng đợi được ánh sáng của mình rồi!

tran tinh lenh tieu chien viet tam thu xuc dong gui nguy vo tien

Dẫu ngăn cách bao lâu, nếu các bạn gặp lại hắn, hy vọng các bạn có thể ôm lấy hắn, nói với hắn rằng: Ngươi thực sự rất tốt. lòng trung thành hiệp nghĩa mà ngươi dụng tâm bảo vệ đều không hề uổng công! Không cần phải độc bước một mình trong bóng tối nữa, bởi vì ngươi chính là sự tồn tại chói lòa nhất thế gian này!".

Những lời tâm sự này đang nhận về hàng triệu lượt bình luận và chia sẻ của các fan Trần Tình Lệnh khắp châu Á. Rõ ràng, Tiêu Chiến nhập vai Ngụy Vô Tiện quá tốt và đem hết cảm xúc của bản thân dù chỉ nhỏ nhất dồn hết vào nhân vật.

tran tinh lenh tieu chien viet tam thu xuc dong gui nguy vo tien Fans 'loạn đảo' trước tin Tiêu Chiến và Dương Tử chuẩn bị đóng phim cùng nhau
tran tinh lenh tieu chien viet tam thu xuc dong gui nguy vo tien ‘Nguỵ Vô Tiện’ Tiêu Chiến lại ‘nở mũi’ vì được khen với vai diễn Trương Tiểu Phàm trong 'Tru Tiên' phiên bản điện ảnh
tran tinh lenh tieu chien viet tam thu xuc dong gui nguy vo tien Vương Nhất Bác khiến Tiêu Chiến 'nở mũi' bằng 8 câu nói vàng ngọc

Vũ Anh

Theo DAYDreamer - Tiêu Chiến