'Trăng sáng chiếu lòng ta' khiến fans 'mê mệt' với những nhân vật 'không đụng hàng'

(TGĐA) - Bạn đang mê mệt phim ngôn tình cổ trang Trăng sáng chiếu lòng ta? Hãy cùng tìm hiểu bộ phim mang đến cho khán giả những kiểu nhân vật độc đáo như thế nào nhé!

trang sang chieu long ta va nhung nhan vat khong dung hang 'Trăng sáng chiếu lòng ta': Phim cổ trang tranh sủng quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp long lanh
trang sang chieu long ta va nhung nhan vat khong dung hang Màn ảnh Hoa ngữ tháng 10: Cặp tình nhân 'Anh chỉ thích em' Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm trở lại

Trăng sáng chiếu lòng ta là bộ phim được chuyển thể từ một bộ truyện mạng. Tuy nhiên, cốt truyện hấp dẫn đã khiến cho bộ phim được rất nhiều người hâm mộ phim Hoa ngữ đón nhận. Không dựa trên kiểu xây dựng hình tượng nhân vật thường thấy trong phim cổ trang, phim lựa chọn sự phá cách, biến tấu ra những nhân vật mới mang lại sự mới lạ cho người xem. Điều này vẫn đảm bảo được tính cổ trang của bộ phim nhưng đồng thời vẫn đảm bảo được tính ngôn tình xen lẫn hài hước của bộ truyện gốc.

trang sang chieu long ta va nhung nhan vat khong dung hang
Cặp đôi mang lại không ít tiếng cười cho bộ phim

Bộ phim này kể về Tịch Nguyệt công chúa Lý Minh Nguyệt và Bắc Tuyên Tư vương Lý Khiêm không vừa mắt nhau nhưng lại bắt hòa thân để tạo nền tảng hòa bình giữa hai nước. Với tính cách lanh lợi của mình, công chúa Minh Nguyệt đã thôi miên vương gia Lý Khiêm giúp khôi phục trí nhớ. Trải qua bao nhiêu khó khăn cuối cùng hai người dần có tình cảm với nhau, cùng nhau tạo dựng nền hòa bình giữa hai nước.

Vương gia Lý Khiêm – kiêu ngạo, lạnh lùng

Trong các phim cổ trang, tạo hình vương gia, hoàng tử thường được chăm chút theo kiểu lạnh lùng, khó gần. Hơn nữa, thần thái luôn thể hiện được vị thế của mình là người đứng đầu, trị vì đất nước. Tuy nhiên, trong bộ phim Trăng sáng chiếu lòng ta, vương gia Lý Khiêm cũng được tạo hình kiêu ngạo lạnh lùng nhưng trong một số cảnh, vị vương gia này vẫn thể hiện được nét hài hước hiếm có. Dung mạo phi phàm giúp Lý Khiêm được rất nhiều nữ nhân mê đắm, nhưng vị vương gia này quyết không say lòng trước ai. Nhưng điều này hoàn toàn thay đổi từ khi anh gặp công chúa Minh Nguyệt, vị hôn thê miễn cưỡng của mình.

trang sang chieu long ta va nhung nhan vat khong dung hang
Vương gia Lý Khiêm lạnh lùng, kiêu ngạo khí thế hơn người


Công chúa Lý Minh Nguyệt – nghịch ngợm, thông minh

Nhưng đừng tưởng vương gia lạnh lùng, kiêu ngạo võ công tài giỏi kia luôn mạnh mẽ. Bởi sâu trong tâm can, Lý Khiêm cũng có những nỗi đau, những sự yếu đuối, những nỗi dằn vặt như bao người. Vị vương gia này sợ lửa, luôn đau đáu hi vọng tìm lại mảnh kí ức đã bị thất lạc trong suốt nhiều năm.

Công chúa Lý Minh Nguyệt hay còn gọi là Tịch Nguyệt công chúa. Có thể thấy rằng, trong thể loại phim cổ trang chắc chỉ có Trăng sáng chiếu lòng ta mới có tạo hình công chúa đặc biệt như này. Bởi công chúa Minh Nguyệt dung nhan thuộc dạng xuất sắc, tính cách nghịch ngợm, tinh ranh nhưng cũng thông minh hơn người. Tịch Nguyệt công chúa không phải kiểu người thùy mị nết na, công dung ngôn hạnh, cô giỏi võ thuật, đặc biệt là thuật thôi miên, ưa thích săn bắt và ngại học tề gia nội trợ. Thế nhưng, trong một vài trường hợp, vị công chúa này thể hiện được sự trượng nghĩa, luôn vì người khác chứ không nghĩ đến lợi ích cá nhân.

trang sang chieu long ta va nhung nhan vat khong dung hang
Công chúa Minh Nguyệt xinh đẹp, thông minh nhưng nghịch ngợm

Nhờ có tạo hình nhân vật công chúa Minh Nguyệt nghịch ngợm, cá tính mà người xem mới có những cảnh phim hài hước giữa Vương gia và Vương phi. Có thể nói rằng, nhân vật Tịch Nguyệt công chúa chính là người tạo mạch cảm xúc cho bộ phim, giúp bộ phim dễ dàng truyền tải nội dụng đến với người xem.

Tiểu thư Tuệ Tâm – nữ phụ thâm tình

Tiểu thư Tuệ Tâm là tuyến nhân vật phụ của bộ phim. Cô mang lòng yêu say đắm vương gia Lý Khiêm, nguyện một lòng một dạ yêu chàng dù chàng đã có vương phi. Bỏ mặc những vương gia khác theo đuổi, Tuệ Tâm nguyện làm thiếp để được đến với Lý Khiêm. Trái ngược với công chúa Minh Nguyệt, tiểu thư Tuệ Tâm thông thạo công dung ngôn hạnh, luôn giữ vẻ thục nữ đoan trang. Nhưng vì sự mù quáng của tình yêu mà Tuệ Tâm dần càng mất đi bản chất hiền lành của mình.

trang sang chieu long ta va nhung nhan vat khong dung hang
Nữ phụ thâm tình Tuệ Tâm nguyện chung tình mãi với vị thanh mai trúc mã của mình

Ngoài ra, trong phim còn rất nhiều những nhân vật phụ cũng có những điểm không hề giống với tạo hình nhân vật cổ trang từ trước đến nay. Như sự nghịch ngợm của hội bạn thân của vương gia Lý Khiêm, sự tinh nghịch của công chúa Minh Nguyệt, sự đáng yêu đến từ hạ thần thân cận của vương gia Lý Khiêm. Tất cả những tuyến nhân vật này đã cùng tạo nên một bộ phim Trăng sáng chiếu lòng ta hoàn hảo, xứng đáng được người xem đón nhận.

trang sang chieu long ta va nhung nhan vat khong dung hang Tả Ngạn trong 'Vô cùng thích anh' chỉ là 'bản sao lỗi' của Giang Thần?
trang sang chieu long ta va nhung nhan vat khong dung hang 'Vô cùng thích anh': Còn gì mãn nguyện hơn khi crush cũng thích mình
trang sang chieu long ta va nhung nhan vat khong dung hang Xem 'Vô cùng thích anh' vì... vô cùng thích Triển Việt?

Chu Linh