Trang Trần: Tôi từ chối nhiều dự án vì tự thấy bản thân mình hay bị 'vạ miệng'

(TGĐA) - Nhận lời tham gia vai diễn trong phim điện ảnh Hạnh phúc máu của dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài, Trang Trần hứa hẹn gây nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

trang tran tu thay ban than khong con thuoc ve showbiz vi khong gioi chiu dung Phim điện ảnh 'Hạnh phúc máu' mời NSND Kim Xuân đóng chính
trang tran tu thay ban than khong con thuoc ve showbiz vi khong gioi chiu dung Trang Trần chi 50 triệu đồng mua áo ký tặng của U23 Việt Nam cho con trai nuôi

Sau hai tên tuổi thuộc hàng “cây đa cây đề” trong làng sân khấu – điện ảnh là NSND Kim Xuân và NSƯT Mỹ Uyên, cái tên tiếp theo được tiết lộ sẽ tham gia vào dàn cast của dự án điện ảnh Hạnh phúc máu lại là một nhân vật gây khá nhiều tò mò: Trang Trần. Sự “tái xuất” của cô cựu người mẫu cá tính này trong showbiz, nhất là trên màn ảnh rộng, ắt hẳn sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo công chúng. Liệu Trang Trần sẽ thủ vai một nhân vật cũng mạnh mẽ và quyết liệt như mình ngoài đời, hay sẽ “lột xác” trong bộ phim đầu tay do dược sĩ Tiến và diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài sản xuất, thắc mắc này cũng đã được Trang Khàn chia sẻ rất cụ thể và đầy đủ cùng với việc tung ra những hình ảnh mới nhất của cô từ ê-kíp.

trang tran tu thay ban than khong con thuoc ve showbiz vi khong gioi chiu dung

Nói về cơ duyên nhận lời tham gia dự án điện ảnh Hạnh phúc máu, Trang Trần cho biết đã từ rất lâu, cô chỉ nhận lời tham gia nghệ thuật, giải trí với những người mà mình quen thân hoặc cực kỳ quý mến. Tính đến thời điểm hiện tại, cô cựu người mẫu đã rời bỏ showbiz được 6 năm. Và Trang Trần cho biết mình chưa từng cảm thấy tiếc vì rẽ hướng sang công việc hiện tại, thậm chí có thể nói đó là một quyết định cực kỳ đúng đắn.

Ở thời điểm bắt đầu kinh doanh thương hiệu bún đậu nổi tiếng của mình như hiện nay, Trang Trần tự nhận thấy bản thân mình không còn thuộc về showbiz, vì mình không giỏi chịu đựng như nhiều anh chị em nghệ sĩ khác, mà mình mong muốn được sống cuộc đời thoải mái của mình hơn: một cuộc đời được là chính mình, vui vẻ thoải mái, có thể đi đây đi đó cùng bạn bè, không phải giữ kẽ, không sợ bị đánh giá… Ngày đó, sau khi dành vài tháng rẽ hướng hoàn toàn và ổn định thương hiệu bún đậu, cô mới bắt đầu nhận lời trở lại cho một vài dự án nghệ thuật, giải trí, nhưng đều rất hạn chế.

trang tran tu thay ban than khong con thuoc ve showbiz vi khong gioi chiu dung

Trang Trần cho biết, cô từ chối nhiều dự án một phần vì mất quá nhiều thời gian, phần khác vì tự nhận thức bản thân mình hay gặp scandal, hay bị “vạ miệng”, và những chuyện đó sẽ phần nào ảnh hưởng đến đoàn phim, sản phẩm, nhà đầu tư. Thậm chí, Trang Trần từng có lần gặp tình trạng sản phẩm mình đã quay xong nhưng khi phát hành thì chỉ… có tiếng mà không có hình vì gặp scandal lúc đó thì nhà sản xuất rất buồn mà mình cũng thấy áy náy. Cho nên, cô quyết định từ bỏ showbiz vì bản thân mình và một phần vì sự an toàn cho những sản phẩm của những người đồng nghiệp xung quanh, chỉ những trường hợp quen thân, Trang Trần mới nhận lời tham gia.

trang tran tu thay ban than khong con thuoc ve showbiz vi khong gioi chiu dung

Dược sĩ Tiến là một trong những người em mà Trang Trần rất quý và cả hai đồng hành với nhau trong cuộc sống suốt nhiều năm qua, nên đó là một trong những lý do mà Trang Trần gật đầu nhận lời tham gia Hạnh phúc máu. Dược sĩ Tiến đã thuyết phục Trang Trần rằng đây là một vai diễn cực kỳ “phức tạp, rối ren” mà chỉ có Trang Trần mới đảm đương nổi. Trang Trần đã ra “yêu cầu” cho dược sĩ Tiến là phải để cô góp ý và chỉnh sửa phần thoại của nhân vật sao cho phù hợp với cách hiểu và cách diễn của mình, để tránh tình trạng diễn xuất kiểu “học thuộc lòng”. Và đương nhiên là dược sĩ Tiến đã đồng ý. Ngoài ra, việc đoàn quay bấm máy vào tháng 11 tới tại Đà Lạt cũng là một trong những lý do nhỏ giúp Trang Trần hào hứng hơn với bộ phim, vì bản thân cô cũng rất thích thành phố này.

Nói về nhân vật của mình, Trang Trần cho biết: “Đây là một nhân vật dù cũng rất 'mưu mô' khá giống với tính cách của mình ngoài đời, nhưng lại khác ở chỗ là nhân vật cực kỳ rối rắm, tâm lý phức tạp, căng thẳng, thậm chí có lúc bế tắc. Ngoài đời, 'bế tắc' là một từ không có trong từ điển của Trang Trần vì tôi đã muốn gì thì phải đeo đuổi và giải quyết bằng được. Nên nhân vật này vừa giống mà lại vừa không giống với tôi ngoài đời, chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả nhiều thú vị và bất ngờ khi thấy cô trên màn ảnh rộng”.

trang tran tu thay ban than khong con thuoc ve showbiz vi khong gioi chiu dung

Là người em trong nghề, Trang Trần rất vui khi đồng hành cùng hai nghệ sĩ đàn chị đình đám hiện nay là NSND Kim Xuân và NSƯT Mỹ Uyên. Nói về việc mời được hai gương mặt gạo cội này, Trang Trần đánh giá đó là một thành công lớn của dược sĩ Tiến và điều này sẽ hứa hẹn cho sự thành công về chuyên môn của Hạnh phúc máu. Cả NSND Kim Xuân và NSƯT Mỹ Uyên đều là những người làm nghề rất có tâm và diễn xuất rất “đỉnh cao” nên cả Trang Khàn và các diễn viên khác trong phim đều sẽ học được rất nhiều về mặt chuyên môn từ hai đàn chị này.

Ở lần trở lại này của mình, Trang Trần cho biết cô không sợ vì mình quá lâu không tham gia nghệ thuật mà không còn tỏa sáng trong mắt khán giả. Trang Trần hiểu bản thân mình đứng ở vị trí nào và biết mình luôn có lượng người hâm mộ riêng, đó là những người rất trưởng thành, không mù quáng, không quá trẻ con, luôn biết góp ý thẳng thắn cho cô khi không hài lòng. Với Trang Trần, chỉ cần như vậy là đủ.

trang tran tu thay ban than khong con thuoc ve showbiz vi khong gioi chiu dung Lý do NSƯT Mỹ Uyên nhận lời làm 'bà cô không chồng' trong 'Hạnh phúc máu'?

(TGĐA) - NSƯT Mỹ Uyên chia sẻ về lý do nhận lời đảm trách vai ...

trang tran tu thay ban than khong con thuoc ve showbiz vi khong gioi chiu dung Trang Trần chi 50 triệu đồng mua áo ký tặng của U23 Việt Nam cho con trai nuôi

(TGĐA) - Cựu người mẫu kiêm diễn viên Trang Trần vừa tham dự buổi ra ...

Mi Ty

Ảnh: Nhã Uyên