Triển lãm Quốc tế Viễn thông và Công nghệ thông tin lần thứ 15 tại Việt Nam: Quy mô lớn nhất từ trước tới nay

Chiều ngày 07/11/2013, Ban tổ chức triển lãm đã tổ chức họp báo công bố về Vietnam Telecomp 2013 - sự kiện được xem là dấu mốc quan trọng của ngành viễn thông và công nghệ thông tin Việt Nam. Theo đó, Triển lãm sẽ khai mạc vào 9h ngày 20/11/2013 tại TT Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, thành phố Hồ Chí Minh với các hoạt động chính như: Xúc tiến, giao lưu, trao đổi hợp tác trong lĩnh vực di động thông qua đó kết hợp các chủ để chuyên ngành về Viễn thông và Công nghệ thông tin, Sản phẩm điện tử, Internet và công nghệ thông tin.

(TGĐA Online) - Với diện tích gần 6000m2 các gian trưng bày sản phẩm, Triển lãm Quốc tế Viễn thông và Công nghệ thông tin lần thứ 15 tại Việt Nam (Vietnam Telecomp 2013) là sự kiện quy tụ gần 200 đơn vị, doanh nghiệp trong nước và quốc tế, được xem là triển lãm có quy mô lớn nhất từ trước tới nay.

hop_bao_1trienlamvienthong

Tại đây người xem sẽ được chiêm ngưỡng một số mẫu điện thoại xuất hiện ở Việt Nam qua các thời kỳ hay tận mắt những mẫu điện thoại độc đáo có giá trị cao (khoảng 2tỷ đồng/chiếc). Ngoài ra, khách tham quan còn được trải nghiệm trò chơi trên điện thoại di động và các chương trình hậu mãi khác. Một hoạt động quan trọng nữa tại Vietnam Telecomp 2013 là Hội thảo bàn tròn chuyên đề OTT và Hội nghị quốc tế Vietnam Telecomp 2013 với các bài tham luận của các diễn giả đứng đầu ngành viễn thông và thông tin cũng như ứng dụng công nghệ thông tin trong cuộc sống. Hội thảo sẽ đề cập đến các vấn đề như: Xu thế dịch vụ OTT và phát triển các ứng dụng trên nền tảng di động; Chính sách, chiến lược, xu hướng phát triển và điều tiết thị trường viễn thông, CNTT Việt Nam; Tối ưu mạng và phát triển dịch vụ viễn thông trên mạng băng thông rộng tại Việt Nam; Phát triển điện toán đám mây và các ứng dụng dịch vụ nội dung; Dịch vụ truyền hình và khai thác về các nội dung truyền hình trên mạng viễn thông; Mạng xã hội và việc ứng dụng mạng xã hội cho cộng đồng và doanh nghiệp... Diễn giả của hội thảo là đại diện của Bộ thông tin và truyền thông, các nhà khai thác viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, đại diện các công ty nước ngoài...

Vietnam Telecomp 2013 kéo dài từ 20/11/2013 đến 23/11/2013 được xem ngày hội quốc tế lớn nhất trong năm về viễn thông, CNTT và truyền thông. Triển lãm hứa hẹn sẽ mang nhiều cơ hội đến cho các đơn vị tham gia và khách hàng tham quan bởi các sản phẩm cũng như dịch vụ tham gia trưng bày triển lãm. Đây sẽ là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ viễn thông, CNTT của mình tới người tiêu dùng và mở ra cơ hội giao lưu đẩy mạnh hợp tác giữa các doanh nghiệp với nhau, giữa doanh nghiệp với cơ quan quản lý nhà nước. Đơn vị tổ chức Vietnam Telecomp 2013 là Trung tâm Báo chí và Hợp tác truyền thông quốc tế với sự trợ giúp của Công ty dịch vụ triển lãm Adsale Hongkong cùng các nhà tài trợ sự kiện gồm: Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam – VNPT, Tập đoàn Viễn thông Quân đội – Viettel, Công ty Ericsson Vietnam, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post), Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng (VP Bank).

P.V