Trịnh Sảng tuyên bố sẽ đi tu, tin được không?

(TGĐA) - Khán giả vô cùng hoang mang trước những tình tiết mới trong phiên tòa giành quyền nuôi con của Trịnh Sảng và Trương Hằng. Giới truyền thông liên tục cập nhật những tình tiết mới cực hot của drama này.

Hóng phiên tòa tranh chấp quyền nuôi con của Trịnh Sảng - Trương Hằng: Dân tình được phen 'sốc nặng' Hóng phiên tòa tranh chấp quyền nuôi con của Trịnh Sảng - Trương Hằng: Dân tình được phen 'sốc nặng'
Thực hư chuyện Trịnh Sảng mắc bệnh rối loạn nhân cách? Thực hư chuyện Trịnh Sảng mắc bệnh rối loạn nhân cách?

Thông tin về phiên tòa giành quyền nuôi con của Trịnh Sảng và Trương Hằng diễn ra tại Mỹ đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Tại phiên tòa, cả hai đưa ra những bằng chứng có lợi về mình, tuy nhiên, Trịnh Sảng lại có nhiều biểu hiện kỳ lạ.

Trịnh Sảng tuyên bố sẽ đi tu, tin được không?
Trịnh Sảng xuất hiện tại Mỹ để tham dự phiên tòa giành quyền nuôi con (Ảnh: Weibo)

Đáng chú ý, Trịnh Sảng đưa ra bức ảnh cắt tóc của mình và nói với Trương Hằng rằng: "Nếu như anh còn ức hiếp, dồn tôi vào thế bí, tôi sẽ xuất gia đi tu". Toàn hội trường ngây người, thẩm phán hỏi Trương Hằng: "Cậu có hiểu là ý gì không?". Trương Hằng: "Tôi cũng không hiểu".

Không dừng lại ở đó, Trịnh Sảng nói vân tay của mình và hai con giống hệt nhau. Thẩm phán lại hỏi: "Có ý nghĩa gì không?", Trương Hằng: "Tôi cũng không hiểu được". Không chỉ Trương Hằng và thẩm phán, ngay cả những người tham dự cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Trịnh Sảng tuyên bố sẽ đi tu, tin được không?
Trịnh Sảng có dấu hiệu không ổn định về tâm lý. (Ảnh: Weibo)

Bên cạnh đó, Trương Hằng cũng tiết lộ Trịnh Sảng không ổn định về tinh thần và nhiều lần muốn làm chuyện dại dột. Lần đầu tiên là vào tháng 6/2018, Trịnh Sảng nhốt mình trong phòng không ăn không uống cũng không bật đèn. Lần thứ 2 là vào năm 2019, Trịnh Sảng mua thuốc và dự định sẽ uống 20 viên, nhưng Trương Hằng đã phát hiện và ngăn chặn kịp thời. Vì những diễn biến khó lường trên, phía toà án nghi ngờ về khả năng nuôi con của Trịnh Sảng và đề nghị cô đi kiểm tra vấn đề tâm thần.

Trịnh Sảng tuyên bố sẽ đi tu, tin được không?
Tòa án đề nghị Trịnh Sảng hãy đi kiểm tra vấn đề tâm lý của mình. (Ảnh: Weibo)

Trịnh Sảng cũng cho biết cô đã lần đầu tiên đến gặp 2 con vào ngày 10/3 vừa qua. Cô tuân thủ yêu cầu của Trương Hằng như không được chụp ảnh, không được cho con ăn đồ ăn vặt. Trịnh Sảng nói rằng 2 đứa trẻ tỏ ra vô cùng yêu thích mình, thậm chí còn nằm trong lòng cô ngủ ngon lành.

Tuy nhiên, Trương Hằng đã hoàn toàn bác bỏ thông tin này và cho biết, khi nhìn thấy Trịnh Sảng, 2 con ngơ ngác sau đó lần lượt bật khóc dữ dội. 30 phút sau, Trương Hằng phát hiện Trịnh Sảng đi một mình tới một góc để lại bạn cô ấy và giáo viên huấn luyện chăm sóc, dỗ dành 2 đứa nhỏ.

Trịnh Sảng tuyên bố sẽ đi tu, tin được không?
Trương Hằng cho rằng bọn nhỏ đều rất căng thẳng khi nhìn thấy Trịnh Sảng. (Ảnh: Weibo)

Căn cứ vào buổi thẩm vấn, được biết ngày 27/9/2019, Trịnh Sảng và Trương Hằng kết thúc mối quan hệ, Trịnh Sảng block Trương Hằng. Sau khi 2 đứa trẻ được sinh ra, Trương Hằng có ý liên lạc lại nhưng Trịnh Sảng không hề trả lời bất kỳ vấn đề nào về 2 con.

Đứng trước lời cáo buộc của Trương Hằng, Trịnh Sảng cố ý vòng vo không chịu thừa nhận, nói mình không biết mọi việc vì không được liên lạc với Trương Hằng. Vậy nhưng, sau nhiều lần bị đặt câu hỏi thẩm vấn, Trịnh Sảng đã chịu thừa nhận.

Theo thông tin chính thức từ tòa án Mỹ, phiên tòa tiếp theo đối với vụ án giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng sẽ diễn ra vào ngày 6/4/2021. Bên cạnh đó, phiên toà đoàn làm phim Người tình phỉ thuý kiện Trịnh Sảng cũng đã được mở vào sáng nay. Nhưng vì Trịnh Sảng đã sang Mỹ để dự phiên tòa giành quyền nuôi con với Trương Hằng nên cô vắng mặt.

Trịnh Sảng giành quyền nuôi con, 'đội lốt' mẹ hiền, tẩy trắng quá khứ Trịnh Sảng giành quyền nuôi con, 'đội lốt' mẹ hiền, tẩy trắng quá khứ
'Trần Tình Lệnh' có nguy cơ bị gỡ bỏ sau scandal của Trịnh Sảng 'Trần Tình Lệnh' có nguy cơ bị gỡ bỏ sau scandal của Trịnh Sảng

Cẩm Tú (theo yan.vn)