Trịnh Xuân Nhản khoe vẻ điển trai, nam tính trong bộ hình đầy nóng bỏng

(TGĐA) - Á vương, diễn viên Trịnh Xuân Nhản vừa thực hiện bộ hình mới mang phong cách đầy bụm bặm, nam tính. Trong những khoảnh khắc mới nhất, nam chính phim Lô tô tự tin khoe hình thể săn chắc cùng gương mặt lạnh lùng.  

trinh xuan nhan khoe ve dien trai nam tinh trong bo hinh day nong bong Sau "Lô Tô", Trịnh Xuân Nhản lấy nước mắt khán giả trong "Tại sao giấu em"
trinh xuan nhan khoe ve dien trai nam tinh trong bo hinh day nong bong Xót xa với những phận đời 'trôi sông lạc chợ' trong “Lô tô”
trinh xuan nhan khoe ve dien trai nam tinh trong bo hinh day nong bong Nam Em xinh đẹp bên cạnh Á vương Xuân Nhản
trinh xuan nhan khoe ve dien trai nam tinh trong bo hinh day nong bong

Gia nhập làng giải trí Việt chưa lâu, nhưng trong năm 2017, Á vương cuộc thi Men of The Year 2016 được tổ chức tại Indonesia đã có nhiều hoạt động nổi bật, để lại nhiều dấu ấn trong lòng công chúng.

Với lợi thế ngoại hình, từng góp mặt trong một vài dự án phim truyền hình lớn và luôn khao khát học hỏi, chinh phục những thử thách mới, Trịnh Xuân Nhản được đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh và ê-kíp tạo điều kiện để đảm nhận vai diễn quan trọng trong phim điện ảnh ăn khách Lô tô. Vào vai Quân - chàng trai xuất thân từ một gia đình cơ cực, được “cô bầu” gánh lô tô cưu mang và liên tục trải qua rất nhiều biến cố trong cuộc đời, nhân vật đòi hỏi Trịnh Xuân Nhản phải thể hiện tốt cả hành động lẫn cảm xúc trong xuyên suốt diễn biến phim.

trinh xuan nhan khoe ve dien trai nam tinh trong bo hinh day nong bong
Khi công bố Trịnh Xuân Nhản sẽ tham gia diễn xuất với dàn nghệ sĩ như: NSƯT Hữu Châu, Phương Thanh, Huỳnh Lập… nhiều khán giả nghi ngờ anh sẽ khó thể hiện tốt nhân vật quan trọng trong phim
trinh xuan nhan khoe ve dien trai nam tinh trong bo hinh day nong bong
Khi Lô tô ra rạp cuối tháng 03/2017, Trịnh Xuân Nhản bất ngờ nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn, đồng nghiệp và khán giả bởi cách diễn tự nhiên, chân thật, đặc biệt là những trường đoạn tâm lý nặng.

Sau khi gây ấn tượng với vai diễn điện ảnh đầu tay, Trịnh Xuân Nhản còn lấy nước mắt khán giả với bộ phim ngắn Tại sao giấu em. Hiện tại, nam nghệ sĩ 23 tuổi đang trong quá trình cân nhắc, lựa chọn kịch bản phù hợp để tiếp tục khẳng định vai trò diễn viên chuyên nghiệp trong năm 2018.

trinh xuan nhan khoe ve dien trai nam tinh trong bo hinh day nong bong
Năm 2017 cũng đánh dấu một năm đầy bận rộn của Trịnh Xuân Nhản với vai trò người mẫu ảnh, người mẫu catwalk trong loạt show diễn lớn.

Cùng chỉ số hình thể cân đối, gương mặt lạnh lùng và kĩ năng trình diễn, tạo dáng chuyên nghiệp, Trịnh Xuân Nhản được nhiều NTK tài năng của Việt Nam, quốc tế như: Bandid Lasavong, Minh Châu, Đinh Văn Thơ, Lê Lên… mời làm người mẫu cho những BST thời trang đầy tâm huyết.

trinh xuan nhan khoe ve dien trai nam tinh trong bo hinh day nong bong
Ngày 30/12 tới, Trịnh Xuân Nhản tiếp tục góp mặt trong show diễn hứa hẹn hoàng tráng nhất trong năm của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Dù đang là nhân tố gây chú ý trong lĩnh vực diễn xuất, song Trịnh Xuân Nhản khẳng định sẽ vẫn duy trì hoạt động trình diễn thời trang, làm mẫu ảnh với hình tượng của một người mẫu nam cá tính, tự tin và chuyên nghiệp.

Song song với vai trò diễn viên, người mẫu, năm vừa qua, Trịnh Xuân Nhản tham gia nhiều sự kiện lớn, nhỏ trên cả nước và luôn thu hút sự chú ý của đám đông bởi gu ăn vận ấn tượng, phong thái lịch lãm. Đặc biệt, với việc trở thành một trong số những nhân vật được săn đón trong gameshow ngôn tình “Vì yêu mà đến”, Trịnh Xuân Nhản có thêm cơ hội để thể hiện hình ảnh của một chàng trai chân thành, biết cách ứng xử khôn khéo trong mọi tình huống.

trinh xuan nhan khoe ve dien trai nam tinh trong bo hinh day nong bong
Bên cạnh Vì yêu mà đến, năm 2017, anh còn phủ sóng truyền hình khi tham gia các chương trình, gameshow như: Đàn ông phải thế, Bộ ba hoàn hảo, Hành trình bất ngờ, Siêu bất ngờ, Lựa chọn của trái tim
trinh xuan nhan khoe ve dien trai nam tinh trong bo hinh day nong bong Lan Khuê - Hoàng Thùy 'đối đầu' tại show thời trang của NTK Đinh Văn Thơ
trinh xuan nhan khoe ve dien trai nam tinh trong bo hinh day nong bong Trịnh Xuân Nhản khoe vẻ nam tính qua BST 'Vũ điệu hoang dã'
trinh xuan nhan khoe ve dien trai nam tinh trong bo hinh day nong bong Á vương Trịnh Xuân Nhản khoe vẻ nam tính liêu trai

Kinpai

Ảnh: John Tran