Trước Lee Jong Suk, danh sách 'nam thần' từng đi qua đời IU khiến ai nấy đều trầm trồ

(TGĐA) - IU sở hữu danh sách bạn trai lẫn bạn trai tin đồn khiến ai nấy đều không khỏi trầm trồ.

Danh tính ‘người ấy’ của Lee Jong Suk: ‘Em gái quốc dân’ IU Danh tính ‘người ấy’ của Lee Jong Suk: ‘Em gái quốc dân’ IU
‘Em gái quốc dân’ IU quyên góp 200 triệu won cho Tổ chức Trẻ em ‘Em gái quốc dân’ IU quyên góp 200 triệu won cho Tổ chức Trẻ em
IU từ 'em gái quốc dân' hóa 'giang hồ' ở hậu trường bom tấn mới IU từ 'em gái quốc dân' hóa 'giang hồ' ở hậu trường bom tấn mới

Ngày hôm qua, IU và Lee Jong Suk được Dispatch tung tin đang hẹn hò, với mối quan hệ phát triển từ tình bạn thành tình yêu. Cả công ty quản lý của IU lẫn Lee Jong Suk đều đã lên tiếng xác nhận hẹn hò. Công ty HighZium Studio của Lee Jong Suk cho hay: “Lee Jong Suk và IU đã phát triển từ mối quan hệ quen biết thân thiết trở thành người yêu, và hiện tại họ đang duy trì mối quan hệ nghiêm túc. Xin hãy ủng hộ để họ có thể tiếp tục mối quan hệ đẹp đẽ của mình".

Trước Lee Jong Suk, danh sách 'nam thần' từng đi qua đời IU khiến ai nấy đều choáng ngợp
IU và Lee Jong Suk đang trong mối quan hệ tốt đẹp

Trước Lee Jong Suk, IU từng có danh sách một loạt những cái tên từng là người yêu cũng như người yêu "tin đồn", hầu hết toàn những nam thần hàng đầu Kbiz:

Eunhyuk

Eunhyuk là một trong những thành viên sở hữu lượng fan đông đảo của nhóm nhạc đình đám Super Junior.

Sự việc xảy ra vào năm 2012, sau khi hình ảnh thân mật giữa hai nghệ sĩ được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng khiến cộng đồng người hâm mộ cả trong lẫn ngoài nước “dậy sóng”.

Trước Lee Jong Suk, danh sách 'nam thần' từng đi qua đời IU khiến ai nấy đều choáng ngợp

Mặc dù sau đó, bức ảnh được xóa ngay lập tức, song, điều này vẫn không khiến công chúng “nguôi giận”, bởi theo hình ảnh phát tán, IU có vẻ đang mặc đồ ngủ, trong khi Eunhyuk dường như đang cởi trần. Công ty quản lý của IU đã lên tiếng thanh minh, cô và Eunhyuk vốn là anh em thân thiết. Vào thời điểm bức hình được chụp, nữ ca sĩ đang bị bệnh, vì thế Eunhyuk đã đến thăm cô. Tuy nhiên, lời giải thích này bị cho là thiếu sức thuyết phục, cũng như không thể xoa dịu sự phẫn nộ từ dư luận.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng đồng thời cho rằng, ngay khi bức ảnh nhạy cảm giữa hai nghệ sĩ được đăng tải lên mạng xã hội, hình tượng trong sáng của IU đã hoàn toàn sụp đổ, IU còn bị bêu xấu bằng những từ ngữ tục tĩu nhất. Dù vậy qua bao tháng năm, IU đã vượt qua khoảng thời gian đen tối đó bằng những nỗ lực trong âm nhạc của mình.

Jang Ki Ha

Ngày 8/10/2015, Dispatch "khui" chuyện hẹn hò của "nữ thần trong sáng làng nhạc Kpop" IU cùng nhạc sĩ Chang Kiha hơn cô 11 tuổi, khiến cả làng giải trí bất ngờ. Phải nói rằng, đây là chuyện tình công khai đầu tiên của IU, song lại chính là nguồn cơn khiến hình ảnh của nữ ca sĩ tài năng này bị bôi xấu một cách thảm hại.

Trước Lee Jong Suk, danh sách 'nam thần' từng đi qua đời IU khiến ai nấy đều choáng ngợp

Nhiều người cảm thấy khá nuối tiếc vì IU từng tâm sự rằng:

“Chúng tôi đã hẹn hò được gần hai năm. Chúng tôi gặp nhau tại một chương trình radio và tôi đã yêu anh ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có rất nhiều điều tôi học được từ anh ấy và tôi biết ơn anh ấy. Chúng tôi tranh luận và yêu mến nhau như bất kỳ cặp đôi nào khác. Và tôi xin lỗi nhưng tôi đoán đây là sự khởi đầu của một mối quan hệ cởi mở".

Vì chuyện hẹn hò này, bê bối của cô với Eunhyuk (Super Junior) trong quá khứ bị "đào" lại, khiến IU bị netizen tẩy chay và bị gọi là cáo chín đuôi. Không những vậy, do dư chấn của scandal quá khứ và chuyện hẹn hò, lùm xùm ý tưởng cổ súy ấu dâm trong album mới của IU cũng từ đó mà bị thổi phồng lên hơn bao giờ hết. Kết cục, IU và bạn trai lại chính thức "đường ai nấy đi" sau 4 năm hẹn hò.

Lee Jun Ki

Kể từ khi đóng phim phim cổ trang Moon lovers (Người tình ánh trăng), IU và Lee Jun Ki đã hình thành tình bạn thân thiết. Lee Jun Ki vốn là diễn viên thực lực của điện ảnh Hàn đã khen ngợi IU là người chuyên nghiệp, trẻ mà có tài và luôn mang lại nhiều niềm vui cho anh. Thậm chí trong một show truyền hình có IU làm khách mời, Lee Jun KI tới tham gia cũng chỉ vì cô bạn thân thiết.

Trước Lee Jong Suk, danh sách 'nam thần' từng đi qua đời IU khiến ai nấy đều choáng ngợp

Sau Người tình ánh trăng, IU và Lee Jun Ki từng bị đồn hẹn hò với nhau, bản thân các fan cũng nghi ngờ giữa hai con người tài năng này có tình cảm thật nhưng chỉ dừng lại ở mức độ nào đó, nếu không Lee Jun Ki đã không "IU ở đâu mình đi theo đó" đến vậy!.

Kang Ha Neul

Cuối năm 2017, vào khoảng tháng 8, một vụ bê bối hẹn hò khác đã nổ ra với IU. Cô nàng bị phát hiện chụp ảnh cùng nam diễn viên Kang Ha Neul , 1 ngày trước khi anh nhập ngũ. Người hâm mộ đã nghi ngờ về lý do tại sao IU dành cả ngày cuối cùng đó với chàng trai 28 tuổi. Đặc biệt, cả hai cũng có mối quan hệ xuất phát từ bộ phim truyền hình Moon lovers.

Trước Lee Jong Suk, danh sách 'nam thần' từng đi qua đời IU khiến ai nấy đều choáng ngợp

Nhưng dù thế nào, công ty quản lý của Kang Ha Neul cũng lên tiếng phủ nhận: "Đúng là IU và Kang Ha Neul đã gặp nhau, nhưng họ không hẹn hò. Họ là những đồng nghiệp thân thiết kể từ khi làm việc cho cùng một bộ phim".

Danh tính ‘người ấy’ của Lee Jong Suk: ‘Em gái quốc dân’ IU Danh tính ‘người ấy’ của Lee Jong Suk: ‘Em gái quốc dân’ IU
Diễn xuất đỉnh cao trong 'Big Mouth', Lee Jong Suk sẽ giành được Daesang của MBC Drama Award 2022? Diễn xuất đỉnh cao trong 'Big Mouth', Lee Jong Suk sẽ giành được Daesang của MBC Drama Award 2022?

Anh Vũ