Trường Giang gọi Thụy Mười là 'mẫu hậu'

(TGĐA) - Tập 5 là sự tham gia của dàn nghệ sĩ lão làng gồm Phương Dung, Thụy Mười, Phương Bình, Bảo Trí. Đặc biệt còn có sự góp mặt của Hoa hậu Diễm Hương.    

truong giang goi thuy muoi la mau hau 'Thách thức danh hài' mùa 6: Trấn Thành, Trường Giang liên tục bị thí sinh bóc mẽ
truong giang goi thuy muoi la mau hau Bị Trường Giang 'nhập', MiA ẵm luôn giải nhất tuần 2 'Gương mặt thân quen 2019'

Như thường lệ, các nghệ sĩ chia thành 2 đội chơi lần lượt gồm nghệ sĩ Phương Dung, Thụy Mười, Hoa hậu Diễm Hương và nghệ sĩ Phương Bình, Năm Chà, Bảo Trí. Tuy là đàn anh, đàn chị trong nghề nhưng các nghệ sĩ của Thiên đường ẩm thực luôn xuất hiện vô cùng rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

truong giang goi thuy muoi la mau hau

Mỗi một số của Thiên đường ẩm thực sẽ có một chủ đề khác nhau, chia sẻ với Ông Hoàng Hạnh Phúc về chủ đề mình mong muốn nhất, các nghệ sĩ lần lượt nêu ra những cái món ăn sơn hào hải vị. Nào là yến xào bào ngư, súp bong bóng cá, vi cá mập... Nhưng có riêng Hoa hậu Diễm Hương thì chỉ là món rau củ luộc đơn giản, lúc này nghệ sĩ Thụy Mười tỏ ra khó hiểu. Ông Hoàng Trường Giang giải thích thêm “người ta Hoa hậu giữ dáng, chứ đâu phải mình mẫu hậu đâu ăn gì cũng được”. Câu cà khịa này của Ông Hoàng khiến Thụy Mười tức tối, nữ nghệ sĩ phản bác “nói tới ông là lúc nào cũng chặt chém tui hết á, ông đừng nghĩ ngồi trên đó, đội cái mão rồi chặt chém tui”. Màn tranh luận của 2 nghệ sĩ khiến các khách mời còn lại cười không nhặt được mồm.

truong giang goi thuy muoi la mau hau

Với chủ đề Mùa nào thức nấy, các nghệ sĩ sẽ có dịp thưởng thức những món ăn đặc trưng theo mùa của từng vùng miền. Và đại tiệc đầu tiên là các món ăn từ cốm Tú Lệ - đặc sản của người dân tộc Thái ở vùng núi Yên Bái. Để bước vào đại tiệc, 2 đội chơi phải vượt qua được thử thách của ông Hoàng. Trong thời gian giới hạn, đội nào đoán được nhiều từ khóa hơn sẽ trở thành đội chiến thắng. Đội của 3 nam nghệ sĩ sẽ thi trước, nhưng trong suốt phần thi Năm Chà liên tục nhắc đến các từ khóa. Mặc sự nóng ruột và nhắc nhở của đồng đội nhưng nam nghệ sĩ vẫn phạm luật cho đến hết vòng thi. Tưởng chừng sự sai lầm của đội bạn sẽ giúp đội các nữ nghệ sĩ sẽ thuận lợi hơn với thử thách của mình. Nhưng ngay từ đầu, nghệ sĩ Phương Dung hoàn toàn mắc phải sai lấm giống như đội nam. Phương Dung có những động tác khiến Thụy Mười “đau não” hoàn toàn mù mờ. Hai nữ nghệ sĩ sốt ruột đến nỗi dẫn đến khẩu chiến, khiến nội bộ lục đục. 3 thành viên nam đội bạn vừa nhìn vừa cười hả hê.

truong giang goi thuy muoi la mau hau
Thụy Mười, Phương Dung
truong giang goi thuy muoi la mau hau

Liệu rằng, đội nữ có thành công đoán được từ khóa hay giống như đội nam đều không đoán trúng được từ nào? Trong 2 đội, ai sẽ may mắn bước vào đại tiệc của các món cốm?

Đón xem tập 5 của Thiên đường ẩm thực mùa 5 được phát sóng vào lúc 20h25 thứ sáu, ngày 15/11/2019 trên kênh HTV7.

Trailer Thiên đường ẩm thực:

truong giang goi thuy muoi la mau hau 'Giọng ải giọng ai' tập 14: Dàn thí sinh hóa thân thành nhân vật văn học khiến hai đội thua đậm
truong giang goi thuy muoi la mau hau 'Đưa em về nhà' tập 1: Trường Giang ôm đầu tiếc nuối vì người chơi vụt mất xế hộp trong gang tấc

Mi Ty