Trương Nhược Quân xứng danh 'chồng quốc dân', khẳng định yêu vợ như yêu chính bản thân mình

(TGĐA) - Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân được mệnh danh là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Hoa Ngữ, không tiếc lời yêu thương nhau.

truong nhuoc quan xung danh chong quoc dan khang dinh yeu vo nhu yeu chinh ban than minh ‘Khánh Dư Niên’ phần 2: Trương Nhược Quân và Tiêu Chiến sẽ quay trở lại!
truong nhuoc quan xung danh chong quoc dan khang dinh yeu vo nhu yeu chinh ban than minh 'Khánh Dư Niên’ tập cuối: Tiêu Chiến tự tay 'tiêu diệt' Trương Nhược Quân nhưng hãy đợi tới phần 2?

Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân được mệnh danh là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Mới đây, tham gia một sự kiện thời trang, Đường Nghệ Hân lần đầu xuất hiện trở lại trước công chúng với hình ảnh vô cùng mỹ miều sau khi sinh con. Cô khoác lên mình bộ cánh kiêu sa, ôm sát cơ thể, tôn vòng eo thon gọn đáng mơ ước của mình, vừa ma mị, vừa cuốn hút, chuẩn gu “gái một con trông mòn con mắt”.

truong nhuoc quan xung danh chong quoc dan khang dinh yeu vo nhu yeu chinh ban than minh
truong nhuoc quan xung danh chong quoc dan khang dinh yeu vo nhu yeu chinh ban than minh
Đường Nghệ Hân vô cùng lộng lẫy và yêu kiều

Trương Nhược Quân cũng không tiếc lời khen ngợi vợ mình. Anh đăng tải lên Weibo dòng trạng thái với nội dung đầy tự hào: Đây là vợ tôi nè, cũng là mẹ của con tôi. Đồng thời cũng chân thành bày tỏ sự tôn trọng và ngưỡng mộ dành cho người phụ nữ đã cùng mình đồng cam cộng khổ trong suốt thời gian qua. “Tôi yêu cô ấy như yêu chính tôi vậy”

truong nhuoc quan xung danh chong quoc dan khang dinh yeu vo nhu yeu chinh ban than minh
Trương Nhược Quân khen vợ!

Được biết, trong suốt quá trình Nghệ Hân mang thai, Nhược Quân không ngừng chăm sóc, nâng niu vợ mình. Sau bao nhiêu sóng gió trải qua, hai người chính xác là những mảnh ghép dành cho nhau, thành một cặp trai tài gái sắc. Cuộc sống hạnh phúc viên mãn là thế nhưng ít ai biết được quá trình hình thành nên mối nhân duyên của Nhược Quân và Nghệ Hân lại là một câu chuyện cổ tích hoàn toàn khác, mang phong cách hài hước đến lạ kì, khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

truong nhuoc quan xung danh chong quoc dan khang dinh yeu vo nhu yeu chinh ban than minh

10 năm trước, trong lúc Trương Nhược Quân đang dừng xe chờ đèn đỏ thì bị Đường Nghệ Hân lái xe từ đâu lao tới tông thẳng vào xe anh, đánh dấu cột mốc nên duyên của cả hai. Cư dân mạng còn đào lại chi tiết vào ngày 24/9/2010, Đường Nghệ Hân từng đăng một dòng trạng thái với nội dung than phiền: Lại quẹt vào xe người ta rồi, phiền quá đi, có chút không muốn lái xe nữa. “Người ta” được nhắc đến ở đây là ai thì chắc mọi người đều biết cả rồi.

truong nhuoc quan xung danh chong quoc dan khang dinh yeu vo nhu yeu chinh ban than minh

Trong khoảng thời gian Trương Nhược Quân tham gia “Hoa Tỷ Đệ”, đạo diễn cũng quay được phía góc nhà của anh có dựng một cột đèn giao thông, đây đích thị là do Trương Nhược Quân đã mang về nhà làm kỷ niệm sau cuộc gặp gỡ định mệnh tại ngã tư có cột đèn giao thông năm ấy của cả hai vợ chồng. Đường Nghệ Hân tông thằng vào xe của anh cũng chính là một bước tông thẳng vào cuộc đời anh, trở thành một phần không thể thiếu đối với anh, đây chính là định mệnh.

truong nhuoc quan xung danh chong quoc dan khang dinh yeu vo nhu yeu chinh ban than minh Chuyện tình đẹp như cổ tích của mỹ nam 'Khánh dư niên' Trương Nhược Quân và vợ
truong nhuoc quan xung danh chong quoc dan khang dinh yeu vo nhu yeu chinh ban than minh Ngô Thiến đóng phim trinh thám cùng Trương Nhược Quân

Hồng Nhung