Từ 'Gương mặt truyền hình' đến 'Gương mặt Việt Nam'

(TGĐA) - Bước ra từ dự án Gương mặt truyền hình, những gương mặt biên tập viên, MC trẻ của Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh nổi bật như BTV Lan Nhi, MC Trọng Hiền, BTV Trung Hậu, MC Phạm Thanh… vừa công bố một dự án truyền hình mới, mang tên Gương mặt Việt Nam.

'Gương mặt Việt Nam': Chương trình lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng 'Gương mặt Việt Nam': Chương trình lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng

Gương mặt Việt Nam là một chương trình truyền hình nhằm giới thiệu, chia sẻ và lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng. Đó là những cá nhân bằng nỗ lực và cống hiến đã đưa hình ảnh Việt Nam ra thế giới. Đó là thành quả lao động không ngừng nghỉ của con người đã miệt mài dấn thân, nghiên cứu, sáng tạo và mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Đó cũng có thể là những câu chuyện bình dị của những con người dung dị đã góp phần gìn giữ, lan tỏa những thông điệp tích cực và giá trị sống tốt đẹp.

Từ 'Gương mặt truyền hình' đến 'Gương mặt Việt Nam'
Dàn MC bước ra từ dự án cộng đồng Gương mặt truyền hình 2022 cùng hội ngộ tại dự án Gương mặt Việt Nam

Mùa đầu tiên với chủ đề Viết tiếp những điều dung dị hứa hẹn sẽ khắc họa những câu chuyện đẹp, những khoảnh khắc đầy cảm xúc trong cuộc sống. Đêm giao lưu Gương mặt Việt Nam chính là cuộc hội ngộ, sẻ chia, lan tỏa những thông điệp Việt Nam. Đan xen với đó là những hình ảnh, tư liệu giá trị về quá trình và thành quả của những con người đã miệt mài lao động, mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Từ 'Gương mặt truyền hình' đến 'Gương mặt Việt Nam'
Các gương mặt truyền cảm hứng mùa giải Trái tim nói - The TVFACE 2022 cùng hội ngộ tại dự án Gương mặt Việt Nam

Triển khai dự án với vai trò nhà sản xuất, đồng tác giả format, Quán quân Gương mặt truyền hình 2018 - Biên tập viên Nguyễn Nhị Lan Nhi bộc bạch: “Với ê-kíp sản xuất là những người trẻ, tận tâm, sáng tạo, thông điệp của mỗi mùa Gương mặt Việt Nam cũng là tiếng nói và góc nhìn của thế hệ hôm nay với những diễn biến của thời cuộc, là những nỗ lực để góp phần tìm kiếm và lan tỏa những câu chuyện đẹp. Mùa đầu tiên sẽ có rất nhiều thử thách chờ đón, tuy nhiên tôi và ekip sẽ cố gắng vượt qua bằng đam mê, trách nhiệm, tinh thần cống hiến cho một thương hiệu chương trình truyền hình của Đài truyền hình TP.HCM”.

1. Quán quân Gương mặt truyền hình 2018 - Biên tập viên Lan Nhi cũng chính là tác giả, đồng sản xuất dự án _Gương mặt Việt Nam_
Quán quân Gương mặt truyền hình 2018 - Biên tập viên Lan Nhi cũng chính là tác giả, đồng sản xuất dự án Gương mặt Việt Nam

Sau một năm miệt mài lao động, cống hiến, những khách mời trên nhiều lĩnh vực sẽ cùng hội tụ và cùng nhìn lại một năm vừa qua. Đó là Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân - Trung tá Nguyễn Chí Thành - Phó Đội trưởng Đội Công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Thành phố Hồ Chí Minh cùng câu chuyện cứu hộ quốc tế Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ. Hay câu chuyện về những nỗ lực thầm lặng sau ánh hào quang của “cặp đôi vàng” trong “làng Xiếc Việt” - nghệ sĩ xiếc Hiển Phước và nghệ sĩ phước Thanh Hoa. Nhóm Sài Gòn Xanh - nhóm bạn trẻ dọn dẹp các dòng kênh Sài Gòn, trả lại màu xanh cho dòng nước... Họ sẽ là những nhân vật kể lại câu chuyện truyền cảm hứng từ chính công việc của mình.

Từ 'Gương mặt truyền hình' đến 'Gương mặt Việt Nam'
Quán quân The TVFACE 2022 đảm nhiệm vai trò dẫn dắt, kết nối tại lễ công bố và kết kết hợp tác dự án Gương mặt Việt Nam

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng được khán giả yêu mến như ca sĩ Phương Mỹ Chi, Lona Kiều Loan, Mer, Nguyễn Phi Hùng... Những thanh âm trầm bổng của âm nhạc hứa hẹn sẽ thổi vào không gian Bảo tàng TP.HCM nhiều cung bậc cảm xúc.

Từ 'Gương mặt truyền hình' đến 'Gương mặt Việt Nam'
Bên cạnh vai trò dẫn dắt buổi lễ, Trọng Hiền còn phụ trách truyền thông cho dự án Gương mặt Việt Nam

Phụ trách truyền thông dự án, nam MC Trọng Hiền - tân Quán quân Gương mặt truyền hình 2022 chia sẻ: “Hiện tại ekip chương trình đã và đang triển khai nhiều chiến dịch truyền thông nổi bật nhằm lan tỏa dự án đến đông đảo khán giả. Chúng tôi mong rằng chương trình không chỉ tôn vinh những cá nhân, tập thể đã không ngừng cống hiến mà còn thông qua đó cổ vũ tinh thần dấn thân, đổi mới, sáng tạo của những con người Việt Nam”.

Từ 'Gương mặt truyền hình' đến 'Gương mặt Việt Nam'
Á quân The TVFACE 2018 - MC 60 giây Phạm Thanh xuất hiện với vai trò mới - đại diện nhà sản xuất dự án Gương mặt Việt Nam mùa đầu tiên

Tại sự kiện công bố và ký kết hợp tác dự án Gương mặt Việt Nam, ekip cũng chính thức công bố đơn vị tài trợ chính cho dự án là công ty Liên doanh Bột quốc tế Intermix, nhãn hiệu Mikko Hương Xưa. Bên cạnh đó Gương mặt Việt Nam mùa đầu tiên còn nhận được sự quan tâm hỗ trợ từ nhiều đơn vị đồng hành. Đó cũng là nguồn động lực để ekip tiếp tục sáng tạo và hoàn thiện chương trình.

Từ 'Gương mặt truyền hình' đến 'Gương mặt Việt Nam'
Tại buổi lễ, đại diễn nhà sản xuất cùng nhà tài trợ chính đã thực hiện nghi thức ký kết hợp tác dự án Gương mặt Việt Nam

Diễn ra định kỳ vào mỗi dịp đầu năm mới, Gương mặt Việt Nam mùa đầu tiên với chủ đề Viết tiếp những điều dung dị sẽ lên sóng vào lúc 21h00 ngày 7/1/2023 trên kênh HTV9.

'Gương mặt Việt Nam': Chương trình lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng 'Gương mặt Việt Nam': Chương trình lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng

(TGĐA) - Lựa chọn phát sóng vào thời điểm đầu năm mới, chương trình truyền ...

Mi Ty