Tú Vi thích thú lần đầu làm 'con dâu' Thân Thúy Hà

(TGĐA) - Đây là lần đầu Tú Vi được hợp tác với Thân Thúy Hà, cũng như hội ngộ Đào Vân Anh sau gần 15 năm.

Phát hờn với khoảnh khắc 'tình bể tình' của Tú Vi - Văn Anh tại hậu trường 'Thiên đường ẩm thực' Phát hờn với khoảnh khắc 'tình bể tình' của Tú Vi - Văn Anh tại hậu trường 'Thiên đường ẩm thực'
Diễn viên Tú Vi hé lộ số phận nhân vật Thanh trong 'Trói buộc yêu thương' Diễn viên Tú Vi hé lộ số phận nhân vật Thanh trong 'Trói buộc yêu thương'

Trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Anh yêu em được bao lâu? (40 tập) Tú Vi không giấu được niềm vui và sự hào hứng. “Cảm xúc của Vi khi nhận được lời mời tham gia bộ phim là rất vui, tại vì lâu lắm rồi mới có cơ hội hợp tác với M&T Pictures, đồng thời rất lâu rồi Vi mới quay lại với phim truyền hình. Và lại được nhận một vai diễn hay, đầy cảm xúc nên Vi cảm thấy rất hạnh phúc”, nữ diễn viên cười nói.

Tú Vi thích thú lần đầu làm 'con dâu' Thân Thúy Hà
Tú Vi

Nhân vật của Tú Vi tên Thái An, là giám đốc marketing của một công ty Agency quảng cáo. Cô ấy tầm tuổi U40 có chồng và một con trai nhỏ. Thái An là người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính, từng trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống. Tuy bề ngoài gia đình cô là hình mẫu mà mọi người luôn ngưỡng mộ và hướng tới, nhưng trong sâu thẳm lại có những vấn đề khiến cô luôn đau đầu, mệt mỏi. Đặc biệt Thái An và mẹ chồng (do Thân Thúy Hà thủ vai) có rất nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống.

Tú Vi thích thú lần đầu làm 'con dâu' Thân Thúy Hà

Nói thêm về nhân vật Thái An, Tú Vi chia sẻ: “Dù bản thân khá mạnh mẽ nhưng Vi thấy mình vẫn không bằng Thái An, cô ấy như chống chọi cả bầu trời. Và cách cô ấy thể hiện ra là một người mạnh từ bên ngoài cho tới nội tâm. Chỉ có điều dù mạnh mẽ cỡ nào thì trong sâu thẳm cũng khao khát một bờ vai, hoặc nơi có thể lắng nghe. Vi và Thái An khác nhau khá nhiều bởi Vi không có trải qua cuộc sống gia đình giữa mẹ chồng nàng dâu. Thông qua vai Thái An thì thật sự Vi thấy cô ấy có sức chịu đựng khá cao. Bởi mọi quyết định, lời nói, công việc thậm chí giờ giấc của Thái An dường như đều có sự can thiệp của người mẹ chồng”.

Đặc biệt đây là lần đầu tiên Tú Vi được hợp tác với đàn chị Thân Thúy Hà. Cảm xúc ban đầu của nữ diễn viên chính là lo lắng: “Lúc nghe tin sẽ diễn với chị Hà thì Vi cũng suy nghĩ không biết mình có hòa nhập được với chị không, không biết chị có thích mình không và cả hai có thể hợp tác tốt hay không. Bởi chị Hà giống như một người thần tượng của mình, chị đẹp, làm nghề khá lâu và diễn vô cùng xuất sắc. Chính vì thế Vi khá là tâm lý vì không biết diễn với tiền bối sẽ thế nào. Nhưng khi bắt đầu mình cảm nhận được sự dễ thương, vui vẻ. Chị hiểu tâm lý Vi và thực sự là một người bạn diễn cực kỳ là tuyệt vời, chị đẩy tâm lý của mình lên khá là nhiều. Cho nên Vi ấn tượng với chị Thân Thúy Hà nhất”.

Tú Vi thích thú lần đầu làm 'con dâu' Thân Thúy Hà
Đào Vân Anh - Thân Thúy Hà

Bên cạnh đó Tú Vi còn được hợp tác với đàn chị Đào Vân Anh – người đóng vai mẹ ruột Thái An. Đây là lần đầu cả 2 hội ngộ kể từ bộ phim truyền hình đầu tay khoảng 15 năm trước của nữ diễn viên. “Mỗi lần gặp Vi đều thấy chị cực kỳ xinh đẹp, cách chị đối xử với mọi người trong ekip cũng vô cùng tuyệt vời... Tất cả những điều đó khiến Vi rất ngưỡng mộ. May mắn của Vi trong bộ phim này là được gặp 2 tiền bối, người mà mình có thể học hỏi được rất nhiều”, Tú Vi hào hứng nói.

Hóa thân thành Thái An, Tú Vi đã suy nghĩ rất nhiều về những giọt nước mắt, lời tâm sự của cô ấy về hôn nhân, gia đình. Theo nữ diễn viên hôn nhân và tình yêu rất khác nhau, nhưng hôn nhân nào cũng phải có tình yêu vì từ tình yêu đó mỗi người mới có thể cảm thông, hy sinh và cùng nhau cố gắng. Nếu không có tình yêu hoặc chỉ yêu mỗi bản thân thì không thể nào tiến xa hơn trong hôn nhân.

Tú Vi thích thú lần đầu làm 'con dâu' Thân Thúy Hà

Và quan trọng nhất trong cả quá trình diễn vai Thái An, Tú Vi cảm thấy rằng: “Tình yêu của Thái An với con trai rất lớn, lớn đến nỗi cô ấy gạt bỏ tất cả mọi thứ mà cô nghĩ rằng sẽ ảnh hưởng đến tình cảm mẹ con, hoặc ảnh hưởng đến cách cô nuôi dạy và chăm sóc con. Cô sẽ gạt qua một bên hết, hy sinh tất cả mọi thứ vì con mình. Cái đó Vi rất đồng cảm và Vi nghĩ khi xem phim tất cả những người phụ nữ có gia đình, có con sẽ đều đồng cảm với cách xử xử của cô ấy. Bởi vì tất cả mọi thứ, những quyết định đều hướng đến việc muốn con được tốt hơn”.

Anh yêu em được bao lâu? là dự án phim truyền hình thuộc thể loại tâm lý - tình cảm tập trung vào những câu chuyện gia đình và tình yêu ngọt ngào chốn công sở. Khánh Minh (Trình Mỹ Duyên) hủy đám cưới vì phát hiện chồng sắp cưới – Minh Hiếu (Dũng Bino) không chung thủy, nhưng sau đó cô lại phải lòng Hy Đông (Anh Tú) - một người đàn ông đã có vợ. Điều này khiến cuộc sống của cô hoàn toàn đảo lộn. Còn Thái An (Tú Vi) tuy thành công trong công việc nhưng hôn nhân của cô lại không mấy thuận lợi.

Tú Vi thích thú lần đầu làm 'con dâu' Thân Thúy Hà

Có thể nói Anh yêu em được bao lâu? chính là hành trình một cô gái đi tìm tình yêu đích thực của đời mình và một người phụ nữ tìm cách xây dựng gia đình hạnh phúc dài lâu.

Diễn viên tham gia phim: Anh Tú, Trình Mỹ Duyên, Tú Vi, Trà Ngọc Hằng, Dũng Bino, Vũ Đằng, Vũ Ngọc Ánh, Mai Bích Trâm, Hải Triều, Kim Nhã, Giang Thái, Khánh Tiên, Quốc Trầm, Bảo Trung...

Anh yêu em được bao lâu? do M&T Pictures sản xuất, đạo diễn: Lý Khắc Lynh thực hiện chính thức phát sóng lúc 19h35 thứ 2,3 hàng tuần trên VTV9, VieON từ ngày 14/6.

Clip Tú Vi tâm sự về Trình Mỹ Duyên:

Diễn viên Tú Vi hé lộ số phận nhân vật Thanh trong 'Trói buộc yêu thương' Diễn viên Tú Vi hé lộ số phận nhân vật Thanh trong 'Trói buộc yêu thương'

(TGĐA) - Sau hơn 2 năm tạm gác nghệ thuật để sinh em bé, mới đây ...

Văn Anh đã làm gì khi Tú Vi hôn 'anh Hai' Lam Trường? Văn Anh đã làm gì khi Tú Vi hôn 'anh Hai' Lam Trường?

(TGĐA) - Hạnh phúc bình dị, không ồn ào của vợ chồng Văn Anh - Tú ...

Vũ Liên