‘Tương Dạ 2’ 'làm mới' với dàn diễn viên 'siêu khủng'

(TGĐA) – Sau thành công của Tương Dạ phần 1, nhà sản xuất bộ phim đã quyết định trình làng phần 2 để thỏa lòng mong đợi của khán giả. Ngay sau khi Tương dạ phát sóng những tập đầu tiên, người hâm mộ đã cảm thấy bất ngờ với sự thay đổi dàn diễn viên.    

tuong da 2 cung dan dien vien sieu khung Trần Phi Vũ: Liệu có vượt 'cái bóng' của người cha nổi tiếng?
tuong da 2 cung dan dien vien sieu khung Lê Minh đóng phim cổ trang 'Tướng dạ' sau 29 năm
tuong da 2 cung dan dien vien sieu khung Phiên bản 'Sao băng' 2018 chính thức đóng máy, dự kiến ra mắt mùa hè năm nay

Tương Dạ 2 kể về tương truyền Vĩnh Dạ đến nhân gian đại nạn. Tiểu quân tốt Ninh Khuyết vì muốn giải oan cho gia đình, dẫn thị nữ Tang Tang vào Đô Thành. Trải qua cố gắng không ngừng, hắn thi vào học phủ cao nhất thư viện, trở thành đệ tử thân truyền của lãnh tụ thư viện, gánh vác trên vai nhiệm vụ phò tá quốc gia, bảo vệ nhân dân, cũng giải được oan khuất cho gia đình. Ninh Khuyết thân mang kỳ bệnh, dẫn theo Tang Tang tìm thầy trị bệnh, lại phát hiện Tang Tang là vật dẫn Vĩnh Dạ đến nhân gian, nhất thời trở thành mục tiêu truy sát toàn thiên hạ.

Vì bảo vệ Tang Tang, hai người lưu lạc thiên nhai, phát hiện người gây nên số mệnh tàn khốc của Tang Tang là Hạo Thiên lại đang được thiên hạ sùng bái. Dưới sự kích động của Hạo Thiên, đại chiến thiên hạ bùng nổ. Ninh Khuyết cùng thư viện anh dũng kháng địch. Tang Tang bị Hạo Thiên khống chế, phát động bạo kiếp Vĩnh Dạ. Ninh Khuyết và Hạo Thiên liều chết đánh cược, cuối cùng Ninh Khuyết thắng, tiêu diệt Hạo Thiên, đem Tang Tang trở về. Từ đây thế gian không còn Vĩnh Dạ, được hòa bình, Ninh Khuyết và Tang Tang cuối cùng được hạnh phúc bên nhau.

tuong da 2 cung dan dien vien sieu khung
Dàn diễn viên chính thức của Tương Dạ phần 2

Tuy nhiên, vì một số lý do mà dàn diễn viên của Tương Dạ phần 1 có chút thay đổi. Nam chính của bộ phim không phải là Trần Phi Vũ mà chính là mỹ nam của Tân Vườn Sao Băng Vương Hạc Đệ. Bên cạnh đó, vai diễn mỹ nhân Diệp Hồng Ngư không phải do Mạnh Tử Nghĩa đảm nhiệm. Ở Tương Dạ phần 2, nhà sản xuất bổ sung thêm một tuyến nhân vật mới là Thiện Nữ do Dương Siêu Việt đảm nhận.

Vương Hạc Đệ vai Ninh Khuyết

Trước khi đến với nghiệp diễn, Vương Hạc Đệ được biết đến với vai trò nam thần thế hệ mới, một gương mặt tràn đầy vẻ nam tính được các công ty truyền thông săn đón. Thế nhưng, với sự chăm chỉ trau dồi kỹ năng của mình, nam diễn viên đã thành công với vai diễn Đạo Minh Tự, thành viên của F4 trong Tân Vườn Sao Băng.

tuong da 2 cung dan dien vien sieu khung
Vương Hạc Đệ trong tạo hình Ninh Khuyết

Từ đây, Vương Hạc Đệ chính thức bước chân vào giới giải trí. Nam diễn viên tích cực tham gia các dự án, chương trình truyền hình để có thể tiếp cận gần hơn với khán giả.

tuong da 2 cung dan dien vien sieu khung
Bạn diễn của Vương Hạc Đệ trong phim chính là Tống Y Nhân

Trong Tương Dạ 2, Vương Hạc Đệ đảm nhiệm vai nam chính Ninh Khuyết. Thiếu niên tiểu tốt Ninh Khuyết vì muốn giải oan cho người thân mà đi đến đô thành, tiến vào thư viện, cuối cùng gánh vác trọng trách cứu vớt thế gian. Quá trình trưởng thành trải qua hiểm nguy cũng có nhiệt huyết hào hùng. Ninh Khuyết làm người tiêu sái, trọng tình trọng nghĩa, ân tất khắc ghi, thù tất báo, trưởng thành trong chiến hỏa, còn có tinh thần phản kháng mãnh liệt.

Tống Y Nhân vai nữ chính Tang Tang

Tống Y Nhân sinh năm 1993 tại Tế Nam (Sơn Đông - Trung Quốc), sinh viên khóa 2012 của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Tuy không sở hữu vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, Tống Y Nhân vẫn chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả bởi vẻ đẹp trong sáng, đôi mắt to và nụ cười duyên với hai lúm đồng tiền. Năm 2013, cô từng gây sốt trên cộng đồng mạng với bộ ảnh đồng phục chủ đề "Gửi thời thanh xuân" của mình.

tuong da 2 cung dan dien vien sieu khung
Tống Y Nhân sở hữu ngoại hình thanh tú, nhanh nhẹn

Tham gia Tương Dạ phần 1 là quyết định táo bạo của Tống Y Nhân. Nhờ vai diễn Tang Tang trong bộ phim này, tên tuổi cũng như cách diễn xuất của cô đã tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Tang Tang xuất thân là thị nữ, cũng giống như thân nhân của Ninh Khuyết, cũng là người quan trọng nhất đối với cậu. Cô nàng tưởng chừng đơn giản nhưng lại có xuất thân vô cùng phức tạp.

Viên Băng Nghiên vai Mạc Sơn Sơn

Viên Băng Nghiên là từng là thành viên của lớp múa nhí Đoàn Nghệ thuật Đông Phương Thượng Hải. Cô đã cùng đoàn tham gia lưu diễn ở Pháp, Úc, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Singapore, và một số quốc gia khác.

tuong da 2 cung dan dien vien sieu khung
Tạo hình của Vương Băng Nghiên trong phần 2 của bộ phim

Vai diễn của Viên Băng Nghiên trong Tương Dạ phần 1 là Mạc San San, một trong “Thiên hạ tam si” – Thư si, chính là si cuồng sách vở. Là nữ tử tinh tế hào sảng, nàng thẳng thắn đối mặt với tình cảm của chính mình. Thiên phú phi phàm, là thần phù sư trẻ tuổi nhất thế gian. Từ nhỏ đã vô cùng yêu thích danh thiếp cùng thư pháp. Quen biết Ninh Khuyết từ cánh đồng hoang vu ngày đó, giống như số mệnh đã định, tuy rằng cuối cùng tạo hóa trêu người, Mạc Sơn Sơn lựa chọn rời đi, lại chẳng thể nào rơi vào lãng quên.

Tôn Tổ Quân vai Long Khánh hoàng đế

Tôn Tổ Quân sinh năm 1992, tốt nghiệp học viện Hí kịch Trung Ương, ra mắt với vai trò diễn viên và ca sĩ. Sở hữu ngoại hình đẹp trai và chiều cao 1m80, Tôn Tổ Quân từng thử sức trong rất nhiều loại vai diễn khác nhau, dù là phim cổ trang hay hiện đại, vai chính hay vai phụ, nam diễn viên đều cho thấy khả năng diễn xuất thiên biến vạn hóa của mình.

tuong da 2 cung dan dien vien sieu khung
Long Khánh Hoàng đế Tôn Tố Quân một nhân vật tài năng xuất chúng

Trong Tương Dạ phần 1, Tôn Tố Quân vào vai Long Khánh hoàng đế là người tu hành có thiên phú nổi bật và là đối thủ cả đời của Ninh Khuyết.

Đồng Dao vai công chúa Lý Ngư

Vừa chia tay Cao quý phi của Hậu Cung Như Ý Truyện, khán giả đã có dịp gặp lại Đồng Dao qua vai diễn Lý Ngư trong Tương Dạ. Trong phim, Đồng Dao đảm nhiệm vai phụ công chúa Lý Ngư, một nàng công chúa xinh đẹp nhưng cũng đầy dã tâm. Tốt nghiệp Học viên Hý kịch Trung ương và có 16 năm diễn xuất, Đồng Dao hứa hẹn sẽ tiếp tục thể hiện một vai diễn đặc sắc có chiều sâu, không phụ lòng khán giả hâm mộ.

tuong da 2 cung dan dien vien sieu khung
Trưởng công chúa Lý Ngư gương mặt thì thánh thiện nhưng có dã tâm không nhỏ

Trưởng công chúa Lý Ngư - cái tên lấy từ ý thơ “Ngư đắc ngư tâm mãn ý túc, tiều đắc tiều nhãn tiếu mi thư” - là Đường Quốc trưởng công chúa, phong hoa tuyệt đại, có dã tâm không nhỏ, mười chín tuổi đã chủ động gả đi. Hai năm sau, phu quân chết, nàng trở lại đô thành.

Còn rất nhiều những tuyến nhân vật khác làm nên sự thành công của Tương Dạ phần 2. Chắc chắn rằng, với dàn diễn viên nửa mới nửa cũ này, Tương Dạ phần 2 sẽ không khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng.

tuong da 2 cung dan dien vien sieu khung Trần Phi Vũ kết hợp cùng với Tống Tổ Nhi trong phim mới ‘Cốt cách mỹ nhân’
tuong da 2 cung dan dien vien sieu khung Trần Phi Vũ: Liệu có vượt 'cái bóng' của người cha nổi tiếng?
tuong da 2 cung dan dien vien sieu khung Phiên bản 'Sao băng' 2018 chính thức đóng máy, dự kiến ra mắt mùa hè năm nay

Chu Linh