‘Twenty Five, Twenty One’, ‘Eve’ và loạt phim Hàn có kết thúc ‘buồn nẫu ruột’

(TGĐA) - Trong năm 2022, bên cạnh những bộ phim có cái kết “Happy Ending” khiến ai nấy đều vui vẻ, màn ảnh Hàn cũng có những bộ phim khiến người xem phải rơi nước mắt vì cái kết bi kịch.

‘Big Mouth’ và những phim Hàn có dàn diễn viên phụ ‘gây sốt’ trong năm 2022 ‘Big Mouth’ và những phim Hàn có dàn diễn viên phụ ‘gây sốt’ trong năm 2022
Loạt phim Hàn 'thảm bại' có rating quanh quẩn ở mức 0% Loạt phim Hàn 'thảm bại' có rating quanh quẩn ở mức 0%

Năm 2022 đã chứng kiến ​​sự ra mắt của nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc chất lượng cao. Tuy nhiên, một vài bộ phim trong số đó lại gây tiếc nuối cho người xem với cái kết buồn. Tuổi 39 là một ví dụ điển hình. Bộ phim kết thúc đầy nước mắt với cái chết của nhân vật Chan Young (do Jeon Mi Do thủ vai) - một trong ba nữ chính. Mặc dù cái chết của nhân vật này đã được tiết lộ ngay từ đầu bộ phim, nhưng sự ra đi của cô trong tập cuối vẫn khiến trái tim người xem tan vỡ.

‘Twenty Five, Twenty One’, ‘Eve’ và loạt phim Hàn có kết thúc ‘buồn nẫu ruột’

Bộ phim thanh xuân nổi tiếng Twenty Five, Twenty One thậm chí còn gây tranh cãi về phần kết “Sad Ending” của nó. Sự chia tay của hai nhân vật do Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri thủ vai đã khiến nhiều khán giả, những người đã ủng hộ họ trong suốt bộ phim, cảm thấy vô cùng thất vọng.

‘Twenty Five, Twenty One’, ‘Eve’ và loạt phim Hàn có kết thúc ‘buồn nẫu ruột’

Trong Eve, sau rất nhiều thăng trầm, Lee Ra El (Seo Ye Ji) cuối cùng cũng thành công trong việc trả thù. Tuy nhiên, cái giá phải trả là quá đắt. Suốt phần đời còn lại, cô phải sống trong đau khổ vì để mất đi người đàn ông mà mình yêu thương nhất.

‘Twenty Five, Twenty One’, ‘Eve’ và loạt phim Hàn có kết thúc ‘buồn nẫu ruột’

Bộ phim giả tưởng Alchemy Of Souls cũng có một cái kết khiến người xem không thốt nên lời khi các nhân vật trong phim đều bỏ mạng. Mặc dù phần 2 của Alchemy Of Souls sắp ra mắt nhưng các biên kịch vẫn phải đối mặt với sự tức giận của khán giả do cái kết đau lòng của phần 1.

‘Twenty Five, Twenty One’, ‘Eve’ và loạt phim Hàn có kết thúc ‘buồn nẫu ruột’

Có vẻ như, xu hướng của phim Hàn năm 2022 là kết mở và buồn. Thay vì kết thúc bộ phim một cách có hậu, những cái kết, mặc dù gây khó chịu, lại được biên kịch ưu ái. Điều này có thể khiến người xem không hài lòng nhưng nó cũng phản ánh một thực tế rằng không phải mọi thứ đều có một kết thúc có hậu.

Ngoài ra, kết thúc buồn đôi khi là lựa chọn tốt hơn. Trong Eve, cái chết của nam chính có lẽ là cách tốt nhất để chấm dứt tất cả những thù hận. Trong Alchemy Of Souls, cái chết của nhân vật chính là một cách để thu hút sự quan tâm cho phần 2. Kết thúc buồn cũng tạo ra nhiều tin đồn có lợi cho tác động truyền thông xã hội của bộ phim. Những bộ phim truyền hình trên đều được khán giả bàn tán rất nhiều sau khi những tập cuối lên sóng.

Phim Hàn tháng 9: Park Min Young liệu đã hết thời, chờ đón sự kết hợp của Jung Eun Ji và Taecyeon? Phim Hàn tháng 9: Park Min Young liệu đã hết thời, chờ đón sự kết hợp của Jung Eun Ji và Taecyeon?
Loạt phim Hàn được đánh giá cao dù không xuất hiện tuyến tình cảm: ‘D.P.’, ‘Signal’… Loạt phim Hàn được đánh giá cao dù không xuất hiện tuyến tình cảm: ‘D.P.’, ‘Signal’…

Linh Trần

KBIZoom