Vợ chồng nghệ sĩ TVB Vương Tổ Lam và Lý Á Nam đón con gái đầu lòng

(TGĐA) - Ngày 22/12, vợ chồng Lý Á Nam (34 tuổi) – Vương Tổ Lam (38 tuổi) đã chia sẻ niềm vui đón con gái đầu lòng, được đặt tên tên tiếng Anh là Gabrielle.

vo chong nghe si tvb vuong to lam va ly a nam don con gai dau long Chẳng cần hoa hay quà, những giai nhân Hoa ngữ này đã quá hạnh phúc vì có "soái ca" chuẩn chỉnh cho riêng mình
vo chong nghe si tvb vuong to lam va ly a nam don con gai dau long
Vợ chồng Lý Á Nam – Vương Tổ Lam chọn ngày Đông Chí (22/12) để chia sẻ tin vui với mọi người.

Sau 3 năm kết hôn, vợ chồng Lý Á Nam – Vương Tổ Lam mới lên chức làm cha làm mẹ. Lý Á Nam đã thông qua trang cá nhân chia sẻ niềm vui lần đầu tiên lên chức làm mẹ và xem đây là món quà sinh nhật vô giá của vợ chồng cô: “We are happy to announce that Gabrielle is the best Christmas gift we have ever received!2018 is really a special year for three of us”.

vo chong nghe si tvb vuong to lam va ly a nam don con gai dau long
Lý Á Nam – Vương Tổ Lam đón con gái đầu lòng sau 3 năm kết hôn.
vo chong nghe si tvb vuong to lam va ly a nam don con gai dau long
Ngoài ra, Lý Á Nam còn chia sẻ bữa ăn bà đẻ với mọi người.

Vương Tổ Lam cho biết thêm, con gái chào đời ngày 17/12, có gương mặt rất giống anh, nên không cho mọi người xem mặt. Trong khi đó Lý Á Nam lại hứa với mọi người rằng thêm khoảng thời gian nữa sẽ chia sẻ hình ảnh con gái cho mọi người xem.

vo chong nghe si tvb vuong to lam va ly a nam don con gai dau long Sầm Lệ Hương tuyên bố đầu quân vào công ty của Vương Tổ Lam

(TGĐA) – Sau một tháng dứt áo rời khỏi TVB, mới đây Sầm Lệ Hương ...

Trịnh Nghi