'Vô danh' của Vương Nhất Bác và Lương Triều Vỹ thu được hơn 100 tỷ tiền vé bán trước

(TGĐA) - Rạp phim ngày Tết nhộn nhịp với loạt phim bom tấn, dự kiến phá vỡ nhiều kỷ lục phòng vé: Vô danh của Vương Nhất Bác và Lương Triều Vỹ dẫn đầu dàn hắc mã.

Lộ thông tin nhân vật của Trương Tịnh Nghi trong phim đóng cùng Vương Nhất Bác Lộ thông tin nhân vật của Trương Tịnh Nghi trong phim đóng cùng Vương Nhất Bác
Trương Tịnh Nghi đẹp hút hồn trong tạo hình dân quốc với Vương Nhất Bác Trương Tịnh Nghi đẹp hút hồn trong tạo hình dân quốc với Vương Nhất Bác

Theo bảng số liệu của Hải Đăng, tổng doanh thu phòng vé phim mới trong đợt bán trước Tết năm 2023 đã vượt qua con số 100 triệu NDT.

Ba bộ phim dẫn đầu danh sách doanh thu phòng vé lần lượt là những cái tên khủng: Vô danh, Mãn Giang Hồng, Địa cầu lưu lạc 2. Trong đó, bộ phim Vô danh do Lương Triều Vỹ và Vương Nhất Bác diễn chính, trước công chiếu 6 ngày, có tổng Presale phá mốc 50 triệu NDT (hơn 173 tỷ VND).

Doanh thu phòng vé Tết 2023: 'Vô Danh' của Vương Nhất Bác và Lương Triều Vỹ tạm dẫn đầu

Bảng xếp hạng cụ thể như sau:

1. Vô danh

Diễn viên chính: Vương Nhất Bác, Lương Triều Vỹ

Doanh thu phòng vé Tết 2023: 'Vô Danh' của Vương Nhất Bác và Lương Triều Vỹ tạm dẫn đầu
Bộ phim Vô Danh

Vô danh mang hơi hướng "hài kịch đen", là tác phẩm điện ảnh thứ ba sau Bác sĩ Trung Hoa Hồ Trường Tân với kinh phí đầu tư lớn. Phim lấy bối cảnh Trân Châu cảng năm 1941, xoay quanh cuộc sống hiểm nguy của những tình báo viên sống và làm việc tại Thượng Hải. Chính thức ra rạp vào mùng 1 Tết sắp tới.

2. Mãn Giang Hồng

Diễn viên chính: Thẩm Đằng, Dịch Dương Thiên Tỉ, Trương Dịch, Lôi Giai Âm

Doanh thu phòng vé Tết 2023: 'Vô Danh' của Vương Nhất Bác và Lương Triều Vỹ tạm dẫn đầu
Bộ phim Mãn Giang Hồng

Phim kể về sự trung nghĩa một nhóm nghĩa sĩ không màng sống chết trừ gian diệt ác vào thời kì Nam Tống (1127 - 1279). 4 năm sau khi Nhạc Phi qua đời, Tần Cối đưa binh đến đàm phán với nước Kim. Trước đêm đàm phán, sứ giả nước Kim lại chết trên địa phận của tể tướng và bức mật thư cũng không cánh mà bay. Tình cờ, một tiểu binh sĩ và phó thống lĩnh của một đội quân tự phát đã bị cuốn vào âm mưu to lớn này.

3. Địa cầu lưu lạc 2

Diễn viên chính: Ngô Kinh, Lưu Đức Hoa, Lí Tuyết Kiện, Sa Dật, Ninh Lí

Doanh thu phòng vé Tết 2023: 'Vô Danh' của Vương Nhất Bác và Lương Triều Vỹ tạm dẫn đầu
Bộ phim Địa cầu lưu lạc 2

Phim được cải biên tiểu thuyết cùng tên của Lưu Từ Hân, lấy bối cảnh thế giới năm 2075, khi mặt trời sắp bị hủy diệt, Trái đất không còn là nơi sinh tồn của con người. Nhân loại tìm các phương án để đưa địa cầu ra khỏi hệ mặt trời. Tác phẩm được kỳ vọng vượt thành tích của phần một - 700 triệu USD.

Trong số các chiến thần phòng vé ngày Tết kể tên trên, bạn trông đợi và kỳ vọng vào bộ phim nào nhất?

Triệu Lệ Dĩnh và Chu Nhất Long 'tình cũ không rủ cũng tới'? Triệu Lệ Dĩnh và Chu Nhất Long 'tình cũ không rủ cũng tới'?
Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi chuẩn bị tái hợp trong dự án phim mới Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi chuẩn bị tái hợp trong dự án phim mới

Hồng Nhung