Võ Tấn Phát phải vượt qua hơn 5.000 người để được tán tỉnh Lê Lộc, Phương Lan

(TGĐA) - Phương Lan hết hồn vì độ mê trai đẹp của Lê Lộc, còn Lê Lộc mê trai đẹp Võ Tấn Phát bất chấp mọi “thủ đoạn” là một trong những tình tiết vui nhộn trong chương trình mới toanh sắp lên sóng Trai đẹp vào bếp.

vo tan phat phai vuot qua hon 5000 nguoi de duoc tan tinh le loc phuong lan Võ Tấn Phát: 'Bị đồn với anh Đại Nghĩa khiến tôi thấy được thơm lây'
vo tan phat phai vuot qua hon 5000 nguoi de duoc tan tinh le loc phuong lan Bất ngờ trước lý do 'ngại yêu' của Lê Lộc ở 'Sức sống thanh xuân'

Trai đẹp vào bếp là chương trình với format hoàn toàn mới do Đài truyền hình Việt Nam và Jet studio thực hiện, được phát sóng lúc 21h00 thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV9. Với sự dẫn dắt của hai nữ nghệ sĩ Lê Lộc và Phương Lan, cả hai sẽ xuất hiện với tư cách là hai chị em gái xinh đẹp, duyên dáng đang đến tuổi lấy chồng. Mẹ cô vì muốn con gái lấy được người chồng tốt bèn tổ chức kén rể. Tiêu chí chọn rể quý không những khôi ngô tuấn tú, mà còn phải nấu ăn ngon. Và để có thể khoe được tài nghệ nấu nướng của mình, các chàng trai còn phải vượt qua nhiều thử thách hóc búa, oái ăm, vui nhộn từ hai cô gái thông minh, nhí nhảnh.

vo tan phat phai vuot qua hon 5000 nguoi de duoc tan tinh le loc phuong lan
Võ Tấn Phát - Phương Lan

Tập đầu tiên của chương trình Trai đẹp vào bếp là sự xuất hiện của chàng trai đến từ vùng đất của sự lãng mạn và ngọt ngào – nam diễn viên trẻ Võ Tấn Phát. Thả “chiếc thính” đầu tiên, Võ Tấn Phát khiến hai cô gái đổ gục khi tuyên bố: “Anh không hứa sẽ mang lại cho em những thứ em cần, nhưng anh hứa lúc nào cũng ân cần bên em”. Anh còn tự hào khoe mình đã vượt qua hơn 5.000 hồ sơ xét tuyển để có thể có mặt tại “ngôi nhà đậm đà hương vị” của hai chị em Phương Lan và Lê Lộc.

vo tan phat phai vuot qua hon 5000 nguoi de duoc tan tinh le loc phuong lan
Lê Lộc

Võ Tấn Phát chu đáo chuẩn bị một cành hoa lan để làm quà tặng cho Phương Lan, tuy nhiên anh lại khiến Lê Lộc tắt hẳn nụ cười khi tặng cô một cái bọc nylon cho đúng vần với tên của nữ nghệ sĩ. Gỡ gạc lại sự thất vọng tràn trề trên gương mặt của Lê Lộc, Võ Tấn Phát nhanh chóng chữa cháy: “Với những người bình thường thì đây chỉ là một cái bọc nylon bình thường, nhưng nếu em thả một chút lãng mạn vào đây, thì cái bọc này đựng cả trái tim của anh”.

vo tan phat phai vuot qua hon 5000 nguoi de duoc tan tinh le loc phuong lan

Sau màn làm quen dạo đầu đầy ấn tượng, Võ Tấn Phát nhận ngay thử thách món ăn dành cho những cặp đôi đang yêu nhau. Không dễ làm khó được nam diễn viên trẻ, anh tuyên bố, món ăn mà anh chọn để chinh phục Lê Lộc là một món ăn sẽ khiến các cặp đôi yêu nhau ăn một lần là nhớ nhau cả đời – món mắm kho cá lóc. Dù biết Lê Lộc không thích các món mắm, nhưng Võ Tấn Phát vẫn tự tin rằng mình sẽ khiến Lê Lộc thay đổi sở thích.

vo tan phat phai vuot qua hon 5000 nguoi de duoc tan tinh le loc phuong lan

Thất vọng vì không được Võ Tấn Phát “để ý”, Phương Lan ngay lập tức chuẩn bị một trò chơi vô cùng hóc búa để thử thách nam diễn viên. Trong suốt thử thách, Lê Lộc liên tiếp hỗ trợ Võ Tấn Phát khiến cho Phương Lan tức điên vì độ mê trai của em gái.

Trong thời gian nấu ăn, Võ Tấn Phát còn dở khóc dở cười khi bị mẹ của Phương Lan và Lê Lộc điều tra ra những tấm ảnh thời niên thiếu. Thậm chí anh còn dính nghi án sửa mũi vì sự khác biệt trên khuôn mặt lúc chưa dậy thì. Đáp lại những tra hỏi của hai chị em ngôi nhà hương vị, Võ Tấn Phát hài hước cho biết bản thân dậy thì thành công và tiết lộ bí quyết ăn nhiều tôm cua để bồi bổ thêm calcium cho cơ thể.

vo tan phat phai vuot qua hon 5000 nguoi de duoc tan tinh le loc phuong lan

Sau nhiều thử thách đầy vui nhộn từ Phương Lan, Lê Lộc, cuối cùng Võ Tấn Phát cũng xuất sắc hoàn thành món mắm kho cá lóc. Dù nhận không ít lời khen ngợi từ cả hai chị em ngôi nhà hương vị, nhưng nam nghệ sĩ lại bất ngờ nhận thử thách cuối cùng, phải tiết lộ bí mật chưa từng nói với ai. Để chinh phục người đẹp, Võ Tấn Phát nghiêm túc hơn và thẳng thắn chia sẻ về gu ăn uống cũng như con người anh: “Về ăn uống, Phát rất thích những món ăn nhiều gia vị. Về nguyên tắc sống và làm việc, Phát là người khá cầu toàn và khó tính. Đặc biệt, Phát là người sống thiên về cảm xúc. Nếu có một việc nào đó cần xem xét giữa lý trí và cảm xúc, thì tôi hơi nghiêng về cảm xúc hơn”.

Dù được thưởng thức tài nghệ nấu ăn rất ngon từ Võ Tấn Phát, nhưng Lê Lộc lại bất ngờ cho biết bản thân chưa thể quyết định được và cần có sự đồng ý của mẹ mình. Ngay lập tức, “người mẹ bí ẩn” của hai chị em Phương Lan, Lê Lộc đã cho nam diễn viên điển trai vào danh sách chờ sau khi theo dõi anh suốt thời gian nấu ăn.

vo tan phat phai vuot qua hon 5000 nguoi de duoc tan tinh le loc phuong lan

Trai đẹp vào bếp tập 1 với sự tung hứng duyên dáng, hài hước của hai nữ MC là Lê Lộc và Phương Lan, cùng với sự xuất hiện đặc biệt của trai đẹp – nam diễn viên Võ Tấn Phát sẽ mang đến khán giả những giây phút vui nhộn, thư giãn. Bên cạnh đó, chương trình không những hứa hẹn sẽ xóa bỏ quan niệm gian bếp là không gian vốn dĩ dành cho phụ nữ, mà còn giới thiệu một không gian mới, rất nam tính nhưng cũng đầy tình cảm, tâm lý và ấm áp từ các chàng trai. Chương trình được phát sóng lúc 21h00 thứ 7 ngày 7/12/2019 trên VTV9.

Trailer tập 1 Trai đẹp vào bếp:

vo tan phat phai vuot qua hon 5000 nguoi de duoc tan tinh le loc phuong lan Võ Tấn Phát: 'Bị đồn với anh Đại Nghĩa khiến tôi thấy được thơm lây'

(TGĐA) - Trong Chuyện của sao, Võ Tấn Phát tiết lộ những câu chuyện hiếm ...

vo tan phat phai vuot qua hon 5000 nguoi de duoc tan tinh le loc phuong lan Thúy Nga, Vũ Mạnh Cường thay phiên nhau 'dạy' trò Lê Lộc

(TGĐA) - Thúy Nga, Vũ Mạnh Cường, Lê Lộc rủ nhau thực hiện bộ ảnh ...

Mi Ty