Vu Chính tung loạt dự án mới, hy vọng 'thoát kiếp' phim flop?

(TGĐA) - Mới đây, nhà biên kịch tai tiếng Vu Chính đã có những tiết lộ cho dự án sắp tới của mình. Ngay lập tức, "mọt phim" Trung đều có những ý kiến trái chiều.

'Sốc': Biên kịch 'vàng' Vu Chính nung nấu ý định làm 'Squid Game' bản cổ trang? 'Sốc': Biên kịch 'vàng' Vu Chính nung nấu ý định làm 'Squid Game' bản cổ trang?
Tống Uy Long bất ngờ khởi kiện công ty của Vu Chính vì tranh chấp hợp đồng, chuẩn bị mất nghệ danh Tống Uy Long bất ngờ khởi kiện công ty của Vu Chính vì tranh chấp hợp đồng, chuẩn bị mất nghệ danh

Trong bài viết mới để mừng sinh nhật trên mạng xã hội Weibo, biên kịch kiêm nhà sản xuất lắm tài nhiều tật tiết lộ 3 phim của anh lên sóng trong năm nay.

Vu Chính tung loạt dự án mới, hy vọng "thoát kiếp" phim flop?
Cảnh Điềm yểu điệu trong tạo hình cổ trang

Là một cái tên thị phi của làng giải trí xứ Trung, Vu Chính luôn được chú ý vì là "bàn tay vàng" tạo nên nhiều tác phẩm nóng bỏng tay như: Mỹ nhân tâm kế, Cung tỏa tâm ngọc, Lục Trinh truyền kỳ, Diên Hi công lược, Bên tóc mai không phải sắc đỏ hải đường… Dẫu có thời gian bị chê trách nhiều vì nhưng pha cải biên "phá hoại" như Tiếu ngạo giang hồ, Thần Điêu hiệp lữ… nhưng không thể phủ nhận "nha đầu chết tiệt" trong miệng cư dân mạng xứ Trung rất biết đón đầu thị trường và lăng xê diễn viên lên tầm cao mới.

Vu Chính tung loạt dự án mới, hy vọng "thoát kiếp" phim flop?
Những nhân tố mới xuất hiện trong loạt phim 2023

Theo chính lời của nhân vật tai tiếng này, trong năm 2023, ba bộ phim Vừa hay gặp được anh, Mưa phùn én song phi, Vì có hương thầm đến do anh tham gia chỉ đạo sẽ ra mắt khán giả. Anh còn cho biết thêm, những bộ phim này đều rất tốt, mình không thích dùng minh tinh nhiều lắm, mà muốn chuyên tâm xây dựng kịch bản cho tốt, còn nổi hay không thì xem số phận vậy!

Cư dân mạng Trung Quốc thì cho rằng, tác phẩm của Vu Chính có hay có dở, có nổi có chìm, nhưng cái miệng của anh thì khó tin 100% cho nổi. Đã có quá nhiều lần vị biên kịch mát tay này phát ngôn bừa bãi trên mạng xã hội, thể hiện thái độ kiêu ngạo và lời nói mang tính chất hưởng ké danh tiếng từ các hiện tượng tâm điểm rồi. Tuy nhiên, tin tưởng khả năng đi đầu xu thế của anh, họ vẫn khá mong đợi các tác phẩm mới. 3 bộ phim trải rộng nên các đề tài nghiên cứu và truyền bá lịch sử văn hoá thời hiện đại, tình cảm quyền mưu cổ trang trên tay Vu Chính hiện nay hứa hẹn mang lại cho khán giả nhiều lựa chọn trong năm 2023.

Vu Chính tung loạt dự án mới, hy vọng "thoát kiếp" phim flop?

Bạn có trông chờ vào những dự án lần này?

'Cẩm tâm tựa ngọc' - 'Diên hi công lược' phiên bản 'thu nhỏ', ưu điểm không 'lố' như phim Vu Chính 'Cẩm tâm tựa ngọc' - 'Diên hi công lược' phiên bản 'thu nhỏ', ưu điểm không 'lố' như phim Vu Chính
Dư Thiếu Quần - Nam chính 'Bảo vật thần y' từng bị Vu Chính 'cạnh khóe', bị đồn yêu đơn phương Lưu Diệc Phi Dư Thiếu Quần - Nam chính 'Bảo vật thần y' từng bị Vu Chính 'cạnh khóe', bị đồn yêu đơn phương Lưu Diệc Phi

Thanh Phong