Vũ Thu Phương & Thúy Hạnh chia sẻ xu hướng thời trang trong năm 2019

(TGĐA) - Thời điểm cuối năm luôn là mùa lễ hội nên một trong những mối quan tâm rất lớn của chị em phụ nữ là làm sao để lựa chọn cho mình những bộ cánh phù hợp khi tham dự các buổi tiệc. Nắm bắt được nhu cầu đó, êkip sản xuất chương trình Đẹp không giới hạn đã giới thiệu đến khán giả chủ đề Đầm cocktail dự tiệc với sự tham gia tư vấn của siêu mẫu - nhà thiết kế Vũ Thu Phương cùng người mẫu Bùi Thúy Hạnh trong tập 7 vừa phát sóng.

vu thu phuong thuy hanh chia se xu huong thoi trang trong nam 2019 Vợ chồng Hoàng Bách & Thanh Thảo thắng nghẹt thở nhà Minh Khang & Thúy Hạnh
vu thu phuong thuy hanh chia se xu huong thoi trang trong nam 2019 Hoa hậu Diệu Hoa và bí quyết giúp trẻ ra 10 tuổi
vu thu phuong thuy hanh chia se xu huong thoi trang trong nam 2019
MC Mai Thu Huyền cùng hai khách mời: Siêu mẫu - NTK Vũ Thu Phương và người mẫu - MC Thúy Hạnh

Đầm cocktail dự tiệc có rất nhiều phom dáng phong phú như: Đầm chữ A, đầm đuôi cá, đầm xoè… để tôn lên sự quyến rũ cho phái đẹp. Bên cạnh đó, đầm cocktail còn được mệnh danh là phong cách “không bao giờ lỗi mốt”. Hay đầm cocktail năm nay cũng là sự kết hợp thật khéo léo và sáng tạo giữa nét truyền thống cổ điển pha lẫn hiện đại nên rất được lòng các nữ doanh nhân thành đạt. Để giúp các bạn diện đồ tối giản ấn tượng cũng như nắm bắt được xu hướng thời trang thế giới, người mẫu – MC Thúy Hạnh cùng siêu mẫu - nhà thiết kế Vũ Thu Phương đã chia sẻ một số “tip” nhỏ cho khán giả.

vu thu phuong thuy hanh chia se xu huong thoi trang trong nam 2019
Siêu mẫu - Nhà thiết kế Vũ Thu Phương

Nhà thiết kế Vũ Thu Phương từng là một siêu mẫu nổi tiếng nhưng với ước mơ tạo ra một thương hiệu thời trang cao cấp riêng nên cô đã tạm gác hoạt động người mẫu và thực hiện đam mê của mình. Sau quá trình nỗ lực hiện cô đã là chủ sở hữu thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng PHOENIX_V đang phát triển khá mạnh ở thị trường trong nước cũng như quốc tế. Nhiều bộ sưu tập độc quyền do cô tự thiết kế, xây dựng phong cách theo xu hướng sang trọng, quý tộc nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ. Chính vì vậy, đến với chương trình Đẹp không giới hạn, siêu mẫu – NTK Vũ Thu Phương đã chia sẻ cho các chị em cách chọn lựa trang phục đầm cocktail cũng như phối hợp phụ kiện cho phù hợp:

- Nếu đầm của bạn đã có một số điểm nhấn như: hoa thêu, nhũ lấp lánh hay họa tiết lớn thì hãy chọn phụ kiện như hoa tai dài có kiểu dáng đơn giản. Đeo vòng cổ và vòng tay phù hợp với độ lấp lánh, màu sắc của chiếc đầm. Mang theo ví cầm tay, hãy chọn ví cầm tay có màu hài hòa với đầm hoặc giày. Một lựa chọn khác là ví nhỏ có dây đeo rất mảnh. Hãy tìm cho mình kiểu tóc phù hợp để tạo nên sự duyên dáng cho bạn.

- Nếu như đầm của bạn hở vai thì nên lựa chọn hoa tai dài cũng hoặc không cần bất kỳ phụ kiện để có thể khoe khéo xương quai xanh gợi cảm. Một điều đặc biệt hơn nữa đó là tóc, nên làm nhẹ nhàng vì nó cũng là một món đồ trang sức rất quan trọng.

- Nếu như một bộ đồ dạ tiệc cá tính thì nên lựa chọn đôi hoa tai dài hơi mảnh không quá to để mất đi sự thanh lịch của trang phục. Và đặc biệt không lựa chọn những bộ trang sức bằng vàng hoặc ngọc trai vì sẽ không liên quan đến bộ trang phục,

- Còn đối với những người phụ nữ có phom dáng quả lê, trên to dưới nhỏ thì thường sẽ lựa chọn trang phục khó, nên nếu lựa chọn thì các bạn nên chọn những bộ trang phục phần trên to hay tay có độ phồng để cân đối.

vu thu phuong thuy hanh chia se xu huong thoi trang trong nam 2019
Người mẫu - MC Thúy Hạnh

Thúy Hạnh có thể được xem là cánh chim đầu đàn của giới chân dài Việt, sự nghiệp của cô bắt đầu từ rất sớm và duy trì tới hiện nay. Không chỉ là người mẫu Thúy Hạnh còn thử sức ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau như diễn viên, MC, giám khảo… Ngoài ra cô còn là giám đốc điều hành của công ty đào tạo người mẫu Elite Việt Nam. Chủ tịch hội đồng thành viên công ty đào tạo và quản lý người mẫu BB Academy & Entertaiment. Bằng những kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, Thúy Hạnh cũng đã chia sẻ những xu hướng thời trang mới nhất của Việt Nam cũng như lựa chọn đồ phù hợp cho những buổi tiệc:

- Thông thường những buổi tiệc thì mình nên xem người mời mình tham gia buổi tiệc đó theo phong cách nào và tính chất của buổi tiệc để lựa chọn trang phục có màu sắc phù hợp. Nếu như đó là buổi tiệc ấm cúng gia đình thì nên lựa chọn những bộ trang phụ nhẹ nhàng không quá sang trọng, gợi cảm để tạo được sự thân thiện. Còn buổi tiệc có tính chất trang trọng, vui vẻ thì nên lựa chọn phù hợp.

- Xu hướng trong thời gian gần đây của Việt Nam cũng đang dần bắt kịp với xu thế thời trang của quốc tế và đa dạng hơn cho nhiều đối tượng, chẳng hạng như giới trẻ thích những chiếc đầm ôm sát ngắn trên gối để khoe đôi chân dài và đường cong cơ thể. Phụ nữ trung niên thích sang trọng quý phái, những người lớn lại thích thể hiện sự huyền bí trưởng thành.

- Và xu thế thời trang cho năm 2019 sẽ quay lại những phụ kiện bắt mắt lấp lánh. Đa số sẽ là những bộ đầm có gam màu tối giản nhưng lại kết hợp với nhiều phụ kiện. Và những mẫu đầm đi kèm với phụ kiện nhiều và được thế giới ưa chuộng như nhẫn, bông tai nhiều cái chồng lên, vòng hay phụ kiện nhỏ đính trên người.

vu thu phuong thuy hanh chia se xu huong thoi trang trong nam 2019
vu thu phuong thuy hanh chia se xu huong thoi trang trong nam 2019

Bên cạnh những những bí quyết lựa chọn bộ đầm cocktail dự tiệc phù hợp thì Đẹp không giới hạn còn mang đến chuyên mục "Cẩm nang làm đẹp" với đề tài Yoga mang lại lợi ích về sức khỏe cho tất cả khán giả theo dõi chương trình như: Yoga giúp cơ thể chế ngự được bệnh tật, đẩy lùi stress... Ngoài ra, yoga cũng giúp người tập trẻ hơn, đẹp hơn… qua phần hướng dẫn của HLV Yoga.

Tập 7 Đẹp không giới hạn:

vu thu phuong thuy hanh chia se xu huong thoi trang trong nam 2019 Bí kíp trang điểm dự tiệc tự nhiên của 'Phù thủy makeup' Nguyễn Háo Mộng Hùng

(TGĐA) - Gần 20 năm trong nghề, chuyên gia trang điểm Nguyễn Háo Mộng Hùng hiện là cái ...

vu thu phuong thuy hanh chia se xu huong thoi trang trong nam 2019 Vũ Thu Phương khoe đường cong gợi cảm trong 'tổ Phượng Hoàng' Phoenix_V

(TGĐA) - Với sự phát triển liên tục lớn mạnh của thương hiệu thời trang ...

Vũ Liên