Vương Nhất Bác vướng nghi vấn sử dụng dao kéo? 36

(TGĐA) – Vương Nhất Bác hiện đang là cái tên siêu hot, xuất hiện rất nhiều trên các phương tiện tìm kiếm. Mới đây anh đã gây sốt với bộ ảnh trong giải đua xe ARRC 2019. Tuy nhiên khán giả nhanh chóng tìm thấy sự bất thường trên khuôn mặt Nhất Bác, nghi án anh sử dụng dao kéo để có được nhan sắc như hiện tại.

vuong nhat bac vuong nghi van su dung dao keo Vương Nhất Bác tung ảnh 'cực chất' trên đường đua mừng chức vô địch ARRC 2019
vuong nhat bac vuong nghi van su dung dao keo Vương Nhất Bác đang bị đối xử bất công tại công ty quản lý
vuong nhat bac vuong nghi van su dung dao keo
Vương Nhất Bác - cái tên đang hot

Vương Nhất Bá nổi tiếng rầm rộ trong hè 2019 này, tên tuổi của anh càn quét các mặt trận truyền thông. Hai tác phẩm do Vương Nhất Bác đóng chính là Cùng em đi đến tận cùng thế giới Trần Tình Lệnh nối tiếp nhau lên sóng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, tạo hiệu ứng cuồng nhiệt trong dư luận.

Vừa rồi, anh được vinh danh trong giải đua xe ARC 2019 với ngôi đầu bảng D và là tay đua xuất sắc trong top 3 toàn giải. Vương Nhất Bác hội tụ đầy đủ các yếu tố của một “thịt tươi” như hát ổn, nhảy tốt, đóng phim hay, là tay đua giỏi,…Nhưng một khi danh tiếng của anh bay cao cũng là việc phải chấp nhận những tin tức tiêu cực sẽ ùn ùn kéo đến.

vuong nhat bac vuong nghi van su dung dao keo
Vương Nhất Bạc được vinh danh trong giải đua xe ARRC

Trước hết, với loạt ảnh trong giải đua xe gần đây, sau khi phóng đại hình ảnh chụp cận mặt, nghi vấn Vương Nhất Bác sửa mũi được đưa lên hàng đầu. Cụ thể, dân tình phát hiện khóe mũi của anh có một vết sẹo, được cho là sẹo thẩm mỹ.

Cảm thấy những bằng chứng này chưa đủ thuyết phục, các fans đã lục lại ảnh thường ngày của Vương Nhất Bác để so sánh. Các ý kiến cho rằng dù các góc chụp có khác nhau nhưng đều thể hiên rõ vết sẹo như cũ xem như bằng chứng Vương Nhất Bác động chạm dao kéo để phần mũi thon gọn hơn.

vuong nhat bac vuong nghi van su dung dao keo
Vương Nhất Bác

Không quan trọng Vương Nhất Bác có sử dụng dao kéo hay không, người hâm mộ vẫn rất tự hào về một Vương Nhất Bác điển trai và tài năng như hiện tại.

vuong nhat bac vuong nghi van su dung dao keo Fans bắt gặp Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến hẹn nhau cùng ăn tối
vuong nhat bac vuong nghi van su dung dao keo 'Toàn chức cao thủ' 'hạ thủ' 'Trần Tình Lệnh', Dương Dương soán ngôi Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác?

Tú Yên

Theo Lostbird.vn