Vượt mặt 'Nhà bà Nữ', Tro tàn 'rực rỡ' tại Cánh diều 2023

(TGĐA) - Vượt mặt các bom tấn thị trường như Nhà bà Nữ, Chị chị em em 2... Cánh diều vàng năm 2023 ở Hạng mục phim truyện điện ảnh vinh danh Tro tàn rực rỡ - một tác phẩm điện ảnh chỉn chu, chất lượng tốt. Một giải thưởng của Hội nghề nghiệp đã được trao cho đúng tác phẩm xứng đáng, kết quả này khiến công chúng và giới mộ điệu cảm thấy hài lòng.

'Cánh diều vàng 2023' 'gây sốt' với Bức tường danh vọng - 'Wall Of Fame' đầu tiên tại Việt Nam 'Cánh diều vàng 2023' 'gây sốt' với Bức tường danh vọng - 'Wall Of Fame' đầu tiên tại Việt Nam
Thảm đỏ Lễ trao giải Cánh diều 2023: Khả Ngân và Thanh Sơn 'tình tứ', Phương Oanh trở lại sau đám cưới Thảm đỏ Lễ trao giải Cánh diều 2023: Khả Ngân và Thanh Sơn 'tình tứ', Phương Oanh trở lại sau đám cưới

Hạng mục điện ảnh: Tro tàn rực rỡ Con Nhót mót chồng "chia giải" tại Cánh diều

Tro tàn rực rỡ không mang về doanh thu phòng vé như mong đợi của nhà sản xuất, tuy nhiên bộ phim này lại rất được lòng giới chuyên môn cũng như giới báo chí. Và đúng như dự đoán cùng kỳ vọng, tác phẩm đã xuất sắc giành giải Phim hay nhất tại Cánh diều năm 2023 hạng mục phim truyện điện ảnh.

Vượt mặt 'Nhà bà Nữ', Tro tàn 'rực rỡ' tại Cánh diều 2023
Vượt mặt 'Nhà bà Nữ', Tro tàn 'rực rỡ' tại Cánh diều 2023

Ngoài giải Phim hay nhất, Tro tàn rực rỡ cũng ẵm về 3 giải thưởng cá nhân khác như Đạo diễn xuất sắc nhất cho đạo diễn Bùi Thạc Chuyên; Quay phim xuất sắc nhất cho Nguyễn K’Linh và Nữ diễn viên phụ xuất sắc cho NSƯT Ngô Phạm Hạnh Thúy.

Vượt mặt 'Nhà bà Nữ', Tro tàn 'rực rỡ' tại Cánh diều 2023

Dù "càn quét" khá nhiều giải thưởng quan trọng nhưng đáng tiếc, giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Hạng mục Phim truyện điện ảnh lại gọi tên cặp "bố - con" Thái Hòa - Thu Trang phim Con Nhót mót chồng và Cánh diều bạc cho phim.

Vượt mặt 'Nhà bà Nữ', Tro tàn 'rực rỡ' tại Cánh diều 2023

Chen chân vào mùa giải bội thu của hai phim trên là Nhà bà Nữ với Cánh diều bạc cho phim và Biên kịch xuất sắc nhất hạng mục Phim truyện điện ảnh cho Huỳnh Trấn Thành và Nguyễn Ngọc Huyền Trân.

Hạng mục phim truyện truyền hình: Mẹ Rơm xuất sắc được vinh danh

Năm 2022 được coi là năm sôi động ở hạng mục phim truyện truyền hình bởi có nhiều tác phẩm hay, ghi dấu ấn trong lòng công chúng như Mẹ Rơm, Đấu trí, Gara hạnh phúc, Vợ quan hay Giấc mơ của mẹ - Remake từ kịch bản nước ngoài: All About My Mom của Hàn Quốc (2015)... Vì thế, giải Cánh diều vàng cho hạng mục phim truyện truyền hình được khán giả ngóng chờ hơn cả. Và không quá bất ngờ, Cánh diều vàng năm nay đã xuất sắc thuộc về Mẹ Rơm do đạo diễn - NSƯT Nguyễn Phương Điền "cầm trịch".

Vượt mặt 'Nhà bà Nữ', Tro tàn 'rực rỡ' tại Cánh diều 2023

Phim Mẹ Rơm xoay quanh câu chuyện của người đàn ông nghèo khổ với vẻ ngoài thô kệch tên Mô Gù (Thái Hòa). Anh trở thành người cha bất đắc dĩ của Hạt Dẻ, từ một người chưa từng được yêu thương nay lại biết yêu thương và chăm sóc người khác. Vì con, Mô Gù có thể làm tất cả. Với một đề tài nhân văn khai thác câu chuyện xung quanh cuộc sống của hai cha con Mô Gù và Hạt Dẻ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc về tình thân và tình người trong cuộc sống. Phim kể câu chuyện xúc động về tình cảm cha con thiêng liêng giữa những nghiệt ngã, bất công liên tiếp xảy ra với cuộc đời của người hiền lành như Mô.

Ở hạng mục cá nhân, giải Nam, nữ diễn viên chính xuất sắc hạng mục phim truyện truyền hình lần lượt được trao cho Thái Hòa phim Mẹ Rơm và Quỳnh Kool phim Đừng làm mẹ cáu. Nghệ sỹ Vĩnh Xương phim Đấu trí được vinh danh Nam diễn viên phụ xuất sắc hạng mục phim truyện truyền hình, Nữ diễn viên phụ xuất sắc hạng mục phim truyện truyền hình thuộc về Đan Lê, phim Anh có phải đàn ông không?

Hạng mục Tài liệu – Khoa học - Hoạt hình: Vẫn là những gương mặt thân quen

Năm nào cũng vậy, cái tít này lại được sử dụng bởi đó vẫn là sân chơi của các hãng phim nhà nước quen thuộc nên yếu tố bất ngờ không nhiều. Bộ phim Bẫy của đạo diễn Nguyễn Hồ Trí đã xuất sắc nhận giải Cánh diều vàng cho Hạng mục phim Tài liệu xuất sắc nhất.

Hai bộ phim Tài liệu Phía trên những đám mây (Đạo diễn Đào Duy Từ - Lê Anh Tuấn, Công ty TNHH MTV Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương sản xuất) và Đường đến hoà bình (Đạo diễn Đoàn Hồng Lê, Trung tâm THVN khu vực miền Trung và Tây Nguyên VTV8 sản xuất) đoạt giải Cánh diều bạc 2023.

Ở giải thưởng cá nhân thuộc hạng mục phim Tài liệu năm nay là hai gương mặt quen thuộc với người yêu phim tài liệu: Đạo diễn Đoàn Hồng Lê phim Đường đến hoà bình, Quay phim xuất sắc phim tài liệu: NSƯT Nguyễn Quang Tuấn phim Mắt bão.

Vượt mặt 'Nhà bà Nữ', Tro tàn 'rực rỡ' tại Cánh diều 2023

Hạng mục phim Khoa học năm nay, tác phẩm Hố đen của đạo diễn Trịnh Quang Bách đã vượt qua nhiều tác phẩm ở cùng hạng mục để vinh danh giành giải Cánh diều Vàng 2023. Tác phẩm Khi dòng sông vắng lũ của Đạo diễn Đặng Thị Linh và Sinh tồn của Phạm Hồng Thắng đã giành giải Cánh diều bạc 2023.

Giành giải Cánh diều Vàng ở hạng mục phim Hoạt hình năm nay là Nguồn cội của NSƯT, đạo diễn Phùng Ngọc Hà (Công ty CP Hãng phim Hoạt hình Việt Nam).

Vượt mặt 'Nhà bà Nữ', Tro tàn 'rực rỡ' tại Cánh diều 2023

Cánh diều bạc 2023 năm nay gọi tên hai tác phẩm Cô bé tóc xù (Đạo diễn Phạm Thị Minh Nguyệt - Công ty CP Hãng phim Hoạt hình Việt Nam) và Tái sinh (NSƯT Lê Bình - Công ty CP Hãng phim Hoạt hình Việt Nam).

Ở hạnh mục phim ngắn tham dự Cánh diều năm nay, tác phẩm Dưới đáy hố của đạo diễn Đinh Phạm Phước Bình (Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội) đã xuất sắc giành giải Cánh diều Vàng 2023. Cánh diều bạc thuộc về phim Ảo giác Con gà mái mơ.

Hạng mục công trình nghiên cứu lý luận, phê bình điện ảnh năm nay không có Cánh diều Vàng. Cuốn sách Nghệ thuật viết kịch bản Phim truyện truyền hình của tác giả: PGS.TS Đỗ Lệnh Hùng Tú; Nhà xuất bản Hội Nhà văn đoạt giải Cánh diều vàng.

Vượt mặt 'Nhà bà Nữ', Tro tàn 'rực rỡ' tại Cánh diều 2023

Năm nay, đánh dấu lịch sử 20 năm tổ chức giải thưởng Cánh diều, Lễ trao giải danh giá của Hội Điện ảnh Việt Nam được tổ chức tại Thành phố biển Nha Trang – Khánh Hòa vinh danh các nghệ sĩ, cán bộ điện ảnh có nhiều đóng góp cho Hội Điện ảnh Việt Nam nói riêng và giải thưởng Cánh diều nói chung đó là GS.TS Trần Luân Kim, Đạo diễn - NSND Đặng Xuân Hải - Nguyên Chủ tịch Hội Điện ảnh Việt Nam, NSND Trịnh Lê Văn - Nguyên Phó Chủ tịch Hội Điện ảnh Việt Nam, ông Nguyễn Văn Tân, NSƯT Đỗ Thanh Hải, Nghệ sĩ Quyền Linh Phó Chủ tịch Hội Điện ảnh Việt Nam, Hoạ sĩ Ngô Phương Ly - Họa sĩ thiết kế chiếc cup Cánh diều, nhạc sĩ Đức Trịnh - người sáng tác bài hát "Cánh diều khát vọng" (nhạc hiệu của chương trình)...

Vượt mặt 'Nhà bà Nữ', Tro tàn 'rực rỡ' tại Cánh diều 2023

Năm nay, lễ trao giải Cánh diều vàng 2023 cũng có nhiều hoạt động bên lề đáng chú ý, trong đó là Bức tường danh vọng - công trình vinh danh những tác phẩm, cá nhân giành giải thưởng Cánh diều vàng trong 20 năm qua; tôn vinh những nhà điện ảnh có cống hiến cho điện ảnh nước nhà.

Vượt mặt 'Nhà bà Nữ', Tro tàn 'rực rỡ' tại Cánh diều 2023
Các nghệ sĩ điện ảnh hào hứng chụp ảnh kỷ niệm tại bức tường danh vọng
Vượt mặt 'Nhà bà Nữ', Tro tàn 'rực rỡ' tại Cánh diều 2023
Đạo diễn, NSƯT Đỗ Thanh Hải - Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam và Thượng tá Nguyễn Thu Dung - Giám đốc Điện ảnh Quân đội
Vượt mặt 'Nhà bà Nữ', Tro tàn 'rực rỡ' tại Cánh diều 2023
Đạo diễn Vũ Hồng Sơn
Vượt mặt 'Nhà bà Nữ', Tro tàn 'rực rỡ' tại Cánh diều 2023
Đạo diễn, NsND Nguyễn Thước

Ngoài ra, còn có các khu vực để khán giả giao lưu, chụp ảnh cùng các nghệ sĩ, diễn viên mình yêu thích. Ban tổ chức cũng bố trí 2 màn hình LED để khán giả có thể xem trực tiếp chương trình trao giải bên trong Nhà hát Đó. Sân khấu đêm trao giải hứa hẹn đem đến cho khán giả theo dõi trực tiếp và khán giả truyền hình những ấn tượng bởi sự mới lạ, hiện đại.

Vượt mặt 'Nhà bà Nữ', Tro tàn 'rực rỡ' tại Cánh diều 2023

Lễ trao giải thưởng Hội Điện ảnh Việt Nam - Cánh diều 2023 đã khép lại với nhiều dư vị khó quên. Các tác phẩm, cá nhân xuất sắc của nền điện ảnh nước nhà trong năm vừa qua đã được vinh danh trên Nhà hát Đó tỉnh Khánh Hòa tối ngày 9/9.

Nối tiếp thành công từ 19 mùa giải trước, Lễ trao giải Cánh diều 2023 đã gửi tới những trái tim yêu nghệ thuật thứ bảy góc nhìn toàn cảnh về những hoạt động, thành tựu của điện ảnh nước nhà qua một năm cống hiến và sáng tạo. Chương trình quy tụ đông đảo người làm nghệ thuật, ngoài những tên tuổi gạo cội còn thu hút những nghệ sĩ trẻ tham dự. Đông đảo nghệ sĩ gạo cội, ngôi sao nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam cùng xuất hiện trên thảm đỏ như NSND Trà Giang, NSND Lê Hồng Chương, NSND Phạm Minh Trí, diễn viên Mai Thu Huyền, Thanh Sơn, Khả Ngân...

Danh sách giải thưởng Cánh diều năm 2023

I.Công trình nghiên cứu Lý luận, phê bình điện ảnh

Cánh diều vàng: Công trình Nghiên cứu lý luận Nghệ thuật viết kịch bản Phim truyện truyền hình, Tác giả: PGS.TS Đỗ Lệnh Hùng Tú; Nhà xuất bản Hội Nhà văn.

Cánh diều bạc: Tập tiểu luận Con đường gai nhọn (tập 2); Tác giả: Phạm Thùy Nhân; Nhà xuất bản Hội Nhà văn.

Bằng khen:

1. Công trình Nghiên cứu lý luận Tiếp cận Ký hiệu học điện ảnh qua lý thuyết của Charles Sanders Peirce; Tác giả: TS. Nguyễn Cao Thanh; Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội.

II.Phim ngắn

Cánh diều vàng

1. Phim Dưới đáy hố

- Đạo diễn: Đinh Phạm Phước Bình

- Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh

Cánh diều bạc:

1. Phim Ảo giác

- Đạo diễn: Đào Linh Chi

- Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội

2. Phim Con gà mái mơ

- Đạo diễn: Lê Văn Mỹ Thiện

- Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh

Bằng khen:

1. Phim Cho một ngày mai

- Đạo diễn: Trần Quang Huy

- Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội

2. Phim Dưới đôi cánh của mẹ

- Đạo diễn: Bùi Phương Thảo

- Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội

3. Phim Điềm báo

- Đạo diễn: Hồ Thanh Thảo

- Công ty Cổ phần Phát triển điện ảnh TPD

III.Phim Tài liệu

Cánh diều vàng:

1. Phim Bẫy

- Đạo diễn: Nguyễn Hồ Trí

- Đơn vị sản xuất: Trung tâm Sản xuất và phát triển nội dung số - Đài Truyền hình Việt Nam

Cánh diều bạc:

1. Phim Phía trên những đám mây

- Đạo diễn: Đào Duy Từ - Lê Anh Tuấn

- Đơn vị sản xuất: Công ty TNHH MTV Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương

2. Phim Đường đến hòa bình

- Đạo diễn: Đoàn Hồng Lê

- Đơn vị sản xuất: Trung tâm THVN khu vực miền Trung và Tây Nguyên (VTV8)

Bằng khen:

1. Phim Khát vọng thiên thanh

- Đạo diễn: Nguyễn Diệu Hoa

- Đơn vị sản xuất: Điện ảnh Quân đội nhân dân

2. Phim Những bức tường

- Đạo diễn: Nguyễn Lê Nam

- Đơn vị sản xuất: Công ty TNHH Truyền hình số Vệ tinh Việt Nam (K+)

3. Phim Sự thực khó thay đổi

- Đạo diễn: Đoàn Xuân Thắng - Bùi Thị Thanh Huyền

- Đơn vị sản xuất: Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Bình

Giải cá nhân:

Đạo diễn xuất sắc phim tài liệu: Đoàn Hồng Lê, phim Đường đến hòa bình

Quay phim xuất sắc phim tài liệu: NSƯT Nguyễn Quang Tuấn, phim Mắt bão.

IV. Phim Khoa học

Cánh diều vàng:

1. Phim Hố đen

- Đạo diễn: Trịnh Quang Bách

- Đơn vị sản xuất: Trung tâm Phim tài liệu - Đài Truyền hình Việt Nam

Cánh diều bạc:

1. Phim Khi dòng sông vắng lũ

- Đạo diễn: Đặng Thị Linh

- Đơn vị sản xuất: Công ty TNHH MTV Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương

2. Phim Sinh tồn

- Đạo diễn: Phạm Hồng Thắng

- Đơn vị sản xuất: Điện ảnh Quân đội nhân dân

Bằng khen:

1. Phim Bí ẩn từ lòng đất

- Đạo diễn: Phùng Ngọc Tú

- Đơn vị sản xuất: Công ty TNHH MTV Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương

2. Phim Ô nhiễm nhựa: Vấn đề của thực tại và tương lai

- Đạo diễn: Nguyễn Tài Văn

- Đơn vị sản xuất: Ban Khoa giáo - Đài Truyền hình Việt Nam

Giải cá nhân:

Đạo diễn xuất sắc phim khoa học: Trịnh Quang Bách, phim Hố đen

Quay phim xuất sắc phim khoa học: Vũ Trọng Quảng - Nguyễn Ngọc Sơn - Nguyễn Bảo Khánh, phim Sinh tồn

V. Phim Hoạt hình

Cánh diều vàng:

1. Phim Nguồn cội

- Đạo diễn: NSƯT Phùng Văn Hà

- Đơn vị sản xuất: Công ty CP Hãng phim Hoạt hình Việt Nam

Cánh diều bạc:

1. Phim Cô bé tóc xù

- Đạo diễn: Phạm Thị Minh Nguyệt

- Đơn vị sản xuất: Công ty CP Hãng phim Hoạt hình Việt Nam

2. Phim Tái sinh

- Đạo diễn: NSƯT Lê Bình

- Đơn vị sản xuất: Công ty CP Hãng phim Hoạt hình Việt Nam

Bằng khen:

1. Phim Mèo mũi đỏ và những người bạn

- Đạo diễn: Bùi Mạnh Quang

- Đơn vị sản xuất: Công ty CP Hãng phim Hoạt hình Việt Nam

2. Phim Giấc mơ của con

- Đạo diễn: NSƯT Phạm Hồng Sơn

- Đơn vị sản xuất: Công ty CP Hãng phim Hoạt hình Việt Nam

Giải cá nhân:

Đạo diễn xuất sắc phim hoạt hình: Phạm Thị Minh Nguyệt, phim Cô bé tóc xù

Họa sỹ chính xuất sắc phim hoạt hình: NSƯT Lê Bình, phim Tái sinhSự tích cây Nêu ngày Tết

VI.Phim truyện truyền hình

Cánh diều vàng:

1. Phim Mẹ Rơm

- Đạo diễn: NSƯT Nguyễn Phương Điền

- Đơn vị sản xuất: Trung tâm Phim Truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam

Cánh diều bạc:

1. Phim Anh có phải đàn ông không?

- Đạo diễn: Trịnh Lê Phong

- Đơn vị sản xuất: Trung tâm Phim Truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam

2. Phim Bình minh phía trước

- Đạo diễn: NSƯT Bùi Tuấn Dũng

- Đơn vị sản xuất: Công ty TNHH Đầu tư và Truyền thông IDE

Bằng khen:

1. Phim Đừng làm mẹ cáu

- Đạo diễn: Vũ Minh Trí

- Đơn vị sản xuất: Trung tâm Phim Truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam

2. Phim Lụa

- Đạo diễn: Trần Đức Long

- Đơn vị sản xuất: Hãng phim Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

3. Phim Giấc mơ của mẹ

- Đạo diễn: Nguyễn Minh Chung

- Đơn vị sản xuất: Công ty Cổ phần VieON

Giải cá nhân:

1. Biên kịch xuất sắc phim truyện truyền hình: Lương Kim Liên (Lý Kim Bắc), Nguyễn Thị Ngọc Bích (Tô Tô Chan), phim Mẹ Rơm

2. Đạo diễn xuất sắc phim truyện truyền hình: Trịnh Lê Phong, phim Anh có phải đàn ông không?

3. Quay phim xuất sắc phim truyện truyền hình: Trần Kim Vũ, phim Anh có phải đàn ông không?​​​​​

4. Nam diễn viên chính xuất sắc phim truyện truyền hình: Thái Hoà, vai Mô, phim Mẹ Rơm

5. Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyện truyền hình: Quỳnh Nguyễn, vai Hạnh, phim Đừng làm mẹ cáu

6. Nam diễn viên phụ xuất sắc phim truyện truyền hình: Vĩnh Xương, vai Đinh Hoàng Đức, phim Đấu trí

7. Nữ diễn viên phụ xuất sắc phim truyện truyền hình: Đan Lê, vai Mai Ngọc, phim Anh có phải đàn ông không?

8. Giải Diễn viên triển vọng: Nguyễn Thanh Tuấn, vai Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ, phim truyện truyền hình Bình minh phía trước

VII.Phim truyện điện ảnh

Cánh diều vàng:

1. Phim Tro tàn rực rỡ

- Đạo diễn: Bùi Thạc Chuyên

- Đơn vị sản xuất: Công ty TNHH Ân Nam Films

Cánh diều bạc:

1. Phim Con Nhót mót chồng

- Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng

- Đơn vị sản xuất: Công ty TNHH Giải trí Tổng hợp Thu Trang

2. Phim Nhà bà Nữ

- Đạo diễn: Huỳnh Trấn Thành

- Đơn vị sản xuất: Công ty TNHH Trấn Thành Town - Công ty TNHH Giải trí CJHK - Công ty TNHH Kim Entertainment​​

Bằng khen:

1. Phim Em và Trịnh

- Đạo diễn: Phan Gia Nhật Linh

- Đơn vị sản xuất: Công ty CP Giải trí và Giáo dục Galaxy

2. Phim Mười: Lời nguyền trở lại

- Đạo diễn: Hằng Trịnh

- Đơn vị sản xuất: Công ty TNHH Giải trí Silver Moonlight

Giải cá nhân:

1. Biên kịch xuất sắc phim truyện điện ảnh: Huỳnh Trấn Thành - Nguyễn Ngọc Huyền Trân, phim Nhà bà Nữ

2. Đạo diễn xuất sắc phim truyện điện ảnh: Bùi Thạc Chuyên, phim Tro tàn rực rỡ

3. Quay phim xuất sắc phim truyện điện ảnh: Nguyễn K’Linh, phim Tro tàn rực rỡ

4. Thiết kế mỹ thuật xuất sắc phim truyện điện ảnh: Nguyễn Minh Đương, phim Chị chị Em em 2

5. Âm nhạc xuất sắc phim truyện điện ảnh: Trương Đức Trí - Trần Hữu Tuấn Bách, phim Em và Trịnh

6. Âm thanh xuất sắc phim truyện điện ảnh: Vũ Hoàng Phương - Nguyễn Công Minh, phim Mười: Lời nguyền trở lại

7. Nam diễn viên chính xuất sắc phim truyện điện ảnh: Thái Hòa, vai Ông Xỉn, phim Con Nhót mót chồng

8. Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyện điện ảnh: Thu Trang, vai Nhót, phim Con Nhót mót chồng

9. Nam diễn viên phụ xuất sắc phim truyện điện ảnh: Phạm Huỳnh Hữu Tài, vai Vương Đình Thái Phong, phim Hạnh phúc máu

10. Nữ diễn viên phụ xuất sắc phim truyện điện ảnh: NSƯT Ngô Phạm Hạnh Thúy, vai Loan, phim Tro tàn rực rỡ.

'Cánh diều vàng 2023' 'gây sốt' với Bức tường danh vọng - 'Wall Of Fame' đầu tiên tại Việt Nam 'Cánh diều vàng 2023' 'gây sốt' với Bức tường danh vọng - 'Wall Of Fame' đầu tiên tại Việt Nam
Thảm đỏ Lễ trao giải Cánh diều 2023: Khả Ngân và Thanh Sơn 'tình tứ', Phương Oanh trở lại sau đám cưới Thảm đỏ Lễ trao giải Cánh diều 2023: Khả Ngân và Thanh Sơn 'tình tứ', Phương Oanh trở lại sau đám cưới

P.V