'Wolfoo và cuộc đua tam giới': Đường đua kịch tính, thông điệp ý nghĩa chính thức của phim ra rạp tháng 7

(TGĐA) - Sau khi giành được quyền bảo hộ độc quyền trên 27 quốc gia tại Liên minh châu Âu (EU), thương hiệu hoạt hình Việt Wolfoo chính thức tung trailer cho phần phim điện ảnh mới nhất Wolfoo và cuộc đua tam giới, ấn định ngày khởi chiếu 11/7. Đây cũng là phim hoạt hình Việt duy nhất ra rạp trong tháng 7, đối đầu trực tiếp với bom tấn siêu anh hùng từ DC.

Đoàn làm phim 'Wolfoo và hòn đảo kỳ bí' sướng rơn khi đón nhận tình cảm của khán giả Đà Nẵng Đoàn làm phim 'Wolfoo và hòn đảo kỳ bí' sướng rơn khi đón nhận tình cảm của khán giả Đà Nẵng
Sói 'siêu quậy' Wolfoo tung teaser, chính thức tái ngộ màn ảnh với 'Wolfoo và cuộc đua tam giới' Sói 'siêu quậy' Wolfoo tung teaser, chính thức tái ngộ màn ảnh với 'Wolfoo và cuộc đua tam giới'

Trong đoạn trailer chính thức, bên cạnh tạo hình của các nhân vật chính và bối cảnh “tam giới” sẽ xuất hiện trong phim, nhà sản xuất còn hé mở một số tình tiết quan trọng khởi nguồn cho chuyến phiêu lưu “quậy tưng” thế giới kỳ ảo của sói Wolfoo.

Trailer Wolfoo và cuộc đua tam giới:

Sói Wolfoo trở lại mạnh mẽ sau cuộc chiến pháp lý với Heo Peppa

Trước thời điểm chính thức trở lại với phần phim Wolfoo và cuộc đua tam giới, bộ phim hoạt hình Việt Nam với nhân vật chính Wolfoo - thương hiệu hoạt hình thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Sconnect, đã chính thức được bảo hộ độc quyền tại 27 quốc gia EU, bất chấp vụ kiện kéo dài gần 3 năm với tập đoàn giải trí Entertainment One (chủ sở hữu thương hiệu Peppa Pig). Bắt đầu từ tháng 1/2022 tại tòa án Matxcova, vụ kiện kéo dài qua 9 phiên xét xử với chi phí hàng triệu USD. Dù tranh chấp chưa chính thức khép lại bởi động thái trì hoãn phản hồi, thực hiện các nghĩa vụ theo luật pháp quốc tế từ Entertainment One, các phán quyết của tòa án Matxcova và cơ quan sở hữu trí tuệ châu Âu (EUIPO) đều nghiêng về phía Sconnect.

Đây là tin vui không chỉ với Sconnect, mà còn với ngành công nghiệp hoạt hình Việt, mở đường cho sự trở lại ấn tượng của Wolfoo trên màn ảnh rộng. Những sự bảo trợ và ủng hộ đến từ các cơ quan bảo vệ tài sản trí tuệ chính là tiền đề quan trọng giúp sói Wolfoo mạnh mẽ hơn, bùng nổ hơn trong dự án điện ảnh trở lại lần này - Wolfoo và cuộc đua tam giới.

Theo đó, nói về sự tái xuất của Wolfoo trên màn ảnh rộng, đội ngũ Sconnect cho biết sẽ mang đến một câu chuyện có sức nặng hơn cùng trải nghiệm điện ảnh ấn tượng để đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả. "Ngoài sói Wolfoo, ê-kip còn sáng tạo nhiều nhân vật khác với tạo hình và tính cách độc đáo. Qua đó, chúng tôi hy vọng sói Wolfoo không chỉ đơn thuần là “idol giới ăn dặm” đã và đang chinh phục trái tim hàng triệu trẻ em thông qua các series ăn khách trên YouTube, mà còn là một nhân vật hoạt hình biểu tượng cho sự sáng tạo '100% Make in Vietnam' có đủ sức mạnh đối trọng với hoạt hình thế giới" - ông Nguyễn Ánh Tùng, Giám đốc Sản xuất của Sconnect Studio cho biết.

'Wolfoo và cuộc đua tam giới': Đường đua kịch tính, thông điệp ý nghĩa chính thức của phim ra rạp tháng 7

Trailer hé lộ cuộc phiêu lưu mới - Giàu tính giải trí và đầy bất ngờ

Tiếp nối câu chuyện dang dở được hé mở trong teaser, trailer chính thức đưa khán giả theo chân bố con Wolfoo khi bị cuốn vào một chuyến phiêu lưu kỳ ảo tại Tam giới. Câu chuyện lần này không chỉ là hành trình phiêu lưu của Wolfoo khi tham gia cuộc đua xe “chấn động Tam giới”, mà còn khắc họa mâu thuẫn giữa hai thế hệ: người cha Wulfen trầm tính và cậu con trai Wolfoo hiếu động.

Trailer cũng giới thiệu dàn nhân vật mới đáng chú ý như “em xinh” Neko – một thiên nhân 508 tuổi, trưởng đội đua Ali Mew Mew và là người bạn đồng hành của bố con Wolfoo, hay chúa tể Idra – nhân vật phản diện bí ẩn thống trị Tam giới. Sconnect Studio cho thấy sư đầu tư kỹ lưỡng vào hình ảnh, thoại và biểu cảm của từng nhân vật, mang đến cảm giác điện ảnh đậm nét hơn so với các series YouTube trước đó. Trailer phần nào cho thấy hình ảnh sói Wolfoo có chiều sâu hơn, tính cách tâm lý rõ nét hơn, bên cạnh một cốt truyện hấp dẫn với cuộc phiêu lưu kịch tính hay những nút thắt trong mối quan hệ của hai bố con Wolfoo.

Đại diện Sconnect Studio cho biết dự án lần này kỳ vọng đưa Wolfoo vượt ra khỏi hình ảnh quen thuộc trên YouTube, trở thành biểu tượng hoạt hình "100% Make in Vietnam" đủ sức cạnh tranh toàn cầu. Phim được sáng tạo bởi một đội ngũ trẻ, dưới sự dẫn dắt của những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm của hoạt hình Việt, đạo diễn và biên kịch 9x của đã mang tới một thế giới hoạt hình thú vị, hiện đại và tiệm cận chất lượng quốc tế. "Dù thêm thắt một số tình tiết kịch tính, nhưng ê-kip không làm phim drama, mà muốn mang đến một món ăn tinh thần nhẹ nhàng với những bài học giáo dục về cuộc sống, bạn bè và gia đình. Chúng tôi mong muốn Wolfoo không chỉ là nhân vật hoạt hình được nhào nặn bằng sự sáng tạo của người Việt, mà còn là biểu tượng giáo dục – giải trí toàn cầu cho trẻ em" - đạo diễn 9x Phan Thơ, cũng là đạo diễn phần phim Wolfoo và hòn đảo kỳ bí chia sẻ.

Ra mắt vào năm 2018, Wolfoo đã nhanh chóng gây tiếng vang và thu hút sự quan tâm của hàng chục triệu trẻ em trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, Wolfoo cũng là thương hiệu hoạt hình hàng đầu hướng tới tích hợp toàn diện giữa tính giải trí và giáo dục thông qua hệ sinh thái phong phú gồm các sản phẩm quen thuộc và hấp dẫn với các bạn nhỏ.

Sở hữu hơn 100 tỷ lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội (YouTube, TikTok…) kể từ 2018 tới nay, đạt hơn 1 triệu lượt đăng ký theo dõi (tính trong năm 2024 và nửa đầu năm 2025), lọt vào Top 5 Kênh YouTube được xem nhiều nhất tại Mỹ, nhận 3 kỷ lục Quốc gia Việt Nam do tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings) cấp chứng nhận và đạt được giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam (VCA) với hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc nhất, Wolfoo không chỉ là một thương hiệu mà còn là một trong các biểu tượng hoạt hình Việt Nam đáng tự hào khi mang sứ mệnh trở thành người bạn của trẻ em toàn cầu, kết nối các giá trị giáo trí.

Sói Wolfoo là nhân vật thuộc quyền sở hữu trí tuệ của Tập đoàn Sconnect - một tập đoàn trẻ, hoạt động trong mảng đầu tư và phát triển toàn diện trong ngành công nghiệp sáng tạo nội dung và giải trí. Đây là đơn vị tiên phong cho sản xuất, phát hành phim hoạt hình 100% “Make in Vietnam” với 3 trên 4 bộ phim hoạt hình chiếu rạp đầu tiên đều đến từ Sconnect gồm Wolfoo và hòn đảo kỳ bí (2023), Trạng Quỳnh nhí: Truyền thuyết Kim Ngưu (2025) và tới đây là Wolfoo và cuộc đua tam giới (2025) cùng một dự án được đặc biệt quan tâm với công nghệ sản xuất hoạt hình đắt đỏ - hoạt hình đất nặn “stop-motion”, dự kiến ra mắt năm 2026, Chiến binh gốm: Blank Blank.

Wolfoo và cuộc đua tam giới mang nhãn P (dành cho mọi đối tượng khán giả). Phim chính thức khởi chiếu vào ngày 11/7 trên toàn quốc.

Đoàn làm phim 'Wolfoo và hòn đảo kỳ bí' sướng rơn khi đón nhận tình cảm của khán giả Đà Nẵng Đoàn làm phim 'Wolfoo và hòn đảo kỳ bí' sướng rơn khi đón nhận tình cảm của khán giả Đà Nẵng

(TGĐA) - Trong buổi giao lưu với khán giả trong khuôn khổ Liên hoan phim ...

Sói 'siêu quậy' Wolfoo tung teaser, chính thức tái ngộ màn ảnh với 'Wolfoo và cuộc đua tam giới' Sói 'siêu quậy' Wolfoo tung teaser, chính thức tái ngộ màn ảnh với 'Wolfoo và cuộc đua tam giới'

(TGĐA) - Được xem là “idol giới trẻ” với ngoại hình đáng yêu, thông minh, ...

Vũ Liên