Xếp hạng series Marvel trên Disney+ từ dở tới hay nhất

(TGĐA) - Cùng TGĐA xếp hạng loạt tv series Marvel trên Disney+, liệu trong những cái tên như Loki, Hawkeye hay WandaVision, bộ phim nào sẽ đứng nhất?

Khán giả chê Kingpin của 'Hawkeye' yếu đuối, như gã hề và đòi Kingpin của Netflix quay trở lại! Khán giả chê Kingpin của 'Hawkeye' yếu đuối, như gã hề và đòi Kingpin của Netflix quay trở lại!
'Hawkeye' tập 5: Twist đỉnh cao, xuất hiện kẻ phản diện 'quen mặt', nghe thôi đã thấy 'rùng mình' 'Hawkeye' tập 5: Twist đỉnh cao, xuất hiện kẻ phản diện 'quen mặt', nghe thôi đã thấy 'rùng mình'

5. What If...?

Xếp hạng series Marvel trên Disney+ từ dở tới hay nhất

Bộ phim vẫn sẽ là điểm nhấn đáng chú ý khi mang đến cho chúng ta Captain Carter, màn trình diễn cuối cùng của Chadwick Boseman trong vai T'Challa và sự giới thiệu hoành tráng của các thây ma với đa vũ trụ ngày càng mở rộng. Nhưng với một kết cấu khá lỏng lẻo, What If không hề làm thỏa mãn khán giả hâm mộ Marvel, ngoại trừ tập phim thứ 4 đầy bi kịch nói về Doctor Strange - điều mà dễ khiến chúng ta suy đoán về một sự kết nối với Doctor Strange in the Multiverse of Madness - ra mắt vào tháng 5/2022.

4. The Falcon and the Winter Soldier

Xếp hạng series Marvel trên Disney+ từ dở tới hay nhất

Series cho thấy thế giới sau khi Captain America nghỉ hưu và nước Mỹ phải xoay sở khi mất đi một biểu tượng truyền cảm hứng về chính nghĩa. Bộ phim mở đầu khá tốt với những trăn trở và suy tư của hai nhân vật Bucky Barnes và Sam Wilson khi không còn người huynh đệ Steve Rogers ở bên. Tuy nhiên, người xem lại khá thất vọng vì các tập về sau giải quyết tình huống hơi đột ngột. Điểm cộng của series này chính là không khí "tình báo" hay "điệp viên" được xây dựng khá tốt.

3. Hawkeye

Xếp hạng series Marvel trên Disney+ từ dở tới hay nhất

Không hẳn quá xuất sắc nhưng Hawkeye đưa người xem trải qua nhiều suy nghĩ, như là hậu quả mà Clint Barton - một siêu anh hùng không có năng lực phải chịu đựng khi là một thành viên của Avengers, sau đó là tâm trạng của những người ở lại khi BlackWidow hy sinh. Bên cạnh đó, series cũng giới thiệu một nhân vật cực kỳ thú vị khác là Kate Bishop - đệ tử của Clint Barton với cá tính thú vị, hài hước nhưng vô cùng dữ dội, càng khiến chúng ta mong đợi về tương của Vũ trụ phim Marvel.

2. Loki

Xếp hạng series Marvel trên Disney+ từ dở tới hay nhất

Loki đã được fan Marvel mong đợi từ rất lâu, cũng bởi "thần lừa lọc" được coi là một trong những ác nhân khét tiếng nhất và yêu thích nhất suốt hơn 10 năm của Vũ trụ phim Marvel. Nếu ai đam mê các bộ phim có diễn biến nhanh và nội dung vừa phải, chắc chắn sẽ không quen kiểu tầng tầng lớp lớp nghĩa như Loki. Còn nếu ai đủ kiên nhẫn và ngẫm nghĩ từng chút một, chắn chắn Loki là một series tuyệt vời.

1. WandaVision

Xếp hạng series Marvel trên Disney+ từ dở tới hay nhất

WandaVision là màn mở đầu cho vũ trụ series Marvel trên Disdey+, và bộ phim đã làm cực kỳ tốt khi khơi gợi tính tò mò của khán giả, qua những bối cảnh lúc đơn giản, lại phức tạp, cùng cách mô tả con người đầy nội tâm và tiềm ẩn năng lực mạnh mẽ của Wanda Maximoff. Còn nhớ khi dự án này mới được công bố, không ít người đã tỏ ra thất vọng khi Wanda và Vision không thực sự là những nhân vật được yêu thích, nhưng giờ đây chúng ta sẽ nhớ đến WandaVision như một chương trình đã an ủi chúng ta một cách diệu kỳ, cùng với đó cuộc phiêu lưu lúc thì gây cười, lúc lại đầy bi kịch với tình yêu vĩnh cửu đến từ Wanda và Vision.

‘Loki’ Tom Hiddleston sẽ có mặt trong ‘Doctor Strange 2’ ‘Loki’ Tom Hiddleston sẽ có mặt trong ‘Doctor Strange 2’
‘Spider-Man: No Way Home’: Ơn giời Marvel quay lại thời đỉnh cao rồi ‘Spider-Man: No Way Home’: Ơn giời Marvel quay lại thời đỉnh cao rồi

P.V

Tag: