Yoo Ah In trở lại cùng đội quái xế trong bom tấn 'Rượt đuổi Seoul' trên Netflix

(TGĐA) - Trailer và poster của bom tấn Rượt đuổi Seoul được tung ra mới đây đã giới thiệu dàn diễn viên tên tuổi tham gia vào đội Quái xế Sanggye Dong - nhóm những tay đua và thợ sửa xe sắp khám phá sự thật đằng sau một đường dây kinh doanh mờ ám liên quan đến quỹ đen Vip.

Thót tim với loạt bom tấn Hàn 'Rượt đuổi Seoul' và 'Carter' trong tháng 8 hành động kịch tính trên Netflix Thót tim với loạt bom tấn Hàn 'Rượt đuổi Seoul' và 'Carter' trong tháng 8 hành động kịch tính trên Netflix
'Seoul Vibe - Rượt đuổi Seoul' chính thức ra mắt ngày 26/8 trên Netflix 'Seoul Vibe - Rượt đuổi Seoul' chính thức ra mắt ngày 26/8 trên Netflix

Trailer phim bắt đầu với giai điệu lôi cuốn từ cuộn băng cassette mang âm hưởng những năm 1988. Nhận được lời đề nghị không thể chối từ của Công tố viên Ahn, đội Quái xế Sanggye Dong chính thức bước vào một phi vụ điều tra xoay quanh đường dây quỹ đen VIP. Trên những chiếc xe hơi được tinh chỉnh mang phong cách Hip-tro (hiphop và retro), đội quái xế hóa trang thành những nhân viên vận chuyển quỹ đen của Tổng thống Kang - người có sức ảnh hưởng lớn thứ hai tại Hàn Quốc năm 1988.

Trailer Rượt đuổi Seoul:

Đội quái xế sẽ đụng độ nhiều thử thách trên hành trình của họ, và một trong số đó là giám đốc Lee - khi ông nhận thấy hành tung của cả đội có điểm bất thường. Với phần âm nhạc thời thượng cùng những pha hành động nghẹt thở trên đường đua, Rượt đuổi Seoul hứa hẹn mang tới chuyến hành trình nghẹt thở và mãn nhãn cho những người ưa tốc độ tháng 8 này!

Poster của Rượt đuổi Seoul là bức hình được chụp tại nơi ẩn náu đầy phong cách, nơi 5 thành viên của đội Quái xế Sanggye Dong hoạt động bí mật. Dàn diễn viên đình đám thủ vai 5 thành viên này bao gồm “Ảnh đế” Yoo Ah In (vai thủ lĩnh Dong Wook - tay đua siêu hạng với khả năng cua xe hoàn hảo), nam thần Lời hồi đáp 1988 Koh Kyung Pyo (vai anh chàng DJ đa cảm John Woo), Lee Kyoo Hyung (vai Bok Nam - người nắm rõ đường phố Seoul trong lòng bàn tay), Park Ju Hyun (vai tay đua mô tô tài năng Yoon Hee) và Ong Seong Wu (vai em út của nhóm kiêm thợ sửa xe Joon Gi).

Yoo Ah In trở lại cùng đội quái xế trong bom tấn 'Rượt đuổi Seoul' trên Netflix

Sự xuất hiện của những món đồ mang phong cách Hip-tro như dây chuyền vàng hầm hố, những chiếc loa cổ điển, xe đạp hay kiểu thời trang jumpsuit mang tới người xem cảm giác được hòa mình vào âm hưởng Seoul những năm 80. Theo đạo diễn Moon Hyun Sung: “Yếu tố đầu tiên của Rượt đuổi Seoul chính là hiphop”, khẳng định âm nhạc và văn hóa hiphop chính là một trong những mô típ chính của phim.

Với lần trở lại trong diện mạo hoàn toàn mới ở Rượt đuổi Seoul, tài tử Yoo Ah In (từng đóng Bản án từ địa ngục) trả lời về sự ăn ý của các diễn viên: “Từ lúc bắt đầu cho đến khi đóng máy, tôi cảm thấy như mình chỉ đang ở cạnh và vui chơi với những người bạn”. Diễn viên Ong Seong Wu nói thêm: “Bầu không khí trên trường quay thật sự rất tuyệt vời! Cứ như thể hội Bbagkku Fam được tái hiện lại ở hiện thực vậy”.

Với phần hình ảnh mãn nhãn và nhạc phim sống động kích thích mọi giác quan, Rượt đuổi Seoul sẽ được phát hành trên toàn cầu vào ngày 26/8, chỉ có trên Netflix!

Thót tim với loạt bom tấn Hàn 'Rượt đuổi Seoul' và 'Carter' trong tháng 8 hành động kịch tính trên Netflix Thót tim với loạt bom tấn Hàn 'Rượt đuổi Seoul' và 'Carter' trong tháng 8 hành động kịch tính trên Netflix

(TGĐA) - Tháng 8 này, 2 bom tấn hành động của Hàn Quốc hứa hẹn ...

Yoo Ah In quậy tung thành phố trong trailer phim mới ‘Seoul Vibe’ Yoo Ah In quậy tung thành phố trong trailer phim mới ‘Seoul Vibe’

(TGĐA) - Mới đây, đoàn phim Seoul Vibe đã chia sẻ một trailer mới hé ...

Vũ Liên