Zoey Deutch bận rộn với ‘Something from Tiffany’s’

(TGĐA) - Zoey Deutch đóng vai chính đồng thời là người điều hành sản xuất của bộ phim Something from Tiffany’s.

Zombieland: Double Tap' liệu có trở thành 'bom xịt'? Zombieland: Double Tap' liệu có trở thành 'bom xịt'?
‘Zombieland 2’ điền tên Zoey Deutch vào dàn diễn viên chính ‘Zombieland 2’ điền tên Zoey Deutch vào dàn diễn viên chính
Zoey Deutch bận rộn với ‘Something from Tiffany’s’
Zoey Deutch

Bộ phim do Amazon Original film sản xuất dựa trên tác phẩm cùng tên của nhà văn Melissa Hill. Something from Tiffany’s là dự án đầu tiên mà Amazon Studios hợp tác với công ty sản xuất phim Hello Sunshine của nữ diễn viên nổi tiếng từng đoạt giải Oscar Reese Witherspoon. Kịch bản phim do nhà biên kịch Tamara Chestna chắp bút, Daryl Wein đứng tên trong vai trò đạo diễn.

Zoey Deutch bận rộn với ‘Something from Tiffany’s’
Diễn viên Reese Witherspoon

Đích thân Reese Witherspoon và nữ diễn viên, nhà sản xuất Lauren Neustadter của Hello Sunshine sẽ là nhà sản xuất củaSomething from Tiffany’s trong khi Zoey Deutch đóng vai chính kiêm điều hành sản xuất cho dự án.

Zoey Deutch bận rộn với ‘Something from Tiffany’s’
Zoey Deutch, Daryl Wein và Reese Witherspoon

Something from Tiffany’s thuộc thể loại hài lãng mạn sẽ phát độc quyền trên Prime Video ở hơn 240 quốc gia. Phim xoay quanh câu chuyện về một người phụ nữ mà cuộc đời của cô xem như... kết thúc khi chiếc nhẫn đính hôn dành cho người khác đã giúp cô tìm thấy một nửa đích thực của mình.

Nữ diễn viên Zoey Deutch sinh năm 1994, ngôi sao của Set it Up, Before I Fall, hiện đang tham gia trong The Outfit và vừa hoàn tất bộ phim Not Okay nay tiếp tục đảm nhận hai vai trò quan trọng trong Something from Tiffany’s .

Daryl Wein vừa là biên kịch, đạo diễn kiêm nhà sản xuất cho bộ phim hài How It Endscủa MGM. Bộ phim này sẽ được công chiếu lần đầu tiên lại LHP Sudance Film Festival 2021. Daryl Wein cũng là đồng biên kịch kiêm đạo diễn của bộ phim White Rabbit công chiếu tại LHP Sudance 2018.

Reese Witherspoon sẽ tham gia ‘Legally Blonde 3’ Reese Witherspoon sẽ tham gia ‘Legally Blonde 3’
Vanity Fair cho Reese Witherspoon cái chân thứ 3 trong ảnh tạp chí! Vanity Fair cho Reese Witherspoon cái chân thứ 3 trong ảnh tạp chí!

VT