70 thành 30: Câu chuyện đẹp về tình yêu

(TGĐA Online)- 70 thành 30 là bộ phim hài lãng mạn lấy đề tài vượt thời gian của làng phim truyền hình Hàn Quốc. Bộ phim dài 22 tập được phát sóng lúc 12h00 từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trên HTV7, từ ngày 19/12/2015.

(TGĐA Online) - 70 thành 30 là bộ phim hài lãng mạn lấy đề tài vượt thời gian của làng phim truyền hình Hàn Quốc. Bộ phim dài 22 tập được phát sóng lúc 12h00 từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trên HTV7, từ ngày 19/12/2015.

70_thanh_30_-_Shin_Ha_Kyun_va_Jang_Na_Ra

Cốt truyện xoay quanh một chủ tịch công ty đã 70 tuổi, người có trong tay tất cả mọi thứ từ sự giàu có, danh tiếng cho tới địa vị. Nhưng sau khi gặp tai nạn, ông đột ngột trở thành một chàng trai 30 tuổi (Shin Ha Kyun đóng), sau đó phải cố gắng thích nghi với cuộc sống mới, và rồi tìm được người con gái định mệnh (Jang Nara thủ vai) của cuộc đời mình, giúp anh học được ý nghĩa thực sự của tình yêu.

Jang Na Ra có mối tình màn ảnh với “cụ ông 30 tuổi”

“Người đẹp không tuổi” Jang Nara vào vai nhân vật nữ chính Eun Ha Soo trong phim. Đóng cặp cùng cô là tài tử kỳ cựu Shin Ha Kyun. Đây là tác phẩm lãng mạn giả tưởng kể về một chủ tịch công ty đã 70 tuổi, người có trong tay tất cả mọi thứ từ sự giàu có, danh tiếng cho tới địa vị. Nhưng sau khi gặp tai nạn, ông bỗng trở thành một chàng trai 30 tuổi và học được ý nghĩa thực sự của tình yêu.

Theo tiết lộ từ kịch bản, Eun Ha Soo là một tấm gương điển hình cho những người trẻ tuổi thất nghiệp hiện nay. Cô liên tục thay đổi những công việc bán thời gian khác nhau và cực kỳ lưu tâm đến khoảng cách chênh lệch lương giữa từng nơi, dù chỉ là 500 won (~10 nghìn đồng). Mặc dù khó khăn là vậy song, Eun Ha Soo vẫn giữ được cái nhìn tích cực vào cuộc sống và trân trọng hạnh phúc của mình với gia đình.

70_thanh_30_1

Shin Ha Kyun mất 4 tiếng đồng hồ với “biến thân gây sốc”

Bên cạnh nhân vật của Jang Nara, nam chính Choi Go Bong (Shin Ha Kyun đóng) cũng gây tò mò cho khán giả không kém với tạo hình cụ ông tuổi 70 - chân dung trước khi vô tình quay ngược thời gian. Đại diện đơn vị chế tác hào hứng chia sẻ rằng, Shin Ha Kyun đã phải trải qua ít nhất 4 tiếng tiến hành hóa trang đặc biệt mới đủ sức “biến thân gây sốc” trên màn ảnh.

Lee Joon đẹp lạnh lùng, kiêu ngạo khi trở thành người thừa kế

Trong 70 thành 30, Lee Joon đảm nhận vai người thừa kế một tập đoàn kinh doanh lớn, đẹp trai thông minh nhưng tính cách rất kiêu ngạo. Mặc dù anh chàng từng bày tỏ cảm xúc hồi hộp, lo lắng khi mới tham gia đoàn phim nhưng qua hình ảnh này có thể thấy, Lee Joon đã rất cố gắng và nhập vai hết sức nghiêm túc. Diện chiếc áo choàng màu caramel nhạt kèm sơ mi tím, tay lơ đãng cầm ly rượu, hai đầu lông mày nhíu chặt - ở Lee Joon toát lên vẻ bảnh bao và khí chất lạnh lùng đặc trưng của các chàng công tử nhà giàu trên màn ảnh Hàn

Hồng Liên