Bị nhiếp ảnh "trở mặt" xóa toàn bộ hình đã chụp, Hà Anh phẫn nộ!

(TGĐA) - Người mẫu Hà Anh cho biết đây là lần đầu tiên cô phải đi năn nỉ nhiếp ảnh gia để lấy hình nhưng kết quả lại bị người này đòi xóa toàn bộ ảnh đã chụp.

ha anh phan no vi bi nhiep anh tro mat doi xoa toan bo hinh da chup Ngọc Châu trở thành tân quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016
ha anh phan no vi bi nhiep anh tro mat doi xoa toan bo hinh da chup Siêu mẫu Hà Anh và bí quyết giữ dáng quyến rũ
ha anh phan no vi bi nhiep anh tro mat doi xoa toan bo hinh da chup Siêu mẫu Xuân Lan cật lực tập luyện cho thí sinh
ha anh phan no vi bi nhiep anh tro mat doi xoa toan bo hinh da chup
Siêu mẫu Hà Anh

Trên trang cá nhân, người mẫu Hà Anh lên tiếng bày tỏ sự bức xúc trong cách làm việc của một nhiếp ảnh gia trẻ. Theo đó, người này ban đầu chủ động hỏi cô có dự án chụp ảnh nào cho tạp chí không để xin hợp tác. Sau khi chụp về thì anh lại không "trả ảnh" cho người mẫu dù đích thân cô phải vào hỏi rất nhiều lần, trong vòng 2 tháng. Một thời gian tranh luận sau đó, người này bất ngờ đáp lại bằng những lời lẽ không lịch sự và tuyên bố sẽ xóa hết ảnh.

"Hai tháng trôi qua, 5 lần 7 lượt hứa hẹn tối làm ảnh, mai làm ảnh, giờ thì lấy cớ nhà đổ nát, bố nhập viện để thoái thác và lý giải cho việc thiếu chuyên nghiệp của mình. Một tháng trước bố bạn ấy chưa nhập viện bạn ấy cũng có làm đâu?

Tôi là người từng chụp cả ngàn tấm hình với biết bao nhiếp ảnh gia. Đây là người duy nhất tôi phải đi hò đò, giục giã, năn nỉ. Cũng vì tiếc thành quả và thời gian của mình, của anh Vũ Đức Hải và cả ê-kíp 6, 7 người khác", Hà Anh viết.

ha anh phan no vi bi nhiep anh tro mat doi xoa toan bo hinh da chup
Siêu mẫu Hà Anh và cựu người mẫu Đức Hải

Người mẫu chia sẻ, đi ra xã hội làm việc đừng mong xã hội lúc nào cũng phải thông cảm cho hoàn cảnh cá nhân, mà thay vào đó, hãy là một người trưởng thành mà tự nhận trách nhiệm của mình. "Nói có, nói không cho dõng dạc để người khác họ tôn trọng mình".

ha anh phan no vi bi nhiep anh tro mat doi xoa toan bo hinh da chup
Hà Anh và Đức Hải từng giữ vai trò giám khảo mùa đầu tiên của Vietnam's Next Top Model

Hà Anh nhấn mạnh, chính vì nhiếp ảnh gia kêu sẽ xóa toàn bộ ảnh, cô cũng sẽ không để những hình ảnh của cô và Đức Hải được chụp bởi người này bị sử dụng dưới bất kỳ hình thức nào và sẽ nhờ luật sư vào cuộc nếu cầu thiết.

ha anh phan no vi bi nhiep anh tro mat doi xoa toan bo hinh da chup "Khám phá" biệt thự 60 triệu đô của siêu mẫu Cindy Crawford

(TGĐA) - Biệt thự sang trọng trị giá 60 triệu đô nhìn ra biển Malibu của ...

ha anh phan no vi bi nhiep anh tro mat doi xoa toan bo hinh da chup Siêu mẫu Võ Hoàng Yến chỉ đạo catwalk vòng chung kết “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016”

(TGĐA) - Võ Hoàng Yến sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk cho top ...

ha anh phan no vi bi nhiep anh tro mat doi xoa toan bo hinh da chup Siêu mẫu Hà Anh và bí quyết giữ dáng quyến rũ

(TGĐA) - Với làn da nâu khỏe khoắn và sở hữu vóc dáng thanh mảnh ...

Theo kenh14.vn