Dàn sao phim "Rừng xanh kỳ lạ truyện"đẹp long lanh trong bộ ảnh đón Noel

(TGĐA) - Hòa chung không khí đón Giáng sinh 2016, dàn sao của phim Tết Rừng xanh kỳ lạ truyện tung bộ ảnh đẹp lung linh với lời chúc Giáng sinh an lành, hạnh phúc tới người hâm mộ. Bộ phim dự kiến sẽ khởi chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán 2017 trên toàn quốc.

dan sao phim rung xanh ky la truyendep long lanh trong bo anh don noel Rừng xanh kỳ lạ truyện - mãn nhãn với "người rừng" Hoài Linh
dan sao phim rung xanh ky la truyendep long lanh trong bo anh don noel Khương Ngọc làm phim về "Tarzan Việt Nam"

Rừng xanh kỳ lạ truyện sẽ là phim công phá các rạp chiếu vào dịp Tết năm nay. Bộ phim do Khương Ngọc cầm trịch thuộc thể loại hài, hành động, tình cảm và có yếu tố kỳ bí (Fantasy) vô cùng mới lạ. Lấy cảm hứng từ đề tài môi trường thiên nhiên hoang dã, tác phẩm có sự góp mặt của danh hài Hoài Linh là một bộ phim khó có thể bỏ qua cho các gia đình muốn giải trí và cười thả ga mùa Tết.

Cùng với bộ ảnh Noel, những biệt danh hài hước và thú vị của dàn diễn viên cũng được tiết lộ.

dan sao phim rung xanh ky la truyendep long lanh trong bo anh don noelM
Yaya Trương Nhi

Trong bộ phim sắp tới, BB Trần sẽ vào vai Nhật Minh, thành viên "chuẩn men" của nhóm phượt thủ gồm 3 người là Nhật Minh, Đoan Trang (Yaya Trương Nhi), An Nhiên (Yu Dương) và hướng dẫn viên du lịch Lộn (Thanh Tân).

Bạn gái cũ của Lương Bằng Quang thủ vai Đoan Trang, trưởng nhóm phượt thủ. Dù có tạo hình gợi cảm đậm chất "bánh bèo" mà còn là người trưởng nhóm đầy quả cảm và quyết đoán.

dan sao phim rung xanh ky la truyendep long lanh trong bo anh don noel
Yu Dương

Trái với vẻ tinh nghịch đóng cặp với Hoài Lâm trong Tía tui là cao thủ hồi năm ngoái, Yu Dương có tạo hình xinh xắn và nhẹ nhàng hơn hẳn. Nàng sẽ là "bánh bèo hay khóc nhè" chính hiệu trong Rừng xanh kỳ lạ truyện.

dan sao phim rung xanh ky la truyendep long lanh trong bo anh don noel
Nhóm đi phượt

Nhóm phượt thủ "đẹp xinh lung linh" này sẽ chạm mặt với người rừng Hoài Linh và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong Rừng xanh kỳ lạ truyện.

dan sao phim rung xanh ky la truyendep long lanh trong bo anh don noel
Thu Trang và Tiến Luật

Sau nhiều vai diễn "xấu xí" trong Nắng, Tốc độ và đường cong, Rừng xanh kỳ lạ truyện được chứng kiến một Thu Trang đẹp rạng ngời mà không chói lóa. Cô sẽ vào vai Mỹ nữ (Cô chủ bất hủ), người bị mắc một căn bệnh lạ cần có người rừng thì mới có thể chữa khỏi.

Tiến Luật sẽ vào vai Quản gia, người luôn chiều theo mọi sở thích "điên rồ" của cô chủ bất hủ. Đúng là không ai "chiều" vợ bằng chồng.

Rừng xanh kỳ lạ truyện đánh dấu sự tái hợp trên màn ảnh của cặp vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật sau Nắng. Hai nhân vật này hứa hẹn sẽ "quậy banh" màn ảnh trong dịp Tết Đinh Dậu 2017.

dan sao phim rung xanh ky la truyendep long lanh trong bo anh don noel
Thanh Tân
dan sao phim rung xanh ky la truyendep long lanh trong bo anh don noel
Hứa Minh Đạt và Thanh Tân

Hứa Minh Đạt vào vai Chuồn, đầy tớ của cô chủ bất hủ do Quản gia cầm đầu, còn Thanh Tân sẽ trở thành Lộn, người dẫn đường "trời ơi đất hỡi" của nhóm phượt thủ. Cặp đôi hài hước chắc chắn sẽ để lại những giây phút cười sảng khoái và khó quên cho người xem.

Rừng xanh kỳ lạ truyện kể về Mỹ Nữ (Thu Trang), con gái của một nhà khoa học (Trung Dân) nọ. Cô bị mắc căn bệnh lạ khiến ông đau đầu tìm cách chữa trị. Ông ra lệnh cho Quản gia (Tiến Luật) dẫn đầu nhóm tùy tùng lùng bắt cho được người rừng (Hoài Linh). Cuộc truy đuổi của họ còn đụng mặt nhóm Phượt do Đoan Trang (Yaya Trương Nhi) dẫn đầu đưa đến nhiều tình huống dở khóc dở cười.
dan sao phim rung xanh ky la truyendep long lanh trong bo anh don noel Hương Tràm “nóng bỏng” đón Noel
dan sao phim rung xanh ky la truyendep long lanh trong bo anh don noel Bộ sưu tập: Không khí Noel đã về…
dan sao phim rung xanh ky la truyendep long lanh trong bo anh don noel Quán quân Fitness Model Search 2016 lung linh trong bộ ảnh Noel

Vũ Liên