Giá của danh vọng

(TGĐA Online) - Showbiz là một trong những danh từ đầy quyến rũ với bất kỳ ai, không chỉ riêng những người có đam mê, có khả năng hay quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật. Ánh hào quang rực rỡ mà chính nó lẫn cánh nghệ sĩ dựng lên đã khiến không ít người mơ mộng và thèm muốn. Tuy nhiên, sự thật, thứ ánh sáng mà showbiz tỏa ra ấy, đa phần là ảo giác... Nếu không là người trong cuộc, không là người từng phải đánh đổi thì bạn sẽ chẳng biết rằng để có được những ngày tháng huy hoàng, họ phải trả một cái giá không hề nhỏ.

Daisy

Đam mê nghệ thuật, đam mê những điệu nhảy đầy mê hoặc, hai cô gái xinh đẹp ở một ngôi làng nhỏ là Daisy và Dahlia luôn nuôi dưỡng được trở thành những vũ công chuyên nghiệp. Mặc sự ngăn cản của mẹ - một ngôi sao hết thời, mặc những lời cảnh báo lẫn đe dọa của mọi người, Daisy và Dahlia vẫn khát khao tỏa sáng, khát khao được sống trong thế giới showbiz đầy sắc màu. Và, họ đã ra đi để theo đuổi ước mơ cháy bỏng của mình…

Choáng ngợp trước sự xa hoa, diễm lệ của showbiz, hai chị em như thiêu thân lao vào lửa đỏ. Cũng từ đây cả hai cùng bị cuốn vào những ồn ào, rắc rối trong thế giới giải trí đầy những toan tính, nơi mà sự mềm yếu, nhẹ dạ sẽ phải nhường chỗ cho những âm mưu thâm độc, những dối trá, sự chiếm đoạt và cả sự nhẫn tâm. Đằng sau tấm màn nhung rực rỡ ánh đèn là một viễn cảnh không phải ai cũng biết, ở đó có những người sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để củng cố vị thế của mình, như Violet, một ngôi sao truyền hình nổi tiếng hay những kẻ không mảy may bận tâm đến việc trau dồi nghề nghiệp mà chỉ chăm chăm hãm hại người khác để tìm chỗ đứng cho mình.

Dahlia

Cái giá mà hai cô vũ công xinh đẹp phải trả cho danh vọng là bao nhiêu? Nó có đáng để họ đánh đổi tuổi thanh xuân, tài năng và cả tình yêu của mình? Cùng tìm câu trả lời trong bộ phim Philippines Những đóa hồng gai được phát sóng lúc 17h00 hàng ngày từ 19/01/2015 trên kênh SNTV. Xem thông tin chi tiết tại www.sntv.vn.

P.V