Gia đình là số 1 không liên quan đến High kick

(TGĐA Online) - Gia đình là số 1 là bộ phim sitcom thứ 4 của diễn viên, đạo diễn Phạm Tuấn Quang sau Bộ tứ 10A8, Những phóng viên vui nhộn và Cửa sổ thủy tinh. Đây cũng là bộ phim sitcom dài hơi đầu tiên đạo diễn Tuấn Quang làm với Đài truyền hình Hà Nội sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 6/6 tới và là dự án phim sitcom đầu tiên được Đài Hà Nội đầu tư sản xuất.

NUPA5885

Nội dung Gia đình là số 1 của Việt Nam xoay quanh cuộc sống của một gia đình bỗng dưng được thừa kế căn biệt thự có diện tích rộng sang trọng từ di chúc của cụ nội. Hầu hết tất cả các thành viên trong gia đình bao gồm Ông bà An (NSƯT Tiến Đạt và diễn viên Kim Xuyến thủ vai), vợ chồng anh Trung chị Thủy (diễn viên Tiến Minh và Thúy Hà), cô cháu gái Minh Anh (Nguyễn Thu Trang) và cậu cháu trai Tuấn Anh (diễn viên nhí Hoàng Long) đều nhất trí chuyển về sống chung. Duy chỉ có ông chú ế vợ Dũng (diễn viên Hoàng mập) là không đồng tình vì anh khó có thể tiếp tục duy trì nếp sống lập dị của mình. Sự đa dạng trong tính cách, sở thích và lối sống của từng thành viên trong gia đình chính là căn nguyên của mọi câu chuyện rắc rối và cười ra nước mắt có thể bắt gặp ở bất kỳ gia đình nào.

NUPA5965

Miss teen Nguyễn Thu Trang

Khác với những bộ phim sitcom trước của đạo diễn Tuấn Quang là hướng đến giới trẻ, Gia đình là số 1 sẽ khai thác nhiều câu chuyện của các lứa tuổi lớn hơn như trung niên, người cao tuổi để phục vụ được nhiều đối tượng khán giả hơn. Đạo diễn cũng khẳng định tên phim không liên quan gì đến Gia đình là số 1 (High kick) của Hàn Quốc và hứa hẹn sẽ mạnh dạn nói thật về những mặt tiêu cực trong cuộc sống của giới trẻ hiện nay.

Thuý Phương