Kỳ nghỉ bá đạo: Thần sấm đã trở lại quyến rũ hơn xưa

(TGĐA Online) - Nếu khán giả đã quen với Chris Hemsworth với hình ảnh thần sấm Thor dũng mãnh trong The Avengers , giờ thần sấm đã trở lại, cực kì quyến rũ và “tỏa sáng” hơn xưa trong phim Kỳ nghỉ bá đạo do Galaxy Distribution phát hành trên toàn quốc ngày 7/8/2015.

Quyết định tạo thêm cơ hội để gắn kết tình cảm gia đình, ông bố Rusty (Ed Helms đóng) lên kế hoạch dẫn vợ và hai cậu con trai đến công viên Walley World chơi trước khi nơi này bị đóng cửa. Chuyến đi được cả gia đình lên kế hoạch kĩ lưỡng và đầy hào hứng cho đến khi tình huống “dở khóc dở cười” cứ ập đến với họ trong chuyến đi. Sau “tai nạn nho nhỏ” tại suối nước khoáng, cả nhà Griswold tìm đến nhà cô em gái. Những tưởng sóng gió đã qua, ông bố Rusty lại đụng ngay phải ông em chồng Stone Crandall – 1 cao bồi tự tin quá đà về vẻ đẹp của bản thân. Hắn không chỉ thích khiêu khích anh rể mà còn rất đào hoa, thích “tấn công” mọi cô nàng xung quanh, kể cả chị vợ cũng không tha.

Trong đoạn trailer đầu tiên, người xem được chứng kiến hành trình éo le toàn tập của nhà Griswold. Nhưng với trailer dán nhãn Red band, “Người đàn ông sexy nhất của năm 2014” – Chirs Hemsworth bất ngờ xuất hiện, dù ngắn ngủi thế nhưng phân cảnh của Chris trong phòng ngủ lại là cảnh “hot” nhất trailer.

vacation

Hành trình bá đạo soán ngôi Ant-man

Sau 5 ngày công chiếu, phim hài người lớn Vacation đã thu về 21,2 triệu USD trên thị trường Bắc Mỹ, song hành cùng Mission Impossible 5: Rough Nation soán ngôi quán quân 2 tuần liên tiếp của Ant-man. Đây là thành công đúng như kỳ vọng, vì những tràng cười mà bộ phim reboot của series ăn khách tại Mỹ - National Lampoon's Vacation đã hứa hẹn mang tới cho khán giả.

So với những phần trước, Vacation hài bá đạo và xoắn ruột hơn. Thần sấm Chirs Hemsworth chứng minh rằng mình cũng có khả năng khiến khán giả cười chảy nước mắt, thay vì một ngôi sao hành động. Còn Ed Helms sau The Hangover tiếp tục khuấy đảo màn ảnh với kiểu hài “tỉnh bơ”. Không thể không kể đến 2 anh em luôn “đầy thương yêu” nhà Griswold – nguồn cơn của mọi tình huống bi - hài đến khó hiểu.


Hồng Liên