Lâm Tâm Như quyết tâm lên xe hoa cùng phi công trẻ?

(TGĐA Online) - Bắt đầu tình yêu bằng sự chân thành, vượt qua mọi rào cản về tuổi tác, ngoại hình hay địa vị xã hội… Lâm Tâm Như vẫn quyết tâm theo đuổi ước mơ lên xe hoa cùng chàng phi công trẻ mình yêu trong... phim Tỷ Tỷ xông pha.

Tỷ Tỷ xông pha là bộ phim hài, tình cảm do Đài Loan sản xuất. Trong phim, Lâm Tâm Như vào vai nữ biên kịch Uông Minh Minh 30 tuổi, ngoại hình vô cùng tầm thường với mái tóc xoăn bù xù và trang phục luộm thuộm, từng có ba mối tình nhưng đều bị "đá". Y Sâm (Uông Đông Thành đóng) là đối tượng khiến Minh Minh phải nhọc công theo đuổi. Khi biết ai là “Hoàng tử” cần theo đuổi, Minh Minh đã can đảm tiếp cận ngay anh chàng. Trong một lần tình cờ gặp gỡ, Minh Minh "đổ cái rầm" trước ngôi sao thần tượng Y Sâm và tiến cử anh vào vai trong phim mới của cô. Tuy nhiên anh chàng lại tiếp cận Minh Minh với ý đồ khác khiến "tình chị em" của hai người mới chớm nở lại có nguy cơ tan vỡ.

lamtamnhu

Tuy vậy cô nàng ế ẩm Uông Minh lại rất may mắn khi có một “quân sư tình yêu” luôn phò trợ, chính là anh chàng Đồng Thiếu Thiên– một nhân viên thiết kế website. Anh chàng này là cậu em thân thiết nhất của Uông Minh Minh, giữa hai người không có bất cứ bí mật nào. Đồng Thiếu Thiên đã rất nhiệt tình chỉ cho bà chị yêu quý của mình những chiêu thức độc đáo để hò hẹn với trai trẻ Y Sâm cũng như giúp cô có được cảm tình với nhà kinh doanh nghệ thuật Phó Vân Khải (Hồ Binh đóng) lịch lãm thành đạt và xứng tuổi với Minh Minh. Minh Minh sẽ lựa chọn thế nào, liệu cuối cùng "chị Lọ Lem" có tìm được hạnh phúc bên "hoàng tử trẻ" của mình hay không?

Bộ phim tập trung vào tình yêu của "gái ế ngây thơ" LâmTâm Như, đầy hài hước vui nhộn mà cũng không ít những tình tiết xúc động về tình cảm chân thành của những người trẻ tuổi. Câu hỏi đặt ra cho bộ phim là liệu, tình yêu giữa Minh Minh với “phi công trẻ” Y Sâm sẽ ra sao khi mọi toan tính đều được phơi bày? Y Sâm có thật sự chỉ lợi dụng Minh Minh để đưa tên tuổi mình trở về đỉnh cao phong độ như xưa?

tamnhu

Ngoài Lâm Tâm Như, Uông Đông Thành và Hồ Binh, còn có sự xuất hiện của Hà Nhuận Đông trong vai Âu Dương Thành - Sao bự của làng giải trí, diễn viên Trương Luân Thạc trong vai Henry – thành viên cùng nhóm nhạc với Y Sâm, Ngô Á Hinh vai nữ diễn viên hạng A Tiffany...

Được phát sóng từ 14/4/2014, Tỷ Tỷ xông pha (30 tập) là bộ phim Đài Loan đầu tiên ra mắt giờ chiếu phim hàng ngày từ 18h30 đến 19h30 thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần của kênh truyền hình YANTV.


M.T