Lộ chuyện trốn thuế, MC nổi tiếng Hàn "về vườn"

(TGĐA Online) - MC Kang Ho Dong của chương trình 1 Night 2 Days quyết định xin rút lui khỏi ngành giải trí sau khi chuyện anh trốn thuế bại lộ.

kangdongho2

Trước khi vụ việc vỡ lở đã có nhiều tin đồn rằng thu nhập của Kang Ho Dong lên tới 30 triệu USD (tương đương 630 tỷ đồng) một năm. Tuy nhiên, người đại diện của ngôi sao này đã phủ nhận hoàn toàn tin đồn. Chỉ đến ngày 5/9 vừa qua, khán giả và fan hâm mộ mới choáng váng khi thông tin Kang Ho Dong đang bị triệu tập điều tra vì tội trốn thuế được hé lộ. Theo đó, Kang Ho Dong sẽ phải nộp phạt với số tiền lên đến vài trăm triệu won vì hành vi thiếu trách nhiệm của mình.

kangdongho1

Trong cuộc họp báo ngày 9/9 vừa qua, MC Kang đã gửi lời xin lỗi đến tất cả các khán giả cùng với tuyên bố sẽ rút lui khỏi ngành giải trí. MC này cho biết: “Vấn đề thuế là hoàn toàn là lỗi của tôi. Tôi thành thật xin lỗi vì đã làm công chúng lo lắng. Tôi có thể hiểu cảm giác tức giận của khán giả đối với tôi lúc này. Công việc của tôi cũng như một người nghệ sĩ, đem đến tiếng cười và niềm hạnh phúc cho mọi người thông qua truyền hình. Với tình trạng hiện giờ, tôi không chắc có thể cười nói tự nhiên như trước nữa". MC này tuyên bố sẽ tạm rút lui khỏi ngành giải trí, tự kiểm điểm bản thân và lần nữa xin lỗi khán giả vì sự xáo trộn này.

kangdongho3


Kang Ho Dong hiện là MC chủ trì rất nhiều show truyền hình ăn khách của Hàn Quốc. Sự vắng mặt của anh chắc chắn đem lại ảnh hưởng không nhỏ đến các nhà sản xuất chương trình cũng như lượng view của khán giả. Một trong những chương trình tạp kĩ nổi tiếng anh tham gia là 1 Night 2 Days của đài KBS. Trước scandal trốn thuế của Kang Ho Dong, nhà sản xuất Na Young Suk của chương trình này cho biết: "Chúng tôi không biết làm gì hơn ngoài tôn trọng quyết định của Ho Dong. Tương lai của chương trình sẽ trông chờ vào dàn sao còn lại gồm Lee Seung Gi, Lee Soo Geun, Kim Jong Min, Eun Ji Won và Uhm Tae Woong".

kangdongho


Kang Ho Dong sinh ngày 11/6/1970, sau khi tốt nghiệp trung học, anh đã theo đuổi niềm đam mê với môn vật truyền thống. Nhưng cái duyên lại đưa anh đến với truyền hình trong vai trò MC.

Không có lợi thế về ngoại hình nhưng bù lại Kang Ho Dong lại có khiếu hài hước và khả năng bắt nhịp trong bất cứ chương trình nào mà anh đảm nhận. Vì thế những chương trình mà Kang Ho Dong dẫn luôn thu hút đông đảo khán giả truyền hình theo dõi.

Thanh Hoa