Min Ho tạo được sức ảnh hưởng lớn tại Trung Quốc

(TGĐA Online) - Theo như Weibo - một website nổi tiếng của Trung Quốc công bố anh chàng đứng thứ 6 về mức độ ảnh hưởng tại Trung Quốc.


anhhuong1

Cuộc khảo sát thực hiện với những nhân vật danh tiếng như chính trị gia, nhà thơ, diễn viên do những thành viên Weibo đề cử và trong đó chỉ duy nhất Lee Min Ho đến từ Hàn Quốc. Lượng fan của nam diễn viên Lee Min Ho trên tài khoản Weibo của Trung Quốc (tương đương Twitter ở phương Tây) gia tăng một cách đáng kinh ngạc, từ 400 nghìn lên 1,3 triệu ngay sau khi City Hunter kết thúc. Điều này cũng dẫn tới sự gia tăng trong doanh thu của anh.

Bên cạnh đó, trang Weibo đã đề cập tới chuyến thăm của Lee đến Trung Quốc. Tin tức của chuyến thăm Trung Quốc được đăng trên Twitter và ghi nhận "số lượng cao nhất lại tweets". Còn tại trang Weibo, 3 tháng liên tiếp, Lee Min Ho xếp hạng số 1 trong mục diễn viên nổi tiếng nhất. Lee Min Ho đã thu hút hàng ngàn fan tại sân bay và sự kiện đó còn khuấy động cả nhân viên an ninh.

anhhuong


Thêm nữa, Lee gây ấn tượng với fans Trung Quốc bởi nụ cười thân thiện luôn thường trực trên môi. Fan của Lee tới thăm nhà hàng và khách sạn nơi anh từng ghé qua trong chuyến đi như là một cuộc hành hương.

Một nhân viên tại sự kiện đã nói, "Chuyến thăm đến Trung Quốc của Lee đã tạo một sự khuấy động lớn tại đây. Không như làn sóng của những ngôi sao Hàn Quốc khác, Lee giao lưu với fans trước khi rời khỏi. Lee đã thể hiện một ấn tượng thân thiện tại Trung Quốc, và điều đó mang lại phản hồi tích cực từ người Trung Quốc".


Lee Min Ho sẽ xuất hiện tại KDF vào ngày 2 tháng 10 với tư cách một diễn viên được đề cử cho giải nam diễn viên.

Thanh Hoa

(Theo E)