Người tình ánh trăng lẽ ra đã có một kết thúc khác?

(TGĐA) - Gần đây nữ diễn viên IU đã tải một bức ảnh lên tài khoản Instagram của mình, hé lộ một kết thúc khác của bộ phim vừa mới kết thúc Người tình ánh trăng.  

nguoi tinh anh trang le ra da co mot ket thuc khac Người tình ánh trăng kết thúc với kỉ lục cao nhất
nguoi tinh anh trang le ra da co mot ket thuc khac Lee Jun Ki: Mỹ nam không tuổi xứ Hàn
nguoi tinh anh trang le ra da co mot ket thuc khac
Bức ảnh mà IU tung lên Instagram mới đây

Kết thúc của phim Người tình ánh trăng (Moon Lovers) hay còn gọi là Bộ bộ kinh tâm phiên bản Hàn đã làm cho không ít người xem hụt hẫng, thậm chí là bực tức bởi họ mong đợi một kết thúc có hậu cho IU và Lee Jun Ki. Thế nhưng bộ phim kết thúc với cảnh Lee Jun Ki một mình cô đơn sau khi có cả thiên hạ, còn IU thì trở về thế giới hiện tại nhưng đau khổ khi nhận ra cô vẫn còn toàn bộ kí ức trong khoảng thời gian cô xuyên không.

Trong bức ảnh tung lên Instargram, có hai phân cảnh mà khán giả dễ dàng nhận ra đây là đoạn sau khi nhân vật của IU, Hae Soo trở về thế giới hiện tại và ghé thăm một viện bảo tàng và oà khóc khi thấy những bức tranh ở đó. Tuy nhiên, khán giả thích thú khi phát hiện ra trong hai phân cảnh bị cắt này, có một bàn tay bí ẩn đưa khăn tay cho Hae Soo khi cô đang khóc. IU đã tinh nghịch khi đăng bức ảnh kèm dòng chú thích: "Huh? Khăn tay...?"

Ngay lập tức, người hâm một của phim đã suy đoán rằng đây là một kết cục khác của phim đã bị chỉnh sửa khi phát sóng. Có khả năng cao đây là cảnh hội ngộ của Wang So và Hae Soo trong thế giới hiện đại. Cuối phim Wang So đã nói, "Dù nàng ở đâu, ta cũng sẽ đến với nàng", nhưng phim đã chọn một kết thúc mở, làm người xem tò mò liệu Wang So có tìm thấy Hae Soon không?

Bức ảnh mà IU đăng lên dấy lên hy vọng cho fan ruột của phim và cặp đôi Soo - So. Nếu đúng là thật thì Wang So và Hae So đã tái ngộ trong thời hiện đại!

nguoi tinh anh trang le ra da co mot ket thuc khac
Liệu có cái kết khác cho cặp đôi này không?

Nhiều khán giả trung thành cũng đang chời đợi DVD của phim để xem được những phân cảnh bị cắt và có nhiều khả năng trong bản DVD kết thúc này sẽ được thay thế cho kết thúc đau buồn đã được phát sóng trên TV. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Xem lại Trailer của Người tình ánh trăng nào:

An Trần