Nhóm Gemini: 'Chúng tôi nỗ lực gấp nhiều lần so với ca sĩ hát solo'

(TGĐA) - Vừa qua, ca sĩ Kyo York và Á hậu Thùy Dung ra mắt phim ngắn Yêu lặng lẽ có lạc mất nhau tại TP.HCM. Sự kiện với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ thân thiết như: Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - H’Hen Niê, NSƯT Kim Xuân, MC Thanh Bạch, Vy Oanh, nhóm nhạc Gemini... Trong đó, nhóm Gemini nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông khi xuất hiện với trang phục đôi màu xanh pastel nền nã. Phong cách nhẹ nhàng này có phần khác hẳn với sự cá tính, nổi loạn vốn được hai thành viên ưa chuộng trước đó.

nhom gemini chung toi no luc gap nhieu lan so voi ca si hat solo Vừa mới ‘giật bồ’ nhau trong MV mới, cặp đôi chị em Gemini lại tay trong tay
nhom gemini chung toi no luc gap nhieu lan so voi ca si hat solo Cặp chị em song sinh Gemini ‘giật bồ’ nhau, hóa điên trong teaser

Tại sự kiện, hai thành viên vui vẻ theo dõi và bày tỏ sự nể phục trước sản phẩm được đầu tư công phu từ nội dung đến tạo hình của đàn anh Kyo York. Cả hai ngoài đời cũng có mối quan hệ thân thiết với Kyo lẫn bạn diễn của anh – Á hậu Thùy Dung. Dù khoảng cách tuổi tác, họ vẫn xem nhau là những người bạn tri kỷ trong nghệ thuật.

nhom gemini chung toi no luc gap nhieu lan so voi ca si hat solo
Nhóm Gemini (Bảo Anh - Bảo Trân)

Nhóm Gemini cũng đồng thời cho biết việc xuất hiện tại các sự kiện giải trí thế này không nhằm mục đích PR bản thân. Trái lại, cả hai muốn tận dụng cơ hội để gặp gỡ, trao đổi thêm kinh nghiệm với các đàn anh, chị đi trước để làm “giàu” thêm vốn nghệ thuật của mình.

“Giữa thời buổi nhóm nhạc thoái trào hiện nay, việc thành lập nhóm nhạc như chúng tôi là một sự khó khăn. Nếu ca sĩ solo chỉ cần cố gắng một thì Gemini phải cố gắng gấp nhiều lần. Cả hai thành viên vẫn kỳ vọng sẽ đón nhận thêm những kinh nghiệm và chỉ dẫn từ những anh, chị và khán giả để chúng tôi có thể sáng suốt trong con đường của mình”, nhóm chia sẻ.

nhom gemini chung toi no luc gap nhieu lan so voi ca si hat solo

Bảo Anh và Bảo Trân khẳng định tiêu chí hoạt động của cả hai với nghề ngiệp là phải luôn "sạch, nói không với scandal và tai tiếng". Dù có thể con đường này sẽ chậm so với một số đồng nghiệp nhưng hai chị em vẫn tin tưởng sẽ được công chúng nhìn nhận qua các sản phẩm tâm huyết sắp tới.

Gemini được biết đến là nhóm nhạc bao gồm hai thành viên, cũng là hai chị em sinh đôi: Bảo Anh và Bảo Trân. Hai cô gái xinh đẹp này từng tham gia Hợp ca tranh tài vào năm 2012 và giành được giải thưởng cao nhất của cuộc thi.

nhom gemini chung toi no luc gap nhieu lan so voi ca si hat solo

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Bảo Anh và Bảo Trân còn chinh phục khán giả bởi giọng ca trong trẻo và nội lực. Ngoài ra, mỗi cô gái còn có những tài lẻ khác như Bảo Anh có thể chơi được một số nhạc cụ như guitar, piano... còn Bảo Trân lại có khả năng về vũ đạo cũng như sáng tác.

Việc thành lập mô hình nhóm với hai chị em khiến Gemini bị dư luận cho rằng đang “ăn theo” cặp đôi Lệ Nam – Nam Em. Tuy nhiên, Gemini thẳng thắn lên tiếng: “Lần đầu tiên chúng tôi mới nghe đến vấn đề so sánh này. Gemini rõ ràng là sinh đôi và lớn lên cùng với nhau, chị em tôi biết đến âm nhạc trước khi nghe đến hai cái tên Lệ Nam – Nam Em rất lâu”.

nhom gemini chung toi no luc gap nhieu lan so voi ca si hat solo
Nhóm đã đến chúc mừng ca sĩ Kyo York và Á hậu Thùy Dung ra mắt phim ngắn Yêu lặng lẽ có lạc mất nhau

Cả hai thành viên nhóm cũng cho rằng không ngại bị so sánh, họ sẵn sàng học hỏi, rút ra những điều tốt từ những đồng nghiệp thì kể cả việc “ăn theo” cũng chẳng có gì là xấu.

Chia sẻ thêm về kế hoạch trong năm 2019, Gemini cho biết nhóm vẫn đang tìm kiếm, nghiên cứu những sáng tác mới bên cạnh trau dồi kỹ năng thanh nhạc và vũ đạo. Cả hai bật mí năm nay sẽ là thời điểm thích hợp để nhóm thỏa sức “cháy” với đam mê.

nhom gemini chung toi no luc gap nhieu lan so voi ca si hat solo Vừa mới ‘giật bồ’ nhau trong MV mới, cặp đôi chị em Gemini lại tay trong tay

(TGĐA) - Sau thành công của MV mới Ngại gì câu xin lỗi khi đôi ta ...

nhom gemini chung toi no luc gap nhieu lan so voi ca si hat solo Chị em song sinh Gemini đối đầu nhau: Tình yêu không có lỗi – lỗi tại ghen tuông

(TGĐA) - Gemini quay lại “đường đua” âm nhạc 2019 sau 2 năm vắng bóng với ...

Mi Ty

Tag: