Park Seo Joon nói về những 'bằng chứng' hẹn hòn với Park Min Young

(TGĐA) - Park Seo Joon đã phản ứng thế nào trước những "bằng chứng" mà cư dân mạng dùng để chứng minh anh và "thư ký Kim" đang hẹn hò?

park seo joon noi gi ve nhung bang chung hen hon voi park min young Park Seo Joon và Park Min Young bí mật hẹn hò 3 năm trước 'Thư ký Kim'?
park seo joon noi gi ve nhung bang chung hen hon voi park min young
Park Seo Joon "trả đòn" cho những ai nghi ngờ mình đang hẹn hò với Park Min Young trong cuộc phỏng vấn gần đây

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây Park Seo Joon cho biết, "Những tin tức đó là về tôi nên không thể nào tôi tránh không xem chúng được. Trước khi nói về những tin đồn đó, tôi muốn nói rằng cuộc phỏng vấn này là về cái kết của phim Thư ký Kim, nên tôi hi vọng chúng ta có thể tập trung vào điều này".

Anh tiếp túc, "Mọi người 'cắt và dán' những thứ họ gọi là bằng chứng. Nói rằng chúng tôi đã du lịch cùng nhau hay sở hữu những món đồ giống nhau và điều này thật nực cười. Tôi thậm chí còn nghĩ tới việc đưa vé máy bay của mình ra như một chứng cứ. Nhưng tôi đã không làm gì sai, tại sao tôi phải làm đến mức đó?"

"Nếu trùng hợp chúng tôi đã du lịch đến cùng một đất nước, đó chỉ là do công việc, nhưng mọi người nhìn vào những bức ảnh và nói rằng tôi cố tình khoe khoang. Tôi không biết chỗ nào là 'rõ rành rành' như họ nói"

park seo joon noi gi ve nhung bang chung hen hon voi park min young
Vì quá ăn ý mà 2 diễn viên bị nghi ngờ đã hẹn hò từ lâu

Về những món đồ "tình nhân", anh nói, "Những ai yêu quần áo và thời trang đều biết được những xu hướng mới nhất. Tôi có rất nhiều thứ màu sắc khác nhau. Nếu Justin Bieber và tôi sở hữu những món giống nhau, chẳng nhẽ người ta sẽ nói rằng chúng tôi hẹn hò sao? Mọi người cứ ngẫu nhiên đặt những thứ đó vào cùng nhau, nên tôi không nghĩ lần nào tôi cũng cần phải tự giải thích"

Một bằng chứng gây ra sự chú ý chính là con số trên đồng phục bóng chày của Park Seo Joon (anh chơi cho một đội bóng nghệ sĩ nam). Cư dân mạng cho rằng con số trên đồng phục cũ của anh ấy liên quan đến một nữ diễn viên khác từng dính vào "nghi án" hẹn hò với anh còn con số trên đồng phục hiện tại (34) chính là ám chỉ ngày sinh của Park Min Young (ngày 4 tháng 3).

"Khi tôi mới tham gia đội bóng, tôi muốn chọn con số 27. Nhưng họ không có số đó nên tôi đã được đưa số áo 28. Chẳng có ý nghĩa nào đặt biệt cả". Park Seo Joon giải thích. Con số 34, mặt khác, là do anh chọn vì anh ngưỡng mộ cầu thủ Noah Syndergaard chơi cho đội New York Mets và anh ấy cũng có cùng đồng phục mang số 34.

park seo joon noi gi ve nhung bang chung hen hon voi park min young
Park Seo Joon không muốn giải thích nhiều về mối quan hệ của mình

"Anh ấy có mái tóc dài màu vòng óng nên anh ấy được gọi là thần Thor của đội bóng chày. Tốc độ ném trung bình của anh ta là 98 dặm một giờ. Tôi nghĩ những cầu thủ như thế rất là bảnh. Anh ấy là một anh chàng mạnh mẽ đứng hạng đầu trong giải Home Run Derby. Tôi đã nghĩ rằng mình muốn có số áo đồng phục giống anh ta, nhưng không ngờ mọi người lại cảm thấy nghi ngờ".

Kết thúc buổi phỏng vấn, Park Seo Joon nói, "Tôi tự hỏi, 'Tôi có cần phải luôn giải thích hay không?' Người ta tin những gì họ muốn tin. Tôi không muốn tỏ vẻ như mình đang ngụy biện".

park seo joon noi gi ve nhung bang chung hen hon voi park min young Park Seo Joon và Park Min Young bí mật hẹn hò 3 năm trước 'Thư ký Kim'?

(TGĐA) - Tin đồn Park Seo Joon và Park Min Young bí mật hẹn hò ...

park seo joon noi gi ve nhung bang chung hen hon voi park min young Park Min Young trở thành một biểu tượng thời trang mới nhất nhờ 'Thư ký Kim'

(TGĐA) - Với thành công của Thư ký Kim, thời trang của Park Min Young ...

An Trần