Quang Hà mừng Giáng sinh với bản Hit mới 'Nhớ làm gì một người như anh!'

(TGĐA) - Sau hơn 1 tuần, tính riêng trang mp3.zing đã có hơn 3 triệu lượt nghe và trên trang nhaccuatui có hơn 1 triệu lượt nghe và chia sẻ bài Hit mới của Quang Hà - Nhớ làm gì một người như anh!

quang ha mung giang sinh voi ban hit moi nho lam gi mot nguoi nhu anh Quang Hà "kết đôi” cùng Hương Tràm
quang ha mung giang sinh voi ban hit moi nho lam gi mot nguoi nhu anh Quang Hà với Hối hận muộn màng
quang ha mung giang sinh voi ban hit moi nho lam gi mot nguoi nhu anh Quang Hà thay đổi trong Sống buồn
quang ha mung giang sinh voi ban hit moi nho lam gi mot nguoi nhu anh

Vốn sở hữu một giọng ca tình cảm và đầy nội lực, với kinh nghiệm đứng trên sân khấu nhiều năm nên Quang Hà hiểu rõ và nắm bắt được thị hiếu gout âm nhạc cần và muốn nghe gì của khán giả, nhất là giới trẻ.

quang ha mung giang sinh voi ban hit moi nho lam gi mot nguoi nhu anh

Nhớ làm gì một người như anh! là sáng tác của nhạc sỹ Phúc Trường với nội dung và ý nghĩa đánh trúng vào tâm trạng của giới trẻ hiện nay. Lời lẽ ca khúc rất gần với đời sống hàng ngày, với xã hội không ngừng phát triên từ tư duy, tình cảm cho đến những cuộc tình đầy vội vã. Tình yêu bây giờ diễn ra quá nhanh, người trẻ đến với nhau trong vội vàng chỉ bằng hình thức, không tìm hiểu kỹ và tin yêu nhau, để đến khi tan nát mới thấy hối tiếc thì đã quá muộn màng. "Tại vì anh đã chẳng tin em khi gặp em. Để giờ đây ta đã mất nhau, anh mới nhận ra..."

quang ha mung giang sinh voi ban hit moi nho lam gi mot nguoi nhu anh

Đã có rất nhiều mong muốn và lời yêu cầu từ khán giả muốn được thưởng thức MV Nhớ làm gì một người như anh! khi nghe Quang Hà trình bày bài hát này, nhưng vì lịch diễn nhất là vào thời điểm cuối năm diễn ra khá dầy nên anh chưa thu xếp được thời gian quay MV. Tuy nhiên, Quang Hà vẫn hứa sẽ thưc hiện MV này thật hay và hoành tráng, ấn tượng để dành tặng cho khán giả luôn yêu thương và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua…

quang ha mung giang sinh voi ban hit moi nho lam gi mot nguoi nhu anh Quang Hà - ”Nhiều lúc” là món quà dành cho anh mình

(TGĐA) - Album Nhiều Lúc được giới thiệu ngay ngày sinh nhật của quản lý ...

quang ha mung giang sinh voi ban hit moi nho lam gi mot nguoi nhu anh Quang Hà tung album mừng sinh nhật anh trai

(TGĐA) - Để tri ân anh trai và cũng là người quản lý đã dõi ...

Mi Ty

Photo: Đình Dzũ