Richard Gutierrez “yêu thêm lần nữa”

Có một điều rất đáng yêu là ở Philippines, người ta thường nhắc đến cái tên Richard Gutierrez như một “mỹ từ”. Mang hai dòng máu Anh và Tây Ban Nha với gương mặt quyến rũ đầy nam tính cùng body chuẩn của một siêu mẫu, “hoàng tử quảng cáo” đồng thời là diễn viên truyền hình nổi tiếng sinh năm 1984 này nghiễm nhiên chiếm giữ trái tim hàng ngàn cô gái trẻ, dù anh đã công khai tình yêu với cô bạn gái tài năng Sarah Lahbati sau khi cả hai cùng xuất hiện trong nhiều cảnh phim nóng bỏng đóng mác GMA.

(TGĐA Online) - Hãy khoan nói về những điên rồ của tình yêu, những mù quáng của thù hận thường thấy trong các phim truyền hình Philippines, hãy chỉ nghĩ đến sự đắm say nhau, chia tay nhau, rồi trở về để yêu nhau lần nữa, có lẽ Chuyện tình thảo nguyên của Richard Gutierrez và Carla Abellanna sẽ là một trong những câu chuyện tình đẹp nhất từ xứ sở Manila bát ngát những đồng cỏ xanh gửi đến màn ảnh Việt những ngày cuối tháng 8 ngọt ngào.

Richard-Gutierrez

Là con trai của nam diễn viên Eduardo P. Gutiérrez và Annabelle Rama, một nhà quản lý tài năng, Richard Gutierrez chứng tỏ mình là “con nhà nòi” ngay từ khi mới chỉ là một đứa trẻ. Việc xuất hiện hiện trong chương trình Click của GMA và series phim giờ vàng Habang Kapiling Ka giúp cái tên Richard Gutierrez từng bước trở nên quen thuộc với công chúng. Bộ phim đã đem đến cơ hội cho Richard tiếp tục tham gia các vai chính trong hàng loạt những phim truyền hình ăn khách khác của GMA như Mulawin, Sugo, Kamandag, Codename, Asero, Zorro, Lupin, Full House, Captain Barbell, và đương nhiên, không thể thiếu Chuyện tình thảo nguyên.

Ra đời từ mối quan hệ bất chính của mẹ mình và người tình cũ, với Martin (Richard), hai người thân yêu duy nhất có lẽ là Florentino - người đã nuôi anh khôn lớn và Leilani (Carla) – cô gái của lòng anh. Tháng ngày hạnh phúc ngắn ngủi của đôi uyên ương giữa thảo nguyên đầy nắng gió khép lại bằng cái chết nhiều uẩn khúc của cha Leilani, mà éo le thay, Martin lại là người bị tình nghi. Leilani bỏ xứ ra đi, mang theo nỗi hận khôn nguôi với người tình.

chuyentinhthaonguye.rar

Martin ở lại trong niềm tuyệt vọng. Giữa lúc này, anh gặp Graciela Montes (Sarah Lahbati), bạn gái của Louie, mà không hề hay biết rằng Louie chính là anh em cùng mẹ khác cha với mình. Tình yêu với Graciela nhẹ nhàng và thuần khiết nhưng không đủ ám ảnh để có thể khiến Martin quên đi Leilani. Thế nhưng, ngay lúc Martin quyết định tránh mặt Graciela, anh lại không chịu đựng nổi khi cô gái đáng thương bị Louie đối xử thậm tệ. Martin quyết định bày tỏ tình yêu với Graciela và họ cùng nhau chạy trốn, dù tận sâu trong đáy lòng, trái tim Martin không thôi thổn thức nhớ về Leilani.

Bên cạnh bộ ba đình đám của GMA: Richard Gutierrez, Carla Abellana, Sarah Lahbati, Chuyện tình thảo nguyên còn có sự góp mặt của rất nhiều gương mặt nổi tiếng khác tại Philippines như Rio Locsin, Ms. Gloria Romero, Philip Salvador… Đón xem phim lúc 19h00 hàng ngày từ 23/8/2013 trên TodayTV-VTC7.

P.V