Rượu say "em" rút súng bắn vỡ đầu "anh"

Khoảng 20g50’ ngày 16-12, tại nhà anh Phạm Văn Thành (tổ 7, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh) do mâu thuẫn trong khi uống rượu, Hùng đã mở cốp xe máy lấy một khẩu súng K54 chĩa thẳng về phía anh Sơn rồi bóp cò.

(TGĐA Online) - Sau ba tiếng súng nổ chát chúa, một số người dân ở thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh vẫn chưa hết bàng hoàng khi phát hiện một người bị bắn vỡ sọ, còn một người bị nổ tung đầu.

banvodau

Ngôi nhà, nơi anh Sơn bị sát hại

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Sơn (SN 1965, trú tại thôn Đản Dị, thị trấn Đông Anh, Hà Nội) còn hung thủ sát hại anh Sơn là Đồng Đạo Hùng (SN 1969, trú tại xã Xuân Canh, huyện Đông Anh, Hà Nội). Hai người này sống thân thiết như anh em ruột và đều có “số” ở khu vực này.

Hiện trường vụ việc nơi Hùng bắn anh Sơn là một ngôi nhà cấp 4 của anh Phạm Văn Thành, còn nơi Hùng tự sát ở ngã tư Biến Thế cách nhà anh Thành khoảng 50m.

Một nhân chứng kể lại: “Nhà anh Thành tổ chức ăn lẩu và mời mấy anh em thân thiết đến uống rượu từ buổi chiều ngày hôm qua đến lúc xảy ra sự việc. Mọi người ngồi uống rượu rất lâu và đều trong tình trạng say xỉn. Trong khi uống rượu giữa anh Sơn và Hùng xảy ra mâu thuẫn to tiếng với nhau. Có sẵn hơi men trong người, Hùng đã ra mở cốp xe máy lấy một khẩu súng (loại súng côn quay – PV) chĩa thẳng về phía anh Sơn rồi bóp cò.

banvodau1

Vết máu bắn khắp nơi...


Phát thứ nhất, Hùng bắn trượt qua má, còn phát thứ hai trúng đầu, khiến anh Sơn tử vong ngay tại chỗ. Sau khi sát hại anh Sơn, Hùng chạy ra ngoài đường rồi chĩa súng lên đầu tự sát. Sức công phá của viên đạn khiến mặt Hùng bị biến dạng hoàn toàn, máu me bắn tung tóe. Viên đạn xuyên qua đầu Hùng bắn vào cột đèn bên kia đường.

banvodau2

Cột đèn cũng..."bị thương"

Theo quan sát của PV, hiện trường nơi anh Hùng tự sát ở ngã tư Biến Thế, trước cửa hàng bán cá cảnh vẫn còn những vết máu bắn ra tung tóe.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, CA huyện Đông Anh đã có mặt kịp thời để bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân của vụ án đặc biệt nghiêm trọng này.

Theo PLXH