Sau Avatar, phim 3-D nào sẽ là bom tấn?

Hoạt hình

(TGĐA Online) - “Toy Story 3”, “Alice in Wonderland” và nhiều bộ phim 3-D nữa có vẻ sẽ nối bước thành công của James Cameron


Avatar đã trở thành bộ phim có doanh thu lớn thứ hai của mọi thời đại, chỉ sau Titanic. James Cameron một lần nữa đã làm nên kỳ tích, làm một cú hích lịch sử cho dòng phim 3-D. Năm 2010 sẽ là năm các rạp chiếu 3-D liên tục có món mới được phục vụ thẳng từ Hollywood. Ta hãy cùng điểm qua những bộ phim 3-D sắp ra rạp trong năm nay.

Có lẽ nhiều người vẫn cho rằng kỹ thuật phim 3-D chỉ dành cho trẻ con. Niềm tin này tồn tại cũng bởi những bộ phim hoạt hình như "Cloudy With a Chance of Meatballs", "Up" hay "Monsters vs. Aliens" rất thành công khi chiếu 3-D. Vì vậy không có gì là khó hiểu khi các bộ phim hoạt hình sắp tới đều được sử dụng kỹ thuật này.

How to train your Dragon

Vào đầu hè, chúng ta sẽ được xem bộ phim hài về cướp biển Viking "How to Train Your Dragon". Cuối hè chúng ta sẽ được gặp anh chàng bủn xỉn trong "Despicable Me", và vào mùa đông là nàng công chúa Disney “Rapunzel”. Và tất nhiên, ta không thể quên phần tiếp theo về anh chàng chằn tinh "Shrek Forever After" cùng “Câu chuyện đồ chơi 3” cũng sẽ quay trở lại màn ảnh, hứa hẹn một mùa hè bội thu cho dòng phim nổi.

Shrek forever after

Giả tưởng

Toy story 3

Còn gì tuyệt hơn đắm chìm trong một thế giới hoàn toàn khác biệt với những điều bạn đã biết, tận hưởng nó bằng chính đôi mắt của mình? “Alice in Wonderland” một lần nữa được đưa lên màn ảnh rộng dưới bàn tay của Tim Burton, người nổi tiếng trong việc xây dựng những thế giới kỳ ảo. Cùng với diễn xuất của Johnny Depp trong vai Mad Hatter, bộ phim hứa hẹn đưa chúng ta tới gần nhất với câu chuyện kỳ diệu của Lewis Carroll. Bộ truyện kỳ ảo về thế giới loài cú "Guardians of Ga'Hoole" cũng đang được dựng thành phim, và đạo diễn Zack Snyder – người đã làm nên bom tấn 300 và Watchmen có lẽ sẽ không làm chúng ta thất vọng.

Rapunzel

Thể loại khác

Trào lưu 3-D có lẽ sẽ kéo mọi thể loại phim ra rạp, phim kinh dị, phim khoa học viễn tưởng và thậm chí cả phim ca nhạc nữa. Năm nay bộ phim với những màn biểu diễn điêu luyện Step Up 3-D sẽ làm tưng bừng các rạp chiếu, và loạt phim kinh dị "Friday the 13th" sẽ đem kẻ giết người hàng loạt trở nên thật hơn bao giờ hết.

Alice in wonderland

Rất nhiều bộ phim ấn tượng sẽ ra mắt chúng ta trong các năm tới, nhưng bộ phim nào sẽ trở thành một Avatar nữa, trở thành phim kinh điển thời kỳ 3-D? Mọi thứ vẫn đang ở phía trước và khi các đạo diễn tiếp tục khám phá sức mạnh của dòng phim nổi, chúng ta hãy cứ từ từ thưởng thức.

Thùy Dương

Theo MTV