Sudeepa Singh và phận “hồng nhan đa truân”

(TGĐA Online) - Đôi mắt to tròn gợi cảm, nụ cười duyên dáng chết người, Sudeepa Singh hiện đang được xem là vật báu của nền điện ảnh Bollywood bởi vẻ đẹp vừa truyền thống, đậm chất Ấn Độ, vừa lãng mạn, hiện đại rất Tây phương. Cứ ngỡ với nhan sắc trời ban ấy, cuộc đời và sự nghiệp của Sudeepa Singh sẽ lên như diều gặp gió. Thế nhưng, vẻ đẹp xuất thần của Sudeepa Singh không những không mang lại cho cô may mắn, mà còn khiến cuộc đời cô phải hứng chịu một “lời nguyền” bởi sự ganh tỵ và chiếm đoạt.

Ardhangini1

Hồng nhan đa truân, chỉ có thể nói như vậy về nhân vật Kagana của Sudeepa Singh trong Lời nguyền sắc đẹp, bộ phim in đậm dấu ấn nhan sắc và tài diễn xuất của nữ diễn viên tài ba sinh năm 1987 này.

Kagana là cô gái xuất thân từ một gia đình gia giáo, vô cùng xinh đẹp và tài năng. Rất nhiều chàng trai theo đuổi cô nhưng Kagana chỉ yêu say đắm Priyam, chàng trai thuở ấu thơ, bởi anh biết tôn trọng, yêu thương cô thật sự. Chẳng bao lâu sau đó, họ kết hôn và bắt đầu bước sang một chương mới trong cuộc đời.

Ardhangini2

Tuy nhiên, rắc rối bắt đầu khi Kagana bỗng trở nên nổi tiếng khi vô tình xuất hiện trên một tờ báo. Priyam không thể chịu đựng được khi cảm giác bất an về Kangana ngày càng tăng lên. Priyam kết tội Kangana ngoại tình với người bạn thân nhất của mình là Nivaan (người cũng có tình cảm đặc biệt với Kangana). Sự nghi ngờ và tình yêu mù quáng khiến Priyam tự tay tạo nên vết sẹo trên gương mặt xinh đẹp của vợ để cô mãi mãi trở thành một người phụ nữ bình thường. Thế nhưng, cuối cùng, Kangana vẫn bị cưỡng hiếp. Xấu hổ, nhục nhã, Kangana tìm cách tự tử…

Bên cạnh nữ chính Sudeepa Singh (Kagana), Lời nguyền sắc đẹp còn có sự góp mặt của hai mỹ nam Bollywood đình đám Ajay Krishnamoorthi (Priyam), Gaurav Khanna (Nivaan). Đón xem phim được phát sóng lúc 17h00 hàng ngày trên SNTV-SCTV6, từ 09/5/2015. Xem chi tiết tại www.sntv.vn.

P.V