Tam Triều Dâng trở thành học trò của Midu

(TGĐA Online) - Sau một thời gian dài mất tích phim ảnh, Midu quay trở lại với vai diễn khách mời trong dự án phim sitcom 5 tập 14 ngày đấu trí phát sóng trên YanTV. Trong phim, Midu vào vai cô giáo dạy Văn, một vai diễn khách mời, cô giáo Midu rất khó tính, vì muốn trong 14 ngày các học trò mình phải học thật tốt, nhưng đối với riêng học trò cưng Thi Nga - do diễn viên Tam Triều Dâng thủ vai, thì Midu lại rất quý và cưng, vì Thi Nga là một học sinh chăm chỉ và có thành tích cao trong học tập. Thi Nga là một cô nàng mọt sách chính hiệu, suốt ngày chỉ biết học tập, nhưng chính vì vậy cũng bị một số cô nàng kiêu kỳ đanh đá làm nhiều trò dở khóc dở cười.

mi_d_va_hoc_tro

14 ngày đấu trí của đạo diễn Văn Công Viễn sẽ được trình chiếu trên kênh YanTV vào ngày 18/4 lúc 20h45, phát lại 11h00 thứ bảy, 11h45 thứ năm tuần sau. Bộ phim nói về những cô cậu hotboy, hotgirl đang học lớp 12 chuẩn bị phải bước vào 14 ngày trọng đại cho việc thi cử.

Không đi theo lối mòn của những chuyện tình cảm sướt mướt hay những tình huống xa lạ với thực tế, 14 ngày đấu trí mang đến những tiếng cười nhẹ nhàng và các bạn tuổi teen hoàn toàn có thể thấy mình trong đó. Đó có thể là những cuộc đại chiến nảy lửa giữa các hotgirl, những chiêu trò nhất quỷ nhì ma, mối tình tay ba tréo ngoe, hay chuyện tình ngộ nghĩnh giữa những anh chàng, cô nàng mọt sách. Đó cũng có thể là câu chuyện của anh bạn quái chiêu khác người, luôn cố gắng che giấu thân phận, để rồi bị bạn bè đem ra làm tâm điểm săm soi trêu đùa... Mỗi nhân vật, mỗi tính cách nhưng cũng đều trải qua những rắc rối đúng kiểu học trò: Căng thẳng, ganh đua học hành thi cử...

10149840_450735348391874_808661375_n

Hiện là cái tên được khá nhiều hãng phim, công ty quảng cáo dành cho giới trẻ để ý đến, ngoài 14 ngày đấu trí, Tam Triều Dâng cũng đang quay phim phim sitcom 260 tập Gia đình ngũ quả, trong vai Sơ ri, đầu têu và là người gây ra những tình huống hài hước, cũng như oái ăm cho cả gia đình không đàn ông này.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như diễn viên Kim Phương, NSƯT Kim Xuân, Thanh Thúy, Hạnh Thúy, Gil Lê, Phương Hằng, Nhất Hương... sẽ được lên sóng truyền hình Vĩnh Long vào lúc 20h00 thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần kể từ ngày 07/5/2014.

Vừa qua dự án MV Yêu đi rồi khóc quay cùng diễn viên Huỳnh Anh để quảng bá cho dự án sách cùng tên của nhạc sĩ Hamlet Trương của Dâng đã nhận nhiều ý kiến phản hồi khá tích cực.

M.T

Photo: Việt Quý

Trang phục: Tam Triều Dâng Boutique