Xem lại phim kinh điển Bao Thanh Thiên

(TGĐA Online) - Bắt đầu từ ngày 28/9/2013, Bao Thanh Thiên phiên bản hay nhất năm 1993 sẽ tái ngộ khán giả Việt lúc 17h00 hàng ngày trên kênh HOMEtv (phát sóng trên hệ thống truyền hình cáp HTVC, Hà Nội, kỹ thuật số VTC, analog).

Bao Thanh Thiên (1993) đã trở thành một tuyệt phẩm kinh điển của điện ảnh Trung Quốc nói riêng và Châu Á nói chung. Vào thập niên 90, bộ phim đồng hành cùng hàng triệu khán giả Việt Nam khi lần đầu tiên phát sóng và 20 năm sau bộ phim vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm sức hút khi được trình chiếu lại.

Bộ phim được thực hiện cách đây gần 2 thế kỷ, kỹ thuật dàn dựng còn hạn chế, không có nhiều kỹ xảo hiện đại như bây giờ nhưng vẫn thu hút được khán giả bởi dàn diễn viên đỉnh, đặc biệt là bộ ba không thể thay thế: Kim Siêu Quần vai Bao Thanh Thiên, Phạm Hồng Hiên vai Công Tôn Sách, Hà Gia Kính vai Triển Chiêu. Bộ ba nhân vật này xuyên suốt trong 236 tập phim, được khán giả thuộc cả tên họ, ngay cả các nhân vật thứ chính như Vương Triều – Mã Hán, Trương Long – Triệu Hổ cũng đã trở thành những ký ức không thể quên.

bao_thanh_thien

Bao Thanh Thiên