Young Victoria đoạt giải trang phục đẹp nhất

 

(TGĐA Online) – Bộ phim Young Victoria tiếp tục gặt hái giải thưởng dành cho thiết kế trang phục đẹp nhất Costume Designers Guild Awards với những bộ phục trang cung đình của nữ hoàng Anh.



Young Victoria


Costume Designers Guild Awards là giải thưởng hàng năm dành cho thiết kế trang phục trong các loại hình biểu diễn. Năm nay giải thưởng dành cho trang phục phim cổ trang đã dễ dàng lọt vào tay các nhà thiết kế của phim Young Victoria. Trước đó, bộ phim cũng đã giành giải thưởng cho phục trang của giải BAFTA và một số giải thưởng khác. Điều này làm tăng ưu thế của Young Victoria trên đường đua tới giải Oscar.


Young Victoria


Nhà thiết kế của phim, Sandy Powell đã từng hai lần đoạt giải Oscar, trong đó có phần phục trang thiết kế cho phim Shakespears in love. Có thể thấy rằng cô rất hợp thiết kế trang phục cho thể loại phim cổ trang. Những bộ trang phục của Young Victoria thực sự quý phái mà vẫn trẻ trung.


Young Victoria



The Imaginarium of Doctor Parnassus


Trong hạng phục dành cho trang phục phim giả tưởng, Monique Prudhomme đã đem về một giải thưởng cho phim The Imaginarium of Doctor Parnassus, bộ phim cuối cùng của tài năng Heath Ledger. Cô cũng là đối thủ nặng ký cho cuộc đua tới giải Oscar. Doug Hall chiến thắng trong hạng mục trang phục phim đương đại với Crazy Heart.


The Imaginarium of Doctor Parnassus


Mùa giải Oscar đang đến gần. Những giải thưởng danh giá luôn có tính báo trước kết quả của giải Oscar càng làm cho đường đua thêm phần gay cấn.


Crazy Heart


Thùy Dương

Theo THR