20th Century Fox công bố loạt trailer mới khiến người xem háo hức

(TGĐA) - Vừa qua, hàng loạt dự án chủ chốt trong thời gian sắp tới của 20th Century Fox đều tung trailer mới cùng những thông tin dự án vô cùng thú vị, hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những bộ phim hấp dẫn và kịch tính.

20th century fox cong bo loat trailer moi khien nguoi xem hao huc 'Cold moon - Xác chết đêm trăng': Cuộc báo thù rùng rợn nhất mùa Halloween
20th century fox cong bo loat trailer moi khien nguoi xem hao huc 'Geostorm - Siêu bão địa cầu' và những bộ phim hay lấy đề tài về thảm họa thiên nhiên
20th century fox cong bo loat trailer moi khien nguoi xem hao huc 'Kingsman: The Golden Circle': Vừa tài vừa đẹp
20th century fox cong bo loat trailer moi khien nguoi xem hao huc Bom tấn “Avatar” công bố ngày ra rạp

1. Maze Runner: The Death Cure – Giải mã mê cung: Lối thoát tử thần tung trailer kịch tính và mãn nhãn

Sau 2 phần phim cực kỳ ăn khách trước đây, Maze Runner: The Death Cure (Tựa Việt: Giải mã mê cung: Lối thoát tử thần) sẽ là cuộc chiến cuối cùng, khép lại chuyến phiêu lưu đầy lôi cuốn của Thomas và các đồng đội. Vừa qua, nhà phát hành của phim đã tung ra đoạn trailer dài hơn 1 phút, hé lộ câu chuyện mới hấp dẫn cùng vô số pha hành động giật gân, nghẹt thở.

20th century fox cong bo loat trailer moi khien nguoi xem hao huc
Phim Maze Runner: The Death Cure – Giải mã mê cung: Lối thoát tử thần

Trong phần trước, Thomas (Dylan O'Brien) dẫn đầu nhóm bạn trẻ thoát khỏi Trảng Cỏ và phát hiện mình vẫn còn nằm trong tay tổ chức WCKD. Anh cùng đồng đội đã chạy ra vùng Đất cháy hoang tàn và chiến đấu với bọn Hỏa thi khát máu. Phần 2 khép lại khi nhóm bạn trẻ và Cánh tay phải (tổ chức đối lập với WCKD) bị Teresa (Kaya Scodelario đóng) phản bội, đồng thời bị WCKD đánh phá tan tác.

Phần thứ 3 này sẽ theo chân Thomas dẫn dắt cư dân Tràng Cỏ đột nhập vào căn cứ Last City của tổ chức WCKD để cứu những người bạn của mình, trong đó có Minho (Lee Hong Ki). Đây được xem là mê cung nguy hiểm và rùng rợn nhất.

Maze Runner: The Death Cure do Wes Ball làm đạo diễn cùng dàn diễn viên quen thuộc từ các phần trước như Dylan O'Brien, Kaya Scodelario, Nathalie Emmanuel, Lee Hong Ki... Phim dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 26/1/2018.

Trailer Maze Runner: The Death Cure:

2. Bộ phim The Shape of Water của đạo diễn Guillermo del Toro thắng giải Sư Tử Vàng, ấn định ngày khởi chiếu tại Việt Nam

Sau 2 năm vắng bóng kể từ Crimson Peak (2015), đạo diễn Guillermo del Toro trở lại “lợi hại” hơn xưa với bộ phim lãng mạn - huyền ảo The Shape of Water (Tựa Việt: Người đẹp và thuỷ quái). Tác phẩm của nhà làm phim từng đoạt Oscar đã nhận được cơn mưa lời khen ở các liên hoan phim. Đạo diễn Guillermo del Toro thậm chí còn thắng cả giải Sư Tử Vàng - giải thưởng cao nhất của Liên hoan phim Venice. Sau những buổi chiếu sớm, các cây bút phê bình cũng không quên chấm cho The Shape of Water số điểm cực cao: 96% trên trang Rotten Tomatoes.

20th century fox cong bo loat trailer moi khien nguoi xem hao huc
Phim The Shape of Water - Người đẹp và thuỷ quái

Bộ phim sẽ là câu chuyện tình ma mị giữa "người đẹp" câm Elisa (Sally Hawkins) và thủy quái (Doug Jones). Sự cô đơn và đồng cảm đã kéo hai tâm hồn đồng điệu lại gần nhau bất chấp sự khác biệt về giống loài. Song, mối tình của họ nhanh chóng biến thành thảm họa bởi những kẻ quản lý trung tâm nghiên cứu nọ.

The Shape of Water do Guillermo del Toro cầm trịch cùng sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng Sally Hawkins, Doug Jones, Michael Shannon, Octavia Spencer... Phim sẽ ra mắt vào ngày 2/2/2018.

Trailer The Shape of Water:

3. Án mạng trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông tung trailer thứ hai hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn mới

Murder on the Orient Express (Tựa Việt: Án mạng trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông) dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng của Agatha Christine. Bộ phim kể về một trong những vụ án phức tạp và ý nghĩa nhất của thám tử Hercule Poirot. Đây là lần thứ 4 tác phẩm được chuyển lên màn ảnh nhưng với một dàn diễn viên cùng chất liệu vô cùng mới mẻ.

20th century fox cong bo loat trailer moi khien nguoi xem hao huc
Phim Murder on the Orient Express - Án mạng trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông

Nội dung phim lấy bối cảnh một chuyến tàu tốc hành phương Đông vô tình bị kẹt lại giữa bão tuyết. Một hành khách trên tàu bị ám sát một cách dã man. May mắn thay, thám tử lừng danh Hercule Poirot (Kenneth Branagh) cũng có mặt trên tàu và bắt tay vào điều tra. Hàng loạt bí ẩn liên quan đến các hành khách lần lượt được hé lộ. Ai cũng có thể là thủ phạm, ai cũng có quá khứ đen tối. Liệu kẻ thủ ác có bị vạch mặt?

Ngoài thủ vai chính, Kenneth Branagh cũng sẽ kiêm luôn vị trí đạo diễn của Murder on the Orient Express. Cùng với ông là dàn sao hạng A gồm các tên tuổi đình đám như Willem Dafoe, Johnny Depp, Daisy Ridley, Judi Dench... Phim sẽ ra rạp vào ngày 1/12/2017.

Trailer Murder on the Orient Express:

4. Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của bom tấn Avatar 2

Avatar 2 là dự án lớn bậc nhất của 20th Century Fox trong thời gian sắp tới. Năm 2009, Avatar trở thành hiện tượng toàn cầu khi trở thành bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại với doanh thu gần 2,8 tỷ đô la. Tác phẩm cũng mở ra kỷ nguyên của điện ảnh 3D với những trải nghiệm chân thực và hoành tráng. Sau 8 năm, đạo diễn huyền thoại James Cameron sẽ viết tiếp chuyến hành trình của Jake Sully cùng tộc người Na'vi trên hành tinh Pandora xinh đẹp.

20th century fox cong bo loat trailer moi khien nguoi xem hao huc
7 điễn viên nhí xuất hiện trong Avatar 2

Mới đây, bộ phim đã công bố những hình ảnh đầu tiên về dàn diễn viên nhí mới xuất hiện. Hình ảnh bao gồm các diễn viên nhí trong gia đình Sully cùng với những đứa trẻ từ một gia tộc Na'vi khác, gọi là Metkayina, cư ngụ trên các rạn san hô khổng lồ đại dương dưới sự cai trị của một nhà lãnh đạo có tên Tonowari (Cliff Curtis). Tất cả đều là người Na'vi, trừ Javier "Spider" Socorro (Jack Champion - cậu bé mặc áo xanh da trời). Spider là một cậu bé loài người, sinh ra tại khu phức hợp quân sự của Hell's Gate, một vị trí quan trọng trong bộ phim đầu tiên.

Theo nhà sản xuất Jon Landau, những đứa trẻ của Avatar 2 đại diện cho sự thay đổi trọng tâm lớn nhất từ phần phim gốc. Ông nói: "Yếu tố trẻ trung này sẽ mang lại một nguồn năng lượng mới cho bộ phim. Họ đại diện cho thế hệ tương lai của Pandora và đóng một vai trò rất quan trọng - không chỉ trong phần phim này mà còn trong suốt tất cả các tập tiếp theo".

Avatar 2 dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 12/2020. Phim do James Cameron làm đạo diễn cùng sự trở lại của dàn diễn viên quen thuộc như Sam Worthington, Zoe Saldanna…

20th century fox cong bo loat trailer moi khien nguoi xem hao huc 'Kingsman: The Golden Circle': Vừa tài vừa đẹp

(TGĐA) - Trước thời điểm phát hành Kingsman: The Secret Service, đồng biên kịch Mark ...

20th century fox cong bo loat trailer moi khien nguoi xem hao huc ‘Chiến Lang 2’ đứng thứ 2 về doanh thu tại một thị trường duy nhất

(TGĐA) - Bộ phim bom tấn Chiến Lang 2 do Ngô Kinh sản xuất và ...

20th century fox cong bo loat trailer moi khien nguoi xem hao huc Bom tấn “Avatar” công bố ngày ra rạp

(TGĐA) - Ngày phát hành các phần tiếp theo của bom tấn Avatar đã được ...

20th century fox cong bo loat trailer moi khien nguoi xem hao huc “Người dơi” Christian Bale sẽ vào vai thánh Moses trong Exodus

(TGĐA - Online) - Moses là nhân vật trong Kinh thánh nhận được nhiều sự ...

Vũ Liên