3 'mối tình' của Hồ Nhất Thiên trong năm 2020

(TGĐA) - Dù vấp phải không ít dư luận về đời tư, nhưng không thể phủ nhận một điều, độ hot của Hồ Nhất Thiên không ngừng giảm nhiệt. Gần đây xuất hiện thông tin, cả 3 bộ phim mà Hồ Nhất Thiên tham gia dự kiến sẽ khởi chiếu trong năm nay, cùng điểm tên "3 mối tình" trên màn ảnh nhỏ năm 2020 của anh. 

3 moi tinh cua ho nhat thien trong nam 2020 Hình Phi và Lý Nhất Đồng - mỹ nhân nào đẹp đôi với Hồ Nhất Thiên hơn?
3 moi tinh cua ho nhat thien trong nam 2020 Cặp đôi của 'Tân tuyệt đại song kiêu' Hồ Nhất Thiên và Triệu Anh Tử vướng tin đồn hẹn hò

1. Hồ Nhất Thiên cùng nàng thơ Hồ Băng Khanh: Thầm yêu Quất sinh Hoài Nam

Bộ phim chính thức khai máy từ năm 2018, dự kiến khởi chiếu trong năm nay. Thầm yêu Quất sinh Hoài Nam với sự tham gia của Hồ Nhất Thiên (vai Thịnh Hoài Nam), Hồ Băng Khanh (vai Lạc Chỉ), Trương Dật Kiệt (vai Trương Minh Thụy), Lưu Mỹ Hàm (vai Giang Bách Lệ)…. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Bát Nguyệt Trường An, đây là bộ phim thứ 2 thuộc hệ liệt Chân Hoa cao trung (Xin chào, ngày xưa ấy; Điều tuyệt vời nhất của chúng ta), vô cùng thành công trong dòng phim thanh xuân vườn trường. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu thầm kín suốt 15 năm của Lạc Chỉ và Hoài Nam. Người hâm mộ mong chờ phim vì thế cũng phải lên tiếng: Lạc Chỉ có thể chờ đến 10 năm mới có cơ hội hẹn hò với Thịnh Hoài Nam, vậy chúng ta chờ phim suốt 2 năm cũng đã là gì. Tuy nhiên, có lẽ không để khán giả phải chờ lâu, bộ phim Thầm yêu Quất sinh Hoài Nam dự kiến sẽ được khởi chiếu trong cuối năm nay.

3 moi tinh cua ho nhat thien trong nam 2020
Bộ phim Thầm yêu Quất sinh Hoài Nam

2. Hồ Nhất Thiên cùng nàng thơ Lý Nhất Đồng: Thân ái, chí ái

Thân ái, chí ái là phần 2 của bộ phim cực nổi tiếng Cá mực hầm mật. Hồ Nhất Thiên trước đó đảm nhiệm vai Ngô Bạch - là em trai đồng thời cũng là “cây ATM” của thần Gun Lý Hiện. Chàng trai mang tính cách trầm tĩnh, lạnh lùng, ít nói và nội tâm có phần khó đoán. Tiếp nối phần 2, Thân ái chí ái là câu chuyện kể về Ngô Bạch được chuyển thể từ tiểu thuyết Mật thất vây cá lội, thuộc hệ liệt Mật thất của Mặc Bảo Phi Bảo. Tại đây, bộ phim sẽ tiến hành khai thác sâu vào mối quan hệ của Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên) và Ngãi Tình (Lý Nhất Đồng). Ban đầu, Ngô Bạch vốn được ông nội se duyên với Đồng Niên (Dương Tử) nhưng người Ngô Bạch thích lại là Appledog – Ngãi Tình (một thành viên cũ trong chiến đội). Được biết, Lý Hiện cùng Dương Tử cũng sẽ góp mặt trong bộ phim với tư cách khách mời đặc biệt. Với nền tảng vững chắc trước đó là Cá mực hầm mật, Thân ái chí ái được dự đoán sẽ tiếp tục gây bão trong thời gian sắp tới.

3 moi tinh cua ho nhat thien trong nam 2020
Bộ phim Thân ái, chí ái

3. Hồ Nhất Thiên cùng nàng thơ Kiều Hân: Tiểu Phong Bạo: Hoa hồng thời gian

Trong phim, Hồ Nhất Thiên đảm nhiệm vai diễn Cao Sơn. Cha của Cao Sơn vì Tần Thịnh Sinh mà phá sản. Điều này tạo nên mối thâm thù giữa Cao Sơn và Tần Thịnh Sinh. Tuy nhiên, anh chàng lại lỡ đem lòng yêu thương con gái của kẻ thủ, tức Tần Ốc (do Kiều Hân thủ vai). Bộ phim là câu chuyện về thương trường khắc nghiệt, vì hận thù mà đôi lứa không đến được với nhau. Trải qua biết bao nhiêu trắc trở, đấu tranh, Cao Sơn cuối cùng cũng thành công có được tình yêu đích thực của đời mình. Cùng với Nửa là đường mật, nửa là đau thương, Tiêu Phong Bạo: Hoa hồng thời gian được khai máy vào cuối tháng 11 năm ngoái hứa hẹn sẽ lại là nhân tố khuấy đảo màn ảnh nhỏ trong năm nay.

3 moi tinh cua ho nhat thien trong nam 2020
Hồ Nhất Thiên cùng Kiều Hân hậu trường phim Tiểu Phong Bạo: Hoa hồng thời gian
3 moi tinh cua ho nhat thien trong nam 2020 Hình Phi và Lý Nhất Đồng - mỹ nhân nào đẹp đôi với Hồ Nhất Thiên hơn?
3 moi tinh cua ho nhat thien trong nam 2020 Cặp đôi của 'Tân tuyệt đại song kiêu' Hồ Nhất Thiên và Triệu Anh Tử vướng tin đồn hẹn hò

Hồng Nhung