4 nàng hậu vừa xinh đẹp, lại hát hay của showbiz Việt

(TGĐA) - Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Hoàng Y Nhung, Nam Em, Hà Thu, Hương Giang còn ghi điểm bởi giọng ca.

4 nang hau vua xinh dep lai hat hay cua showbiz viet Hoàng Y Nhung thích thú khám phá xứ 'Chuột túi'
4 nang hau vua xinh dep lai hat hay cua showbiz viet Được mời ăn tối với giá 12.000 USD, Hoàng Y Nhung đáp trả bất ngờ: 'Tôi không cần tiền đến mức phải làm chuyện đó'

Hoàng Y Nhung - Miss Beauty Global 2018

4 nang hau vua xinh dep lai hat hay cua showbiz viet
Hoàng Y Nhung

Tháng 9/2018, Hoàng Y Nhung vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành chiếc vương miện tại cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu 2018. Chiến thắng của người đẹp sinh năm 1990 nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả bởi cô sở hữu nhan sắc vượt trội, hình thể nóng bỏng cùng kỹ năng ứng xử tốt.

Trước khi giành chiến thắng tại cuộc thi nhan sắc này, Hoàng Y Nhung từng được biết đến với vai trò ca sĩ. Cô sở hữu chất giọng trầm khàn, khỏe khoắn, khả năng vũ đạo điêu luyện. Hoàng Y Nhung từng ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc và tạo được dấu ấn trên thị trường âm nhạc.

MV Em đẹp em có quyền:

Nếu như trước đây, Hoàng Y Nhung theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, sâu lắng như: Chuyện hẹn hò, Hạnh phúc của người khác… thì sau đó, chân dài có sự chuyển hướng mạnh mẽ với những bản nhạc dance mang phong cách sôi động, khoe khả năng vũ đạo ấn tượng, trong đó phải kể đến Em đẹp em có quyền.

4 nang hau vua xinh dep lai hat hay cua showbiz viet

Người đẹp không ngại thử sức mình ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau và mang về cho mình một lượng fan nhất định khi hoạt động ở vai trò ca sĩ. Thậm chí, cô liên tục tham gia biểu diễn trong nhiều sân khấu lớn nhỏ, tham gia các chuyến lưu diễn tại nước ngoài mà mới đây nhất là chuyến lưu diễn tại Úc cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Ưng Hoàng Phúc, Bảo Trung, Trương Quỳnh Anh.

Hoàng Y Nhung cho biết trong tương lai, cô tiếp tục phát triển sự nghiệp ở cả hai vai trò ca sĩ và Hoa hậu. Cô tiếp tục ra mắt 2 sản phẩm âm nhạc do chính cô sáng tác. Trong đó, một ca khúc theo hướng ả đào - liêu trai và sản phẩm còn lại mang đậm dấu ấn Trung Hoa ma mị.

Hương Giang - Miss International Queen 2018

4 nang hau vua xinh dep lai hat hay cua showbiz viet
Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang

Trước khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế, Hương Giang được người hâm mộ biết đến với vai trò ca sĩ solo ở Việt Nam. Người đẹp từng tham gia Vietnam Idol 2012 và vào Top 4 chung cuộc. Giọng ca Mùa ta đã yêu khiến khán giả bất ngờ với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng cùng kỹ thuật thanh nhạc tốt. Cô từng ghi điểm với khán giả bằng hàng loạt dự án nghệ thuật như Mùa ta đã yêu, Ngay dưới hiên nhà, Mùa để yêu thương, Chẳng ai của riêng ai

4 nang hau vua xinh dep lai hat hay cua showbiz viet

Năm 2018, Hương Giang khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định dự thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế. Với sự đầu tư kỹ lưỡng cùng tinh thần quyết tâm cao, người đẹp xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi. Trở về nước với danh hiệu Hoa hậu, Hương Giang vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát khi ra mắt Anh đang ở đâu đấy anh, tạo được tiếng vang trong thời gian dài.

Video Hương Giang hát:

Hà Thu - Miss Earth Vietnam 2017

Hà Thu đăng quang Á hậu tại Hoa hậu đại dương 2014. Sau đó, người đẹp miệt mài chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế và đạt nhiều thành tích ấn tượng như Top 17 Hoa hậu liên lục địa, Top 16 Hoa hậu trái đất… Ít ai biết rằng bên cạnh nhan sắc rạng rỡ, Hà Thu còn sở hữu giọng hát ngọt ngào, ấn tượng. Người đẹp từng dự thi Tình Bolero và giành ngôi vị Quán quân.

4 nang hau vua xinh dep lai hat hay cua showbiz viet
Hà Thu
4 nang hau vua xinh dep lai hat hay cua showbiz viet

Sau cuộc thi, Hà Thu bắt đầu theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Người đẹp gốc Huế vừa ra mắt album Nàng xuân ngày 8/1/2019. Sau album này, Hà Thu cũng bật mí có những kế hoạch tiếp theo, trong đó có thể sẽ là một MV ca nhạc thật đẹp về hình ảnh và là một ca khúc mới bắt kịp xu hướng âm nhạc hiện đại – như một cách thay đổi chính mình và mang lại những bất ngờ mới cho khán giả.

Video Hà Thu hát:

Nam Em - Miss Earth Vietnam 2016

Nam Em sở hữu nhiều thành tích đáng nể khi dự thi các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế. Với chiều cao 1,73m, số đo hình thể ấn tượng 85-60-90 cùng kỹ năng catwalk tốt, Nam Em xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đăng quang Hoa khôi Nam bộ. Sau đó, người đẹp tiếp tục chinh chiến tại nhiều cuộc thi như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu hoàn vũ và từng đại diện nước nhà vào Top 8 chung cuộc tại Miss Earth 2016.

4 nang hau vua xinh dep lai hat hay cua showbiz viet
Nam Em
4 nang hau vua xinh dep lai hat hay cua showbiz viet

Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, Nam Em còn sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng. Người đẹp từng là sinh viên khoa Thanh nhạc của Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Gần 1 năm qua, Nam Em quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Cô được khán giả nhớ đến với ca khúc Xa anh là tốt nhất, Đau vì yêu, Nỗi nhớ hóa băng... Mới đây nhất, cô trở lại sân khấu ca nhạc khi tham gia Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng cùng Mạnh Đồng. Ở thể loại nhạc trữ tình quê hương, chân dài có màn thể hiện ấn tượng, tạo nên nhiều ca khúc triệu view và nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Video Nam Em hát:

4 nang hau vua xinh dep lai hat hay cua showbiz viet Tiểu Vy bí mật tổ chức sinh nhật sớm cho Á hậu Diễm Trang

(TGĐA) - Cùng có mặt tại một sự kiện diễn ra ở Phú Yên, nếu Diễm ...

4 nang hau vua xinh dep lai hat hay cua showbiz viet Á hậu Hà Thu lên xe hoa?

(TGĐA) - Các fan của nàng hậu khả ái đừng hoang mang vì đây chỉ là… ...

Mi Ty