8 bộ phim hay nhất nửa đầu năm 2019

(TGĐA) – Nửa đầu năm 2019 trôi qua với rất nhiều bộ phim hay, đặc sắc dù đa phần vẫn là những thể loại quen thuộc, chưa có tính đột phá về kịch bản. Dĩ nhiên, chúng đều được sản xuất tại kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood.  

8 bo phim hay nhat nua dau nam 2019 9 phim hay nhất thập kỷ của Vũ trụ điện ảnh Marvel
8 bo phim hay nhat nua dau nam 2019 Trang đánh giá phim ‘khó tính’ Rotten Tomotoes công bố 10 phim hay nhất 2018
8 bo phim hay nhat nua dau nam 2019 10 bộ phim hay nhất 2018 do trang web USA Today bình chọn

The kid who would be king

Có vẻ như hình ảnh trẻ con cầm kiếm chiến đấu là không phù hợp nhưng ở phương Tây, khán giả lại vô cùng thích thú được xem một phim hay và mới lạ nói về vị vua Arthur huyền thoại.

8 bo phim hay nhat nua dau nam 2019

Phim kể về cậu nam sinh Alexander Elliot cùng với các bạn mình giải quyết thảm họa sau khi vô tình rút thanh kiếm Excalibur của vua Arthur ra khỏi lòng đất. The kid who would be king không hề giống những phim có nhân vật chính là trẻ em thông thường mà trái lại, tác phẩm khơi gợi mong muốn từ nhỏ của bất cứ ai được một lần cầm trền tay thanh kiếm đi trừ gian diệt bạo giống các anh hùng.

Trailer phim:

Fighting with my family

Được đích thân nam diễn viên The Rock sản xuất, phim kể câu chuyện về tuổi trẻ đời thật của nữ đô vật Page đầy tai tiếng thuộc công ty WWE.

8 bo phim hay nhat nua dau nam 2019

Theo ý kiến từ giới phê bình, chắc chắn Fighting with my family không hề “đụng hàng” so với bất cứ phim tiểu sử nào bạn thấy trước đây: liều lượng vừa đủ, đan cài khít khao nhưng không thiếu những chi tiết hài sáng tạo, châm biếm về ngành công nghiệp đô vật kiếm bộn tiền mỗi năm. Sự xuất hiện của The Rock, từng là cái tên máu mặt của WWE, càng làm cho phim thú vị thêm.

Trailer phim:

How to train your dragon 3: The hidden world

Chương cuối đầy bồi hồi và nước mắt trong chuỗi series Bí kíp luyện rồng khi anh chàng Hiccup ngờ nghệnh ngày nào nay đã trở thành vị thủ lĩnh tài ba lãnh đạo dân dộc của mình. Hiccup quyết định tìm cách bảo vệ và đưa loài rồng tới một vùng đất mới khi số lượng của chúng quá đông. Trong lúc đó, chú rồng Toothless bị vướng cảm tình với một cô rồng cái.

8 bo phim hay nhat nua dau nam 2019

Với kinh phí lên đến 129 triệu USD, How to train your dragon 3 đem tới nhiều hình ảnh mãn nhãn qua công nghệ đồ họa máy tính sống động trong từng tiểu tiết nhưng quan trọng hơn, sự trưởng thành là chủ đề chính tạo nên thành công của tác phẩm, nhất là chú rồng Toothless có nhiều biến chuyển trong cảm xúc để đấu tranh giữa tiếng gọi nơi hoang dã cùng tình bạn với Hiccup.

Trailer phim:

Shazam!

Billy Batson là cậu bé 14 tuổi bị bỏ rơi. Tình cờ cậu nhận được sức mạnh từ ông lão bí ẩn khiến cơ thể cậu lớn nhanh như thổi, sở hữu siêu sức khỏe, có thể bay và phóng ra sấm sét mỗi khi cậu hô từ “Shazam!”.

8 bo phim hay nhat nua dau nam 2019

Nếu là fan của vũ trụ phim DC, bạn sẽ sẽ không khỏi vui mừng khi giờ đây đã có nhiều phim “tươi sáng” hơn như Wonder Woman hay Aquaman. Nhưng ngoài điều đó ra, yếu tố hài hước mới là màu sắc chủ đạo và mang đến sự khác biệt cho Shazam!. Chuyện phim không quá phức tạp, dễ làm khán giả đồng cảm và cuốn hút như các phim kinh điển về thiếu nhi như Stand by me hay E.T.

Trailer:

John Wick: Chapter 3 - Parabellum

John Wick thực sự là series hiếm hoi đáng trân trọng khi có sự sáng tạo riêng cho mình giữa một rừng các nhà làm phim vẫn đang bí bách đào bới lại thương hiệu cũ.

8 bo phim hay nhat nua dau nam 2019

Trong phần 3, John Wick do tài tử Keanu Reeves thủ vai tiếp tục cuộc chiến sống còn với kẻ thù nhưng lần này, anh phải xoay sở 200% sức lực khi cả thế giới muốn truy bắt mình. Một bộ phim hành động mãn nhãn, sáng tạo trong võ thuật và những cảnh đấu súng căng hơn dây đàn. Không những vậy, các câu thoại để đời của những tay trùm mafia hay các gã sát thủ khiến người xem buộc phải ghi nhớ và liên tưởng tới nhiều phim kinh điển khác về thế giới ngầm.

Trailer phim:

Avengers: Endgame

10 năm cùng hơn 20 bộ phim lớn nhó, khán giả cực kỳ phấn khích khi anh em nhà Russo đã mang đến cái kết hoàn hảo cho Vũ trụ phim Marvel vĩ đại.

8 bo phim hay nhat nua dau nam 2019

Tuy phim có thời lượng 3 tiếng nhưng khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình nhờ biên kịch sắp xếp tình tiết hợp lý, có thừa độ gay cấn cùng sự đan cài những trường đoạn tri ân các phim nổi tiếng từng làm nên thương hiệu Marvel. Tuy vâỵ, những khoảng lặng, những buồn đau cũng là điều không thể thiếu vì sau 10 năm, các anh hùng dường như đều đã thấm mệt.

Ngoài ra, có thể dành hai từ “bất hủ” cho trận chiến cuối cùng của Avengers: Endgame với số lượng siêu anh hùng khổng lồ tham gia trận chiến sống còn với gã Titan điên rồ Thanos.

Trailer phim:

Us

Tác phẩm gây ám ảnh toàn thế giới tiếp theo của Jordan Peele sau Get out, kể về kỳ nghỉ của một gia đình da màu tới bờ biển phía Bắc California. Rắc rối xảy ra khi họ nhận thấy sự đe dọa của bốn kẻ lạ mặt nhưng kinh hãi hơn, chúng có khuôn mặt và dáng người giống y hệt họ.

8 bo phim hay nhat nua dau nam 2019

Us vượt lên trên những khuôn khổ thông thường của một bộ phim kinh dị, gây ám ảnh tột cùng và chất chứa thông điệp nóng hổi của thời đại. Chính Jordan cũng từng lên tiếng nói rằng ông mô tả những kẻ phản diện trong Us tượng trưng cho nạn khủng bố đang hoành hành và đe dọa khắp mọi nơi trên thế giới.

Khán giả cũng phát hiện Jordan đang cố mô tả bộ mặt thật của nước Mỹ với vỏ bọc dân chủ cùng sự tự do nhưng một số người lại sống trong cái kén của chính mình khi bị cô lập và hắt hủi bởi nạn phân biệt chủng tộc.

Trailer phim:

Rocketman

Tại LHP Cannes, Rocketman – phim tiểu sử về những năm tháng xuống dốc trong sự nghiệp của danh ca Elton John đã nhận được màn vỗ tay tán dương không ngừng suốt gần 4 phút. Nhiều người đã so sánh hai phim RocketmanBohemian rhapsody cùng sự “nhỉnh” hơn đôi chút của Taron Egerton so với Rami Malek khi anh đã thể hiện giọng hát thật suốt toàn bộ phim.

8 bo phim hay nhat nua dau nam 2019

Cây bút Leah Greenblatt của trang Entertainment Weekly nhận xét về diễn xuất của Taron Egerton: “Cậu ấy đã làm rực sáng bộ phim bằng việc đem đến một nghệ sĩ có nhân cách khác thường, đấu tranh với ‘con quỷ’ bên trong bản thân về những nỗi khao khát cùng tình yêu tuyệt vọng”.

Trailer phim:

8 bo phim hay nhat nua dau nam 2019 9 phim hay nhất thập kỷ của Vũ trụ điện ảnh Marvel

(TGĐA) - Tháng 4 này, người hâm mộ toàn thế giới sẽ được thưởng thức ...

8 bo phim hay nhat nua dau nam 2019 Trang đánh giá phim ‘khó tính’ Rotten Tomotoes công bố 10 phim hay nhất 2018

(TGĐA) – Nổi tiếng là “khó tính” trong hàng loạt các trang đánh giá phim, ...

Vũ Anh